Tác giả: Yulubuzuoren
Link: https://archiveofourown.org/works/21170486
Summary: Bọn họ hôn môi thời điểm, buổi chiều dự bị linh mới vang. Notes: ooc Dư lục mịt mờ không làm nhân dẫy Đừng mắng ta Work Text:
Bọn họ hôn môi thời điểm, buổi chiều dự bị linh mới vang. Lam trạm túm hắn tùy tiện quẹo vào một gian khoảng không phòng học, ôm hắn tựa vào trên tường. Giang trừng cười hắn gấp cái gì, nói mới nói một nửa đã bị lam trạm điêu môi hấp duẫn, đầu lưỡi cũng thân đi vào. Đầu lưỡi để đầu lưỡi ma xát, liếm thấp lẫn nhau khóe miệng. Giang trừng hơi hơi mở hai mắt đi tiều lam trạm, vừa vặn chàng tiến hắn dị sắc trong ánh mắt. Trong ngực dán trong ngực truyền lại chấn động, bọn họ tách ra cười lên tiếng. Giang trừng trác một chút lam trạm chóp mũi, hỏi: "Các ngươi ban này lễ ai khóa?" "Chủ nhiệm lớp." "Đủ lớn mật, lam trưởng lớp." Lam trạm chủ nhiệm lớp là cái tiểu lão đầu, ngày thường lý đội lão kính viễn thị câu lũ thân mình phụng phịu xem đệ tử, đối văn khoa thứ nhất lam trạm rất là coi trọng, nếu cho hắn biết lam trạm trốn học lại đây đàm luyến ái, phi tức giận đến một bính ba thước cao. Hơn nữa lão nhân nghệ thuật đối thủ một mất một còn khái niệm, nhất định chỉ vào giang trừng cái mũi mắng. Bọn họ lại bế trong chốc lát, cùng vừa mới tiến nhập luyến ái kì giống như đắc, giang trừng giương mắt tiều tiều trên tường biểu, thân thủ đi thôi lam trạm: "Còn có ba phần chung, đi thôi." Thứ nhất hạ không thôi động, lam trạm liền cùng không xương cốt giống nhau tựa vào hắn trên người, chóp mũi cọ cọ giang trừng bả vai. "Ta nghĩ thân ngươi." Giang trừng cũng nói không rõ sở cái loại cảm giác này, hắn chàng vào lam trạm thâm thúy bao hàm cảm xúc trong mắt, nhìn hắn lưng quang nhìn thẳng chính mình, mạc danh kỳ diệu địa liền đỏ mặt sai khai tầm mắt. Hắn xem đã hiểu lam trạm đáy mắt ý tứ. Ánh mắt tiều tiều trần nhà, lại nhìn phòng học mặt sau ngăn tủ cuối cùng mới cúi đầu nhỏ giọng trả lời. "Ân." Vừa mới tiến nhập thời điểm đau đắc giang trừng thẳng hấp khí, tê tê địa vang ở lam trạm ửng đỏ bên tai. Hai người đều là lần đầu tiên, một cái cau mày nghĩ muốn này biễu diễn như thế nào lớn như vậy đau đắc khó chịu, một cái nghẹn đỏ mặt hướng lý hướng, cũng bị nhanh trí nội bộ giáp đắc thái dương đổ mồ hôi. Hắn hai tay hoàn ở lam trạm sau đầu đi dắt hắn còn mặc ở trên người ngắn tay, không phục hỏi như thế nào liền hắn một người trần truồng không công bình. Lam trạm đỏ mặt, cúi đầu hôn môi hắn: "Thật có lỗi." Giang trừng vừa định bĩu môi hỏi hắn nói cái gì khiểm, đã bị dưới thân thâm đỉnh biến thành trước mắt trắng bệch, một tiếng ngọt nị rên rỉ cũng theo khẽ nhếch thần gian phát ra. "Đau. . . Quá sâu . . . . . ." Hắn ngồi ở lam trạm trong lòng,ngực, tất cả sức nặng đều ở bọn họ giao hợp kia một chút, lam trạm đỉnh đắc hắn thân mình một tủng một tủng , hai điều lại bạch lại lớn lên chân vô lực hàng vỉa hè ở một bên. Giang trừng ôm lam trạm đầu, ánh mắt giật mình địa nhìn ngoài cửa sổ đại thái dương, đâm vào hắn mị mắt, hắn cảm thấy được này thái dương như là khắc ở hắn trên người giống nhau, lại lượng lại năng, theo động tác cao thấp phập phềnh. Lam trạm vì chiếu cố hắn chậm lại động tác, thủ đặt ở hắn trên lưng vỗ về chơi đùa, như là hống tiểu hài tử, hỏi hắn khó chịu sao không? Giang trừng mạnh miệng, nuốt xuống rên rỉ nói chậm ta khó chịu. Tiếp theo giây hắn liền hối hận , lam trạm kháp hắn thắt lưng liền đi xuống cùng muốn đem hắn thống mặc giống nhau, giang trừng hảo muốn hỏi một chút hắn là không phải phía trước đã làm a như thế nào như vậy thuần thục. Hắn chịu không nổi , ngón tay thu lam trạm tóc làm cho hắn chậm một chút điểm nhẹ. Đỉnh lộng địa biên độ đại, giang trừng tiếng kêu cũng đại, hắn che miệng mình phòng ngừa rên rỉ làm cho ngoài phòng nhân nghe qua. Hốt hoảng đắc giác chính mình rơi xuống ở tại biển rộng bên trong, di động chìm nổi trầm, trước mắt cái gì đều thấy không rõ, chỉ biết là bên cạnh chính là lam trạm, hắn bạn trai. Sau lại hắn luống cuống, đặng chân phải theo lam trạm trong lòng,ngực rời khỏi đến, bụng từng đợt lên men, hắn nghĩ đến hắn phải nước tiểu , thân thủ đi thôi lam trạm. Lam trạm cũng đang đến thời điểm, làm sao sẽ làm giang trừng như ý, hắn đè lại giang trừng hết sức địa lại hướng về phía trước nhấp vài cái, cảm nhận được thịt huyệt co rút nhanh, sau đó bụng thượng thấp một mảnh. Lam trạm nghiêng người hôn điệu giang trừng bắt tại khóe mắt nước mắt, giang trừng còn đắm chìm ở cao trào dư vị trung, hai mắt vô thần địa xem xét xem xét lam trạm, lại xem xét xem xét chính mình dưới thân, vuốt bụng lẩm bẩm nói: "Hảo trướng." Chờ hắn sau khi tỉnh lại mới đỏ mặt đi đoán cho hắn sát bên người tử lam trạm, hắn bắn, chiếu vào đi nha, này, điều nầy sao trở về đi học a. Lam trạm cũng không trốn, nhâm giang trừng cho hả giận, đợi cho giang trừng không khí lực buông chân thời điểm mới quá khứ ôm hắn, cũng đỏ mặt. Thực xin lỗi. Hắn thanh âm nho nhỏ , thấu quá khứ thân giang trừng ánh mắt. Ta đi xin phép, được không? FIN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.