- Con trai, con dâu lâu lắm rồi mới gặp lại hai đứa!
Ba hắn vừa thấy hắn và cậu bước xuống liền vui vẻ chào hỏi.
- Bọn con chào ba!
Hắn và cậu lễ phép đồng thanh.
- Hai đứa mau ngồi vào bàn lẹ lên, bữa nay mẹ chuẩn bị toàn là món ngon không đó!
Hắn và cậu mau chóng đi lại bàn ăn ngồi xuống, trên bàn toàn là những món ngon thơm phức. Nhìn thôi cậu lại cảm thấy đau lòng, nói không phải chê chứ mẹ cậu nấu ăn cực kì dở. Mà cũng đành chịu, cậu trồng chờ gì nhiều vào một ảnh hậu nổi tiếng lịch trình dày còn hơn quyển tấu sớ cơ chứ. Ít nhất là còn có ba của cậu vớt vát, tuy đồ ông nấu không đến mức quá ngon nhưng cũng tạm có thể ăn được.
- Doãn Kỳ, con ăn nhiều vào tất cả những món ở đây là đặc biệt chuẩn bị để vỗ béo con đó!
Kim phu nhân gắp một miếng tôm hùm đất bỏ vào trong chén của cậu nói.
- Con cám ơn mẹ!
Thạc Trân gắp miếng tôm từ trong bát của cậu bỏ sang bát mình rồi gắp trả lại cho cậu miếng thịt tôm bé xíu vừa được hắn tách khỏi vỏ.
- Ây da Trân Trân nhà ta vẫn ngọt ngào như ngày nào, nhớ hồi xưa con dâu hay ghé nhà ông bà nội dùng cơm, con cũng hay lột vỏ tôm như này cho thằng bé.
- Dạ!?
Cậu ngu ngơ trước câu nói của ba hắn, mẹ hắn thấy thế vội dùng cùi chỏ huých nhẹ vào tay chồng mình. Ông Kim biết là mình lỡ nói hớ vội tìm cách chữa cháy.
- À Doãn Kỳ thật ra ba...
- Con đã kể hết cho em ấy nghe mọi thứ rồi!
Lần này đến lượt ba và mẹ hắn ngơ hẳn đi sau khi nghe hắn nói.
- Con... đã kể hết thật rồi hả?
Mẹ hắn không tin mà hỏi lại hắn.
- Sớm muộn gì em ấy cũng sẽ nhớ lại, nhưng nếu không nhớ thì con cũng muốn cho em ấy biết tuổi thơ của em ấy ngoài ba mẹ ra, còn có một Kim Thạc Trân là cháu trai của hai ông bà hàng xóm đối diện ngày nào cũng mong ngóng đến hè thật sớm để được về quê gặp em ấy.
Không khí đang vui vẻ bỗng bị trùng xuống, cậu tuy không hiểu những gì hắn nói nhưng trong tim vẫn có cảm giác gì đó nhói nhói.
- Hôm nay ngày vui, khó khăn lắm gia đình ta mới có dịp sum họp đừng nên nói những chuyện buồn này.
- Ba của con nói đúng đó, đừng nên nói những chuyện này nữa mau ăn tiếp không đồ ăn nguội hết mất ngon đó!
Cả gia đình tiếp tục bữa ăn trong không khí gượng gạo, sau khi ăn xong mẹ hắn muốn dẫn cậu lên phòng làm việc của bà cậu đồng ý đi theo để lại đống chén dĩa cho ba con hắn rửa.
*****
Phòng làm việc của Kim phu nhân cũng không khác gì cậu là bao cả, cậu ngắm nhìn những bản vẽ thiết kế được dán khắp phòng mà không khỏi trầm trồ, đúng là nhà thiết kế nổi tiếng thế giới có khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
Fiksi PenggemarMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...