22

108 16 0
                                    

Nghe vậy, giang trừng ngẩn người "Bị Kim gia bắt?" Hơi đốn, hắn gục đầu xuống, đôi tay nắm chặt nói "A cha... Ta sẽ nghĩ cách."

Giang phong miên sờ sờ giang trừng phát đỉnh, thở dài "Không cần, ngươi còn có thương tích trong người, việc này giao cho a cha liền có thể." Giang trừng ngẩng đầu pha khiếp sợ nhìn giang phong miên, hắn tuy mơ ước quá hắn thật sự có thể vuốt đầu của hắn, nhưng hắn lại không nghĩ tới sẽ trở thành sự thật.

Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là kiên định nói "A cha, ngươi yên tâm đi, ta sẽ mang sư huynh trở về." Nói xong, hắn đang chuẩn bị đứng dậy rời đi.

Giang phong miên nghe xong giận tím mặt, giận chụp bàn đem trên bàn chén trà cấp làm vỡ nát, hắn nói "Ngươi cho ta ngồi xuống! Ngươi đã là Giang gia tông chủ, mấy ngày nay ngươi không ở đều là ta giúp ngươi xử lý tông sự, hiện tại ngươi tưởng ném xuống toàn bộ Liên Hoa Ổ toàn bộ vân mộng đi mạo hiểm cứu ngươi sư huynh?"

Giang trừng thân hình run lên, giang phong miên đứng dậy tiếp tục nói "Việc này ta và ngươi mẹ sẽ tự xử lý..." Hơi đốn, hắn lại nói "Hiện giờ ngươi... Mất đan, trước chiếu cố hảo tự mình đi."

Nghe vậy, giang trừng đứng dậy, đôi tay chống cái bàn, mím môi mở miệng nói "Phụ thân, là hài nhi vô dụng, không thể tự bảo vệ mình hại chính mình mất đan, còn hại cha mẹ như thế nhọc lòng."

"Gia quy biết rõ không thể mà làm chi, hài nhi sẽ hoàn toàn đi lý giải đi làm." Không biết vì sao, hắn vào lúc này nhớ tới khi đó, hắn mắng hắn không hiểu gia quy "Biết rõ không thể mà làm chi". Giang trừng cầm lấy một bên tam độc, trực tiếp xông ra ngoài.

Giang phong miên triều giang trừng bóng dáng gầm lên "Giang trừng! Ngươi cho ta trở về!" Giang trừng dừng một chút, lại vẫn là bước ra nện bước, ba bước cũng làm một bước, chạy vội đi ra ngoài.

Giang phong miên ngẩn người, từ khi còn nhỏ mặc kệ hắn nói cái gì, giang trừng đều sẽ nghe, cũng không sẽ giống người thường gia tiểu hài tử như vậy có phản nghịch trưởng bối hành động, là thỏa thỏa một cái hiếu tử.

Nhưng mà hiếu tử trưởng thành, khi còn nhỏ phản nghịch, thành hiện tại hiếu tử xúc động, làm phụ thân, hắn thực mờ mịt.

Giang trừng lúc đi, chỉ lấy áo ngoài, lúc này hắn đang do dự có nên hay không đi trở về đi ăn mặc hảo sau lại đi, hắn thật mạnh thở dài một hơi.

"A Trừng?"

Giang trừng xoay người, thấy hai người đứng ở hắn phía sau, có chút ngốc lăng nhìn hai người nói "A tỷ, Kim Tử Hiên?"

Giang ghét ly tiến lên sờ sờ so nàng cao người mặt, nàng cúi đầu xem giang trừng một thân băng gạc, nhíu mày nói "A Trừng... Ngươi vì sao lại nhiều nhiều như vậy thương..." Nói xong, nàng duỗi tay muốn đi chạm vào kia nhiễm một ít huyết băng gạc.

Giang trừng thấy thế, cầm giang ghét ly tay, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kim Tử Hiên, người sau tiến lên ôm giang ghét ly vai, có cau mày nhìn giang trừng.

Giang trừng không để ý tới, hắn triều giang ghét ly nói "Không sao, tiểu thương mà thôi, không cần lo lắng." Nói xong, hắn nghĩ nghĩ, lại nói "Thân là nam tử, tự nên chịu điểm tiểu thương gì đó."

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ