2

397 30 0
                                    




Giang trừng quá cùng đời trước không sai biệt lắm sinh hoạt, duy nhất biến động chính là thế giới này chia làm ba loại người.

Trời sinh cường giả thiên Càn, bình thường đến không được trung dung, yếu ớt thưa thớt mà Khôn.

Giang trừng tưởng, hắn liền tính không thể trở thành thiên Càn ít nhất cũng muốn là trong đó dung, nhiên Ngụy Vô Tiện sẽ là cái gì? Mà Khôn? Rốt cuộc hắn kiếp trước là cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau, chỉ sợ kiếp này cũng sẽ giống nhau.

Nhiên... Vài năm sau rời đi Cô Tô cầu học nhật tử không xa, Ngụy Vô Tiện phân hoá thành thiên Càn, giang trừng lại là chậm chạp chẳng phân biệt hóa.

Ở mọi người trong mắt, giang trừng khẳng định phân hoá cả ngày làm, như vậy vân mộng liền sẽ cùng Cô Tô giống nhau có song thiên Càn, nhưng giang trừng chưa phân hóa dẫn tới Giang gia trên dưới đều có chút hoảng, liền tính vì phân hoá vẫn là đến đi Cô Tô cầu học.

Đang đi tới Cô Tô trong quá trình, Ngụy Vô Tiện đi đến giang trừng bên cạnh nói "Sư muội, ngươi nói ngươi có thể hay không là cái mà Khôn nha?" Như vậy ta là có thể đánh dấu ngươi, cầu ngươi không cần là cái thiên Càn.

"Lăn! Ta sẽ là thiên Càn, không chuẩn kêu ta sư muội!" Mẹ nó, như thế nào cùng kiếp trước giống nhau ái kêu sư muội, lão tử nhất định là thiên Càn.

"Mà Khôn có cái gì không tốt?" Ngụy Vô Tiện đôi tay gối lên cái gáy, ủy khuất nhìn giang trừng nói.

"Lăn, phải làm ngươi đương, lão tử không cho nhân sinh hài tử. Tới rồi, đừng chắn lão tử lộ!" Giang trừng nhấc chân nảy sinh ác độc dùng sức đá Ngụy Vô Tiện mông, Ngụy Vô Tiện che lại mông nói thầm.

Giang trừng không để ý tới, tiến lên hướng bạch y hai người chắp tay thi lễ "Vân Mộng Giang thị, giang trừng tự vãn ngâm." Hơi đốn, hắn chỉ vào phía sau cà lơ phất phơ Ngụy Vô Tiện nói "Ta sư huynh, Ngụy anh tự vô tiện." Ngươi bên cạnh kia tòa băng sơn tức phụ.

Lam hi thần ôn nhu cười cười, cùng Lam Vong Cơ rất có ăn ý hướng hai người đôi tay chắp tay thi lễ "Lam hoán tự hi thần, đây là lam trạm tự quên cơ, hắn sẽ cùng các ngươi cùng nhau thượng thúc phụ khóa."

Giang trừng thấp thấp lên tiếng, đây là muốn xen vào hảo Ngụy Vô Tiện, làm hắn thiếu tiếp xúc Lam Vong Cơ tên hỗn đản này.

Lam hi thần ở một bên nhắc nhở Lam Vong Cơ muốn mang giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đi bọn họ nơi, Ngụy Vô Tiện liền ôm giang trừng cổ dựa vào giang trừng trên người "Sư muội, ngươi nói kia Lam Vong Cơ vì sao vẫn luôn banh một khuôn mặt?"

Giang trừng mắt trợn trắng cấp Ngụy Vô Tiện, cho ngươi gia thêm ấn tượng cho ngươi đi đùa giỡn hắn còn có thể làm gì? "Không biết, lăn xuống đi, đừng dựa vào ta, ngươi này vô dụng thiên Càn." Giang trừng giơ tay tấu Ngụy Vô Tiện một quyền.

"Sư muội, ngươi hảo tàn nhẫn... Ngươi nếu phân hoá thành mà Khôn, ngươi như vậy sẽ đem ngươi thiên Càn đánh hư." Ngụy Vô Tiện che lại bị giang trừng tấu bụng, cau mày diễn thực đủ.

Giang trừng hừ lạnh một tiếng "Lăn, liền tính ta là mà Khôn cũng tuyệt không tìm ngươi, không đúng, liền tính ta không phải thiên Càn cũng sẽ là trong đó dung, tuyệt không sẽ là cái mà Khôn." Giang trừng nhấc chân lại đá Ngụy Vô Tiện một chân, hắn biết thân là thiên Càn hắn bị chưa phân hóa hắn đánh là đánh không ra thương tới.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ