Chương 21

346 52 3
                                    

Thạc Trân bỗng nhiên thắng xe gấp làm cậu giật mình chúi người về trước, may mà có dây an toàn chứ không cậu và cả hắn e là sẽ không còn lành lạnh mất.

- Anh bị điên hả!?

Cậu quay sang nạt nộ hắn.

- Xin lỗi!

Hắn nói trong khi tay vẫn đang nắm chặt vô lăng cong trán thì đang chảy mồ hôi ròng ròng.

- Anh không bị làm sao đó chứ?

- .....

- Nè Kim Thạc Trân...

Cậu có gọi như thế nào hắn cũng không trả lời, rồi đột nhiên điện thoại ở trong túi cậu lại đổ chuông, cậu nhanh chóng lấy điện thoại ra và nghe máy.

- Alo Tại Hưởng hả...

Nghe đến cái tên Tại Hưởng, hắn đột nhiên phản ứng mạnh mà quay sang giật lấy chiếc điện thoại trên tay cậu.

- Làm cái gì vậy... trả điện thoại lại cho tôi!

Cậu chồm người sang để giật lại điện thoại của mình từ tay hắn. Nhưng hắn đã nhanh chóng đem giấu đằng sau lưng, làm cậu có cố gắng cách nào cũng không giành lại được.

"Doãn Kỳ, chuyện gì vậy? Em không sao đó chứ?"

Giọng lo lắng của Tại Hưởng từ bên trong chiếc điện thoại truyền ra làm Thạc Trân tức sôi máu, hắn đưa chiếc điện thoại áp lên tai và bắt đầu gằn giọng.

- Em ấy có bị làm sao đi chăng nữa cũng không đến lượt cậu quan tâm!

"Là Kim tổng sao!?"

- Chứ cậu nghĩ còn ai khác có thể tự ý giật điện thoại của em ấy như vậy chứ?

Đầu dây bên kia im lặng hồi lâu sau mới lên tiếng.

"Tôi xin lỗi vì đã làm phiền vợ chồng ngài nhưng mà ngài có thể đưa điện thoại lại cho Doãn Kỳ để tôi nói chuyện với em ấy có được không?"

- Cậu nghĩ câu trả lời sẽ là gì!?

"....."

Không khí trong xe lúc này khiến Doãn Kỳ cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Cậu nhận ra rằng có điều gì đó rất kì lạ ở Kim Thạc Trân nhưng cậu lại không biết điều đó là gì, cậu cũng nhận thấy là hình như hắn không có thiện cảm với Kim Tại Hưởng cho lắm.

Nhưng mà tại sao hắn lại không thích Kim Tại Hưởng!?

Đó là thắc mắc lớn nhất của cậu hiện tại.

"Ngài yên tâm đi, tôi không muốn làm kẻ thứ ba. Có điều...nếu ngài làm tổn thương Doãn Kỳ dù trực tiếp hay gián tiếp, vô tình hay cố ý, thì tôi không chắc mình sẽ làm gì đâu. Chào ngài!"

Sau khi nói xong những lời mang đầy hàm ý đó, gã liền tắt máy. Hắn vô cùng khó chịu khi có kẻ dám công khai muốn cướp cậu khỏi hắn, hắn đưa trả điện thoại lại cho cậu giọng khàn khàn đặc đặc nói.

- Chặn số cậu ta ngay và luôn đi, tôi không muốn thấy cậu ta gọi cho em thêm một lần nào nữa!

- Tại sao phải làm thế? Anh cho tôi lý do đi!

[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ