- Thì ra là như vậy, quả là một câu chuyện đầy "gây cấn"!
Cả đám người của phòng thiết kế đồng loạt gật gù sau khi nghe Doãn Kỳ kể lại hết mọi chuyện.
- Nhưng mà phải công nhận là Kim tổng sinh lý mạnh thiệt, chả bù cho tên bạn trai của tôi!
Nữ đồng nghiệp xinh đẹp là mỹ nhân của văn phòng tổ thiể kế bĩu môi nói.
- Một mình nó phải khác với hai mình chứ. Tự thân vận động làm sao sướng bằng có người hỗ trợ, thời gian khác biệt cũng là chuyện bình thường. Cô không nên so sánh khập khiễng như thế, sẽ tội nghiệp cho cậu bạn trai của cô lắm đó!
Nam đồng nghiệp đứng kế bên cạnh phân tích cho cô nàng ấy hiểu.
- Xong chuyện rồi thì làm ơn giải tán giùm! Đừng có đứng đây bàn tán về vấn đề này nữa giùm tôi cái.
Doãn Kỳ hậm hực xua đuổi những người đồng nghiệp đang vây kín xung quanh lấy mình đi hết về chỗ của họ.
- Thôi nào bớt giận lại, uống miếng nước cho hạ hỏa đi nè!
Một nam đồng nghiệp khác đưa cho cậu cốc nước lạnh, cậu nhận lấy tu liền một hơi hết nguyên cốc nước rồi đặt cái cốc trống không lên trên bàn làm việc của mình. Sau khi uống cốc nước tâm tình của cậu cũng đã tốt lên được phần nào, cậu nhìn từng người từng người một đang đứng trước mặt, đưa một ngón tay lên chỉ về phía họ buông lời cảnh cáo.
- Mấy người không được tiết lộ chuyện vừa rồi cho bất kì ai khác biết cả! Nếu có người ngoài bộ phận biết được việc này và lọt được đến tai Kim Thạc Trân... thì tất cả các người đừng thắc mắc tại sao tiền lương cuối tháng lại giảm đi một nửa.
- Bọn tôi biết thừa!
- Ba cái chuyện tế nhị này, bọn tôi ngu gì mà đi kể với người khác!
Tất cả các đồng nghiệp đều cười phớ lớ gượng gạo đáp.
Lúc này một đồng nghiệp khác là phó phòng bắt đầu lên tiếng lái sang chuyện khác thu hút sự chú ý của tất cả mọi người lẫn Doãn Kỳ.
- Các cô cậu thử đoán xem, cuộc họp khẩn hôm nay diễn ra là để bàn về vấn đề gì đây hả?
- Thì chắc là phổ biến về lịch trình và địa điểm của chuyến đi chơi ngày mai!
- Ngoài chuyện đó ra thì còn chuyện nào khác để mà bàn nữa đâu!
- Đúng vậy!
Họ lại bắt đầu bàn tán về chuyến đi du lịch ngày mai, nào là sẽ đi đến nơi nào, tham quan những đâu, ở đó có đồ ăn, đặc sản gì ngon,... rất nhiều thứ được liệt kê đếm mãi vẫn không hết được.
- Nè thiếu phu nhân, cậu nghĩ là Kim tổng sẽ cho chúng ta đến đâu chơi đây?
Cô bạn đồng nghiệp đứng gần hỏi cậu.
Doãn Kỳ suy nghĩ, đột nhiên hai từ 'Hawaii' hiện lên trong đầu khiến cậu buộc miệng nói ra.
- Chắc là sẽ đi Hawaii!
Cậu vừa nói xong thì bên ngoài các trưởng phòng ở các bộ phận khác đúng lúc đi ngang qua, có vẻ như là cuộc họp đã kết thúc. Cơ mà nhìn bọn họ trông rất chi là lạ, chẳng hiểu vì nguyên do gì mà người nào người đấy đều trông rất ủ rũ, không khác chi mấy con xác sống hay là thây ma trong mấy bộ phim kinh dị cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
FanfictionMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...