[Hi Trừng] Thần phục [H]

219 6 0
                                    

Tác giả: White_copper

Link: https://archiveofourown.org/works/23929444

(Cảnh báo: Cực mặn, OOC, tam quan nát, suy nghĩ kỹ trước khi đọc, vứt não đi trong khi đọc)

Thần phục

White_copper

Giang trừng bị khóa ở trong này không biết bao lâu, hắn không được cho phép mặc quần áo, hai tay hai chân đều bị thiết liên khóa nằm úp sấp quỳ trên mặt đất, ánh mắt cũng bị hồng sa mông trụ, miệng mang theo khẩu cầu, nước dãi liền theo khóe môi chảy tới trên mặt đất. Hắn ngay cả quát to quyền lợi đều không có, chỉ có thể vẫn vẫn duy trì một tư thế cùng đợi chủ nhân đã đến.

Giang trừng phía trước cũng hoặc nhiều hoặc ít đoán được lam hi thần sẽ sinh khí, lại không nghĩ muốn lam hi thần sẽ như thế sinh khí.

Hắn trọng tố kim đan sau, thân thể yếu đắc điều dưỡng thượng nửa năm, mới có thể thoát ly sắp xếp dị kì, chính thật sự hóa kim đan vi sở dụng. Này nửa năm lý lam hi thần cơ hồ là các mặt quản , không để cho ra ngoài, không để cho nếm qua lạt quá hàm quá ngọt, mỗi đốn đều là dược thiện, không để cho uống rượu uống trà, là tối trọng yếu là ngay cả cái kia cũng không cho. Mặc cho giang trừng như thế nào trêu chọc, đều lăng là bất động như núi, cho dù phía dưới ngạnh như đá, thà rằng đi suối nước lạnh bên trong phao một đêm cũng không nguyện ý làm cho chính mình giúp hắn sơ giải.

Thẳng đến sau lại, giang trừng thật sự là nhịn không được , mắt thấy nửa năm kỳ hạn cũng nhanh đến , chính mình thân thể cũng tốt không sai biệt lắm, liền trộm tại nơi nhân hòa chính mình trong nước đều hạ điểm đồ vật này nọ, lại không nghĩ rằng nghĩ sai rồi đo, lúc sau suốt giàu to rồi ba ngày sốt cao, đốt cả vân thâm không biết chỗ y sư đều khẩn trương không thôi, người nọ lại không miên không ngớt chiếu cố chính mình ba ngày.

Giang trừng tỉnh lại nhìn thấy người nọ tràn đầy tơ máu ánh mắt, đau lòng túm túm người nọ ống tay áo: "Ngươi đi nghỉ ngơi sẽ đi, ta không sao ."

Lam hi thần đem tay áo theo giang trừng trong tay rút ra, trừng hướng hắn con ngươi xuyên thấu qua một tia tàn nhẫn: "Tiền đồ a, đã cho rằng ta không dám phạt ngươi ?"

Lúc sau rất dài một đoạn thời gian, đến chính mình thân mình tốt lắm, lam hi thần đều như trước đối chính mình lạnh lẽo , vô luận giang trừng như thế nào cầu xin, quỳ trên mặt đất một tiếng một tiếng gọi chủ nhân, lam hi thần đều thủy chung đem hắn cho rằng không khí, không đáng để ý tới.

Giang trừng thật sự nhịn không được , cũng không bận tâm gì quy củ , rõ ràng xoay người làm được lam hi thần trên người, thấu đi lên hôn môi hắn, một bên thân còn một bên khóc nói: "Van cầu ngài , có thể hay không không cần không thèm nhìn ta ."

Lam hi thần đẩy ra hắn, như trước không nghĩ phải để ý tới tính toán, lập tức đi hướng cửa, lại bị giang trừng từ phía sau ôm lấy thân mình.

"Ngài đến tột cùng muốn ta như thế nào mới bằng lòng tha thứ ta."

Kỳ thật lam hi thần trong lòng đã sớm nhuyễn xuống dưới , làm như vậy chính là nghĩ muốn cho hắn một cái giáo huấn, trời biết khi hắn tỉnh lại khi thấy người nọ cả người nóng bỏng mất ý thức nằm ở chính mình bên người, là thế nào một loại sợ hãi cùng tuyệt vọng, chính mình thật vất vả mới lưu hắn tại bên người.

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ