- Kim tổng, là tôi Phác Xán Liệt đây.
- Vào đi!
Thư ký Phác đặt thùng vải xuống mở cửa phòng giám đốc ra khiêng thùng vải vào bên trong.
- Kim tổng, tôi đã làm theo yêu cầu của ngài mang vải của vùng Quảng Châu về rồi đây.
Phác Xán Liệt đặt thùng vải lên bàn giám đốc nói.
- Làm tốt lắm!
Hắn dời mắt khỏi tập hồ sơ quay sang nhìn Xán Liệt.
- Cậu, xuống phòng thiết kế gọi Doãn Kỳ lên cho tôi.
- H... H... Hả!?
Thư ký Phác há hốc, anh đã phải vác nguyên thùng vải từ Quảng Châu về đây chưa kịp ngồi nghỉ ngơi đã bị sai xuống phòng thiết kế gọi vợ của hắn lên. Gọi lên để làm gì, phát cẩu lương cho Xán Liệt anh xem à.
- Tôi nói cậu nghe không rõ sao, xuống phòng thiết kế gọi Doãn Kỳ lên đây cho tôi.
Phác Xán Liệt cắn răng đi xuống phòng thiết kế. Cũng may công ty có thang máy chứ không anh đã phải đi bộ hơn mười lăm tầng lầu để mà xuống dưới rồi.
*****
Doãn Kỳ ngồi trong phòng thiết kế, vắt óc suy nghĩ ý tưởng về mẫu thiết kế mới.
- Thiếu phu nhân!
Thư ký Phác chạy vào gọi cậu khiến cả tổ thiết kế không khỏi xì xầm.
- Thư ký Phác, có chuyện gì vậy?
- Thiếu phu nhân, cậu theo tôi lên phòng giám đốc nhanh lên, Kim tổng tìm cậu đó.
- Kim Thạc Trân tìm tôi!?
- Phải!
Cậu sau đấy cũng đi theo Phán Xán Liệt lên phòng giám đốc gặp hắn.
- Kim tổng, tôi đã dẫn thiếu phu nhân đến rồi!
- Vào đi!
Phác Xán Liệt mở cửa cho cậu bước vào.
- Anh gọi tôi lên đây làm gì?
Cậu khó chịu nhìn hắn hỏi.
- Thùng vải đó, em mang về nhà ăn đi!
Doãn Kỳ trợn tròn mắt, nguyên thùng vải đó là mua cho cậu sao?
- Nếu ăn không hết thì mang một ít sang biếu ba mẹ em đi. À tan tầm thì hãy lên lấy, nhờ thư ký Phác khiêng giùm, sẵn chở em về luôn.
Thư ký Phác đứng ở ngoài nghe hết những gì Thạc Trân nói lòng không khỏi sôi máu. Từ khi nào anh là osin kiêm luôn tài xế của vợ chồng họ vậy?
- Đừng bảo là chỉ vì lời nói bâng quơ của tôi ngày hôm qua mà anh bảo thư ký Phác lặn lội đường xa mua vải về cho tôi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
FanfictionMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...