Chương 25

324 44 1
                                    

- Lúc đó... em vẫn còn thức sao...

Hắn ấp úng, mặt dần chuyển sang đỏ vì xấu hổ.

Chưa bao giờ hắn ước trên đời này thật sự tồn tại năng lực dịch chuyển tức thời để hắn có thể biến mất khỏi chỗ này ngay lập tức. Tại sao khi đó cậu vẫn còn thức mà hắn lại không biết chứ?

- Anh còn dám hỏi tôi câu đó sao đồ lợi dụng, dê xòm, biến thái!

- Tôi không có lợi dụng dê xòm em... chỉ là lúc đó không nhịn được cho nên mới...

Cậu nghe mà mặt cũng bất giác đỏ theo hắn.

- Không nhịn được... ý của anh là sao?

Thạc Trân ngay lúc này chỉ muốn trốn đi, hắn chưa chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống này. Nếu biết lúc đó cậu vẫn còn thức thì hắn đã không dại dột để giờ phải đối mặt với sự chất vấn từ cậu.

- Tôi... thật ra lúc đó... đột nhiên lại nhớ đến việc chúng ta hôn nhau ở phòng làm việc của bộ phận thiết kế nên mới...

- Nên mới không nhịn được mà hôn trộm tôi sao?

Hắn khẽ gật đầu làm cho cậu lúc này tức đến độ không thể thốt nên lời được.

- Tôi xin lỗi... lần sau nhất định sẽ không hành động ngu ngốc như thế nữa...

- Còn có lần sau nữa!?

- Tôi... tôi nhầm... nhất định sẽ không bao giờ lặp lại hành động ngu ngốc đó một lần nào nữa, sẽ không bao giờ hôn em khi chưa có sự cho phép nào từ em hết!

Nhận thấy hắn đã hối lỗi và cũng đã nhận sai cậu quyết định sẽ bỏ qua, không truy cứu nữa.

- Anh đã nói vậy rồi thì tôi sẽ bỏ qua cho anh... nhưng như vậy không có nghĩa tôi dễ dãi đâu!

Cậu nói xong bỏ đi, sau khi cánh cửa đóng lại hắn mới có thể thả lỏng người. Dù trong phòng đang bật máy lạnh với nhiệt độ mười tám độ C nhưng tấm lưng hắn giờ đã đầm đìa mồ hôi, cả cơ thể thì nóng ran, mặt vẫn không thôi hết đỏ.

Hắn đưa tay lêm ôm mặt thầm rủa chính bản thân mình.

- Kim Thạc Trân mày ngu lắm... giờ làm sao có thể đối mặt và cư xử bình thường với em ấy được nữa đây!?

*****

Doãn Kỳ đẩy cửa bước vào phòng thiết kế của công ty, vừa nhìn thấy cậu toàn bộ đồng nghiệp liền ngưng ngay công việc lại chạy đến trước mặt cậu lo lắng hỏi thăm đủ kiểu.

- Kim thiếu phu nhân, cậu có bị làm sao không?

- Tiểu tam đó có làm gì cậu không hả?

- Cậu và Kim tổng sắp sửa ly hôn rồi phải không?

- Tiểu tam kia ắt hẳn phải là người khó đối phó lắm nên cậu mới ở trên đó lâu như vậy có đúng không hả?

Cậu bị một đám người bu quanh, hết người này đến người khác hỏi toàn mấy câu trời ơi đất hỡi khiến cho cậu cảm thấy vô cùng đau đầu.

[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ