- Truyện cổ tích... mình chả nghĩ ra được ý tưởng nào hết!
Doãn Kỳ chán chường nằm dài ra bàn làm việc của mình thở dài một cách não nề.
Bộ sưu tập thời trang mang chủ đề truyện cổ tích sắp tới sẽ được ra mắt, cậu vẫn chưa nghĩ ra được thiết kế nào ưng ý cả. Dù đã tìm kiếm và đọc rất nhiều câu chuyện uyện quen thuộc như 'Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn', 'Cô bé lọ lem', 'Người đẹp và quái vật', 'Cô bé quàng khăn đỏ' và vô số những câu chuyện cổ tích khác nhưng cậu vẫn không thể nảy ra một ý tưởng nào cả.
- Phải làm sao đây!? Dù đã được tiết lộ trước về chủ đề bộ sưu tập lần này nhưng đến tận hiện tại mình vẫn chưa nghĩ ra được cái gì cả.
Cậu vò đầu bứt tai, liên tục cố gắng động não suy nghĩ nhưng kết quả ra được hoàn toàn là con số không tròn trĩnh.
- Kim Thạc Trân kia mà biết chắc chắn sẽ cười vào mặt mình mất thôi!
Nhắc đến ba từ Kim Thạc Trân, đầu óc cậu liền hồi tưởng lại vụ việc trong xe cách đây vài tiếng. Sự cuồng bạo khi hắn xâm chiếm đôi môi cậu, mùi nước hoa nam tính xộc thẳng lên cánh mũi... những điều đó với cậu mà nói quả thật cũng có chút thích thích...
- Mày đang nghĩ cái quái gì vậy hả Mẫn Doãn Kỳ!?
Cậu một lần nữa vò đầu bức tóc xóa sạch mớ suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu mình.
- Tự dưng thấy nóng quá, phải xuống dưới bếp lấy nước uống mới được!
Cậu đứng dậy rời khỏi phòng làm việc xuống nhà bếp tìm nước uống để hạ hỏa. Cậu thấy nóng không phải do xấu hổ đâu nha, chỉ đơn giản là cậu tự dưng thấy nóng dù phòng làm việc của mình đang bật máy lạnh mà thôi.
Bước từng bước chân xuống bậc cầu thang, cậu bắt gặp ngay thân ảnh Kim Thạc Trân đang ôm bó hoa to trên tay ở giữa phòng khách. Nhìn thấy cảnh này tính tò mò trong người cậu liền trổi dậy, cậu nhanh chân chạy thật nhanh đến trước mặt hắn mà hỏi thăm.
- Hoa trên tay anh từ đâu ra vậy!? Có người tặng cho anh hả!?
Thấy cậu, hắn cũng thoáng hơi giật mình nhưng rất nhanh đã bình tĩnh trở lại mà trả lời.
- Phải, hoa này là người khác tặng cho tôi!
- .....
Cậu bỗng nhiên lại cảm thấy hụt hẫng trước câu trả lời này và xen vào đó là chút gì đó khó chịu.
"Tối muộn như này rồi ai lại đi tặng hoa cho anh ta chứ!?"
Hàng vạn câu hỏi vì sao hiện lên trong đầu cậu. Người tặng hoa cho hắn là ai, là nam hay nữ, có quan hệ như thế nào với hắn... cậu thật sự rất muốn, rất muốn biết danh tính của cái người tặng hoa cho hắn.
- Hoa này... là ai tặng cho anh vậy!?
- Em muốn biết để làm gì?
Bị hắn hỏi ngược lại, cậu có chút trở tay không kịp mà rơi vào trạng thái lắp bắp.
- Ờ... thì... tôi chỉ tò mò...
- Ra là em tò mò... vậy mà tôi cứ tưởng là em đang ghen chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
FanfictionMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...