1

743 42 1
                                    


Giang trừng sắp chết, đương Giang gia đệ tử phát hiện giang trừng là ở Liên Hoa Ổ cửa, bụng bị xỏ xuyên qua, huyết nhiễm hồng áo tím, giang trừng dùng hết cuối cùng một hơi yêu cầu Giang gia đệ tử không được hướng ra phía ngoài truyền ra tin người chết, cũng không chuẩn nói cho kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện, nếu không coi là bất trung.

Giang trừng sau khi chết, Giang gia đệ tử chỉ có thể yên lặng thế giang trừng đơn giản bố trí tang lễ, hóa thành linh thể giang trừng nhịn không được thở dài "Rốt cuộc có thể đi tìm cha mẹ cùng a tỷ... Nhìn nhìn lại thế gian này đi."

Giang trừng rời đi tự đường, rời đi Liên Hoa Ổ, thẳng đến giang trừng sau khi chết ngày thứ bảy, kim lăng nhân tưởng niệm giang trừng đi tới Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện cũng nhân tưởng niệm về tới Liên Hoa Ổ cùng Lam Vong Cơ.

Kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện ở cửa gặp phải, tuy rằng không vui, lại vẫn là cùng nhau tiến vào Liên Hoa Ổ, kim lăng kỳ quái nhìn nhìn bốn phía "Vì sao môn đồ đều không ở?"

Ngụy Vô Tiện cười cười nói "Có lẽ sư muội biết ta muốn tới, đang chuẩn bị đại lễ đâu!"

"Phi! Kia cũng là vì ta chuẩn bị, ngươi tính cái gì?" Kim lăng không vui trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, này trừng vừa lúc thấy sắc mặt trắng bệch giang chủ sự đứng ở cách đó không xa.

"Giang chủ sự, ta cữu cữu đâu?"

"Kim tông chủ... Hàm Quang Quân... Ngụy công tử..." Giang chủ sự khàn khàn gọi một tiếng.

Kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện tiến lên, kim lăng nhíu nhíu mày nói "Giang chủ sự, ngươi bị cảm?"

Ngụy Vô Tiện không giống kim lăng như vậy, trên mặt treo tươi cười, cười hì hì nói "Sư muội lại phạt các ngươi lạp?"

Giang chủ sự lắc lắc đầu, sắc mặt trở nên càng bạch, thanh âm cũng ách rất nhiều, cả người giống già rồi mười tuổi giống nhau "Ta cũng hy vọng tông chủ có thể phạt chúng ta..."

Kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện vừa nghe thần sắc trở nên thập phần nghiêm túc, kim lăng nắm lấy giang chủ sự hai vai hỏi "Ta cữu cữu ở đâu? Nói cho ta! Không cần lại đem ta đương tiểu hài tử chơi!"

Giang chủ sự nghe xong, hốc mắt nước mắt theo già nua mặt chảy xuống, giang chủ sự cúi đầu nói "Ta mang vài vị đi gặp tông chủ..."

Giang chủ sự mang ba người đi tự đường trên đường, thấy tự đường ngoại quải vải bố trắng, môn đồ nhóm ngày thường xuyên áo tím toàn biến thành bạch y, chia làm mấy chồng chất ở bên nhau khóc rống, kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện có chút không dám tin tưởng đi theo chưa đổi bạch y giang chủ sự phía sau.

Giang chủ sự mang hai người tiến vào tự đường, Lam Vong Cơ lựa chọn đãi ở tự đường ngoại chờ, giang chủ sự thối lui đến một bên đối hai người mở miệng nói "Tông chủ... Lựa chọn giấu giếm..."

Hai người vọt tới quan tài bên, giang trừng thay đổi sạch sẽ áo tím, nhắm cúi đầu hai mắt không giống dĩ vãng ngủ sẽ cau mày, lui đi ngày thường lãnh lệ bộ dáng, có vẻ thập phần nhu mỹ.

Kim lăng vươn tay cầm giang trừng tay, kim lăng không có khóc không có nháo, chỉ là từ mỉm cười biến thành trầm thấp cười, lại từ trầm thấp cười biến thành cất tiếng cười to "Cữu cữu... A Lăng không có khóc nga, A Lăng cũng không có nháo... A Lăng... A Lăng... A Lăng thực không đáng tin sao?"

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ