Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c86f0bda
【 hi trừng 】 hoa đào một đám khai vô chủ
* nguyên tác hướng
*6000+
* có điểm ý thức lưu, tựa hồ ngốc nghếch (? )
Như vậy, hy vọng các ngươi thích 💕
1
Ba tháng phong cảnh vô hạn.
Vân mộng bên này vàng óng ánh hoa đón xuân hoa theo ôn nhuận xuân vũ sớm điêu tàn, vạch trần mùa xuân hơi mỏng cái khăn che mặt. Vào đông lý tịch mịch thưa thớt khoảng không đình hoa uyển, cũng nghênh đón năm trước hôm nay xuân hoa giống như cẩm.
Ngày hôm đó, yên miểu chiết mấy chi giận phóng hoa đào, thịnh tiến chất liệu gỗ nhẵn nhụi bạch bình sứ lý, hừ tiểu khúc hướng thư phòng đi đến.
Nàng đẩy ra thư phòng môn, phát hiện giang trừng đã muốn ngồi ở chỗ kia phê duyệt công văn .
Yên miểu nháy mắt mấy cái, phóng nhẹ bước chân đi qua đi, đem cái chai đặt ở bàn học cách đó không xa, liền tính toán đi bị trà.
"Chậm đã." Giang trừng đem yên miểu gọi lại, nhìn kia hoa chi liếc mắt một cái, không chút để ý hỏi han: ". . . . . . Năm nay hoa đào, hiện tại cũng đã mở?"
Nghe vậy, yên miểu gật gật đầu, ngọt ngào địa cười nói: "Trước đó không lâu hạ hoàn kia trận mưa lúc sau liền đã muốn khai đắc không sai biệt lắm, hôm nay khai đắc phá lệ hảo. Tông chủ ngươi muốn hay không đi xem?"
"Ngô." Giang trừng các hạ bút, thân cái lại thắt lưng, ngữ khí thập phần có lệ, "Chờ xem hoàn này đó văn án rồi nói sau."
". . . Ta chỉ biết ngài sẽ nói như vậy, thật là." Yên miểu thở dài, bày ra một chút huấn nhân khẩu khí, xoa thắt lưng nói, "Tông chủ ngươi một ngày thiên quang buồn ở trong phòng không thể được, nếu mốc meo , trạch vu quân cũng không thích ."
Giang trừng cầm lấy bút không lâu thủ hung hăng run lên, mở ra công văn thượng tiên thượng một chút nét mực.
Hắn trên mặt tối sầm, vừa định đem này càng phát ra không biết trời cao đất rộng tiểu thị nữ giáo dục một chút, một trận tiếng đập cửa đột ngột địa vang lên:
"Tông chủ, trạch vu quân đến đây, còn sao đồ vật này nọ."
Giang trừng mi tiêm một chọn, tầm mắt lạnh lạnh địa đảo qua che miệng cười trộm yên miểu, không mặn không nhạt địa trả lời: ". . . Tiến vào."
Ngoài cửa giang gia đệ tử đẩy cửa tiến vào, đem một cái mộc chất hộp nhỏ phóng tới giang trừng trước người bàn thượng, chuyển đạt nói: "Trạch vu quân nói hắn có điểm đồ vật này nọ cần đi mua, chỉ phải sau đó lại đến gặp tông chủ, vọng tông chủ thứ lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.