Chương 3

1K 80 4
                                    

Buổi trình diễn sắp sửa bắt đầu, bao ánh mắt, đèn flash của máy ảnh đều tập trung vào Kim Thạc Trân. Quả thật sức hút của hắn không thể chối cãi, có khi còn hơn cả các nam diễn viên và người mẫu nữa cơ. Mẫn Doãn Kỳ cậu phút chốc cảm thấy mình thật là nhỏ bé. Ngồi kế hai con người cao lớn trên mét tám còn cậu chỉ vỏn vẹn có mét bảy, tại sao ông trời lại bất công với cậu thế chứ. Cho cậu tất cả trừ chiều cao, công lý nằm đâu, nằm đâu hả?

Kim Thạc Trân cảm thấy đám người này thật đáng ghét, hễ mỗi lần thấy hắn đều chĩa dồn ánh mắt và ống kính đến làm hắn cực kỳ khó chịu. Đó là lý do vì sao, hắn rất ít khi xuất hiện trước đám đông.

- Mặt anh trông có vẻ khó chịu bộ... anh bị trĩ hả?

Câu nói vô tình lọt vào tai thư ký Phác khiến anh phải bụm miệng cười. Kim Thạc Trân quay sang nhìn cậu, ánh mắt hình viên đạn rất chi là dọa người.

- Sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó?

Doãn Kỳ thắc mắc hỏi. Cái tên này thiệt đúng là, cậu chỉ có ý hỏi thăm thôi mà làm gì nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy chứ?

- Tôi không có bị trĩ.

Hắn nói, rằn từng chữ cho cậu nghe rõ.

- Chứ anh bị làm sao? Khi không ngồi tự dưng mặt mày nhăn nhó, không bị trĩ chứ bị gì? Không lẽ... mông anh nổi mụn nhọt?

Thư ký Phác lần này hết nhịn được rồi. Kim thiếu phu nhân đúng là có khiếu hề hước mà.

Thạc Trân nghe xong mặt đanh lại, cậu vợ đây là cố tình chọc tức hắn sao?

Nếu đã vậy thì đừng trách vì sao Kim Thạc Trân hắn lại manh động.

Hắn trực tiếp đứng lên, kéo cậu dậy đặt cậu ngồi lên đùi mình trong sự há hóc của biết bao nhiêu con người đang có mặt tại đây cả thư ký Phác ngồi bên cạnh cũng không khỏi kinh ngạc.

- Anh làm cái gì vậy?

Doãn Kỳ đỏ mặt, cái tên này bị làm sao vậy tự nhiên... tự nhiên lại lôi cậu ngồi lên đùi hắn là sao?

- Trong này lạnh quá, tôi muốn ôm em cho đỡ lạnh.

Hắn nói rồi vòng tay sang ôm cậu.

Lạnh!? Lạnh chỗ nào, cậu thấy nóng bỏ mẹ ra chứ lạnh. Thân nhiệt tên này bộ có vấn đề hay sao vậy?

Kim Thạc Trân ôm 'vợ' trong lòng, cảm thấy chả thoải mái chút nào. Con trai gì mà gầy còn hơn cả con gái nữa, chả có tí da thịt nào. Tối nay về hắn phải tự tay bồi bổ cho cậu mới được.

Buổi trình diễn bắt đầu, những cô người mẫu xinh đẹp lần lượt bước ra với những bộ cánh lộng lẫy cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Lần lượt, lần lượt từng bộ trang phục xuất hiện cho đến bộ cuối cùng. Cả khán phòng mắt chữ A mồm chữ O trầm trồ trước bộ trang phục của cậu, vừa mềm mại lại còn mang chút gì đó phá cách. Bộ trang phục được dự đoán chắc chắn, sẽ làm mưa làm gió trên thị trường thời trang.

______________

Buổi trình diễn thành công một cách tốt đẹp, mọi người bắt đầu dọn dẹp sau đó thu dọn ra về. Doãn Kỳ trải bước trên hành lang dài của công ty, tiếng chuông điện thoại trong túi quần vang lên khiến cậu dừng chân rút ra xem thử đó là ai.

[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ