Mấy người nói chuyện phiếm xong, kia trong hồ hắc ảnh bắt đầu bạo tẩu, lam hi thần phát hiện không ổn, cửa trước đồ nhóm hô thanh "Là thủy hành uyên, mau ngự kiếm!"
Giang trừng bình tĩnh ngự khởi tam độc, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ còn lại là xoay cái vòng đem đánh úp lại sóng biển đánh tan mới ngự khởi kiếm, môn đồ nhóm cũng sôi nổi ngự khởi kiếm, duy độc một người không ngự kiếm, chính là cái kia không ngừng giang trừng ngôn tiểu ngốc tạp.
Mà Ngụy Vô Tiện thấy thế, lập tức bay về phía người nọ, duỗi tay đem người xách lên, giang trừng bên này cũng có đến vội, kia thủy hành uyên phân ra rất nhiều điều xúc tua công kích mọi người.
Giang trừng vì tránh né kia một cái lại một cái xúc tua công kích phi càng cao, Ngụy Vô Tiện triều giang trừng kia nhìn lại, phất tay hô to "Giang trừng!"
Giang trừng nhíu mày, lại là cùng đời trước giống nhau, giang trừng vội vàng vươn tay muốn đi trảo Ngụy Vô Tiện vươn tay, nhưng mà, vẫn là đã xảy ra kiếp trước sự, hắn không bắt được Ngụy Vô Tiện.
Giang trừng mở to hai mắt, lại là như vậy! Giang trừng nỗ lực nếm thử đi bắt Ngụy Vô Tiện, còn kém một chút!
Giang trừng cắn răng, nương tam độc chính là nhảy dựng, giang trừng bắt được Ngụy Vô Tiện bay lên đuôi ngựa, khóe mắt vừa lúc nhìn thấy Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên, liền tướng môn đồ ném cho Kim Tử Hiên, đem Ngụy Vô Tiện ném cấp Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng ngã vào trong hồ, cao giọng hô to "Giang trừng!" Đang chuẩn bị soái khí đẩy ra Lam Vong Cơ, lại soái khí nhảy vào trong hồ, sau đó soái khí cấp giang trừng độ khí Ngụy Vô Tiện trực tiếp bị người ném tới rồi nơi xa môn đồ kia, xa nhất cái kia.
Ngụy Vô Tiện ở bay đến kia môn đồ trong quá trình, hắn thấy Lam Vong Cơ chính trực nhắm thẳng hạ nhảy, lúc này trong hồ một mảnh hắc.
Giang trừng thân là vân mộng người, lại là tông chủ, tự nhiên có tự bảo vệ mình chi lực, hắn nguyên bản tính toán dùng lần này tới giáo huấn Ngụy Vô Tiện sính anh hùng. Nào biết một cái ngốc b nhảy vào trong hồ, hơn nữa vẫn là biết bơi kém Lam Vong Cơ.
Giang trừng nhắm mắt lại, nội tâm thở dài một hơi, dường như như vậy là có thể tiêu trừ Lam Vong Cơ nhảy vào trong hồ kia một màn.
Đang lúc hắn mở mắt ra chuẩn bị ý bảo Lam Vong Cơ rời đi khi, người sau bắt được hắn tay, ôm hắn eo, cúi đầu chính là triều trong miệng hắn độ khí.
Giang trừng hiện tại muốn giết người tâm đều có, chờ Lam Vong Cơ buông ra hắn môi mỏng khi, giang trừng hung tợn trừng mắt Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ bị trừng đến sửng sốt.
Giang trừng duỗi tay túm Lam Vong Cơ cổ áo hướng lên trên du, hai người mới ra mặt nước, Ngụy Vô Tiện liền ngự tùy tiện trên tay cầm tam độc triều giang trừng duỗi tay.
Giang trừng duỗi tay bắt lấy Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, làm hắn bắt lấy Lam Vong Cơ cổ áo, lại chính mình duỗi tay đoạt lấy Ngụy Vô Tiện trên tay tam độc, đạm nói "Ngươi trước dẫn hắn đi lên tìm lam hi thần, ta chính mình có thể."
Ngụy Vô Tiện đành phải làm Lam Vong Cơ đứng ở chính mình phía sau, nhìn giang trừng nói "Kéo ngươi một phen?" Nói xong, liền lại lần nữa duỗi tay.