- Đi ăn cơm thôi mọi người ơi!
Đồng hồ vừa điểm đúng mười hai giờ tất cả mọi người trong văn phòng làm việc của tổ thiết kế đều đồng loạt đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi và di chuyển xuống nhà ăn.
- Kim thiếu phu nhân cậu tính đi đâu vậy hả!? Đó đâu phải hướng dẫn đến nhà ăn đâu!
Một đồng nghiệp thấy cậu tách lẻ rẽ sang bên hướng khác liền thắc mắc.
- Tôi đến chỗ của Thạc Trân!
- Cậu đến đó làm cái gì?
- Đến gặp để hỏi anh ta một số chuyện!
Không để cho đồng nghiệp kia kịp hỏi thêm gì cậu liền mau chóng rời đi đến chỗ thang máy và lên thẳng trên tầng cao nhất nơi có phòng làm việc của Thạc Trân.
*****
Thạc Trân bực bội xé trang giấy khỏi quyển sổ vẽ rồi vò nát xong liền ném nó xuống sàn. Chưa bao giờ thấy tâm trạng hắn tồi tệ như vậy, cảm tưởng ngay lúc này chỉ cần có người chạm vào người hắn thì hắn sẽ lập tức xù lông lên mà quát thẳng vào mặt của người đó.
"Cốc cốc!"
Tiếng gõ cửa không đúng lúc đã thành công chọc tức hắn làm hắn nhíu mày giận dữ mà quát lớn với người phía bên ngoài.
- Là ai vậy hả!? Giờ nghỉ trưa sao không đi ăn trưa đi mà lên đây làm cái gì!?
Doãn Kỳ đứng ngoài hành lang nghe hắn lớn tiếng có chút giật mình đầu hiện lên ngàn dấu hỏi chấm.
"Gì đây!? Tự dưng cái nổi nóng, bộ ai chọc giận gì anh ta sao!?"
- .....
Thấy người bên ngoài mãi không chịu lên tiếng khiến hắn tâm trạng nay đã không tốt rồi càng thêm cáu gắt mà quát to hơn.
- Lời tôi nói bộ điếc hay sao mà không trả lời!? Nếu không có việc gì thì làm ơn biến đi giùm, tôi hiện giờ bận lắm không rảnh để mà nghe mấy lời vô nghĩa!
Khi không tự dưng lại bị ăn chửi khiến cậu ức lắm chứ, thế là không nhiều lời liền lớn giọng mà bật lại hắn.
- Xin lỗi vì đã làm phiền ngài thưa Kim tổng, lẽ ra tôi phải xuống nhà ăn để ăn trưa cùng đồng nghiệp thay vì chạy lên đây làm phiền ngài vì mấy chuyện vô nghĩa. Xin ngài hãy cứ tập trung làm việc tiếp, tôi hứa từ bây giờ trở về sau sẽ không bao giờ đến làm phiền ngài vào giờ nghỉ trưa nữa, xin phép!
Hắn ở trong phòng nghe tiếng người bên ngoài là cậu thì liền tá hỏa vội hớt hải ngồi dậy chạy thật nhanh ra phía cửa phòng.
- Đợi đã Doãn Kỳ!
Cậu mới rời khỏi cửa phòng giám đốc tầm vài bước liền dừng chân xoay đầu lại nhìn hắn.
- Em lên đây tìm tôi có việc gì vậy?
- .....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
FanfictionMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...