Bây giờ cậu và hắn đang trên đường đến công ty sau bữa ăn sáng đầy bất ổn. Không gian ở trong xe khá là yên tĩnh vì hầu như cậu với cả hắn nãy đến giờ vẫn im lặng không ai nói với ai một câu nào hết. Cảm thấy quá nhàm chán với việc cứ ngồi ngắm xe cộ chạy qua chạy lại, cậu liền mau chóng kiếm đề tài để bắt chuyện với hắn cho vơi bớt đi không khí nhàm chán đang bao phủ xung quanh.
- Anh định khi nào sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới vậy?
Hắn đánh tay lái quẹo cua sang bên trái rồi vừa tập trung chạy thẳng về phía trước vừa trả lời câu hỏi của cậu.
- Sẽ sớm thôi, em chỉ cần chờ đến ngày đó là được!
- Sớm của anh cụ thể là bao giờ?
- Là sẽ sớm thôi nên em hãy chuẩn bị tinh thần trước đi là vừa!
Trả lời lấp lửng như này là có ý gì? Tính ghẹo gan của cậu à?
- Anh không muốn cho tôi biết thì thôi, tôi cóc thèm quan tâm nữa!
Cậu giận dỗi quay mặt ra hướng cửa xe tiếp tục ngắm xe cộ chạy phía ngoài, hắn ngồi bên cạnh mắt vẫn chăm chú nhìn phía trước nhưng môi đã sớm cong lên nụ cười đầy thỏa mãn.
*****
Sau một đoạn đường dài thì cuối cùng Chí Mẫn và Tại Hưởng cũng đã đến được công ty. Gã vừa đỗ xe vào chỗ trống dưới hầm giữ xe xong thì y cũng mau chóng tháo dây an toàn và bước xuống xe.
- Cậu không định nói gì với tôi sao?
Gã cũng vừa bước ra khỏi xe nhìn y và hỏi một câu với ánh mắt đầy mong chờ.
- Nói gì!? Tôi có gì để mà nói với anh chứ?
Y nhìn gã một cách đầy khó hiểu.
- Cậu không tính nói lời cám ơn tôi à?
Giờ y mới hiểu câu hỏi của gã mà ồ một tiếng xong giở thái độ hống hách ra trả lời.
- Sao tôi lại phải cám ơn anh!? Là anh tự động tìm đến nhà tôi và năn nỉ tôi lên xe cho anh chở đến đây mà, tôi có nhờ vả hay là cầu xin anh chở tôi đâu mà phải cám ơn.
- Cậu cứ mở miệng ra là lại chọc tức tôi, bộ không nói chuyện được với tôi bình thường là cậu chết hay gì!?
- Phải đó rồi sao!? Tôi không thích nói chuyện bình thường với anh đó rồi anh làm gì tôi!?
Hai người bắt đầu chuyển sang đấu mắt, một lớn một nhỏ mặt đối mặt nhìn nhau đến muốn cháy cả mắt mà vẫ n không có dấu hiệu sẽ buông tha cho nhau.
- Đừng có nhìn tôi với ánh mắt đó nữa!
- Còn anh cũng đừng nhìn tôi với cái ánh nhìn thấy ghét đó!
Cuộc chiến giữa cả hai chỉ chấm dứt khi có một chiếc xe khác chạy vào và đỗ ngay ở chỗ còn trống bên cạnh xe của gã, trùng hợp thay chiếc xe vừa chạy vào đó lại chính là chiếc mercedes của Thạc Trân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kim tổng, vợ ngài lại gây chuyện nữa rồi!
FanfictionMẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân bị hai bên gia đình ép kết hôn với nhau Mẫn Doãn Kỳ cực kì không thích tên chồng mặt lạnh, khó ưa của mình Còn Kim Thạc Trân thì sao? Tuy ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến cậu nhưng thật chất trong lòng...