"Giang trừng." Ngụy Vô Tiện thanh âm từ giang trừng phía sau vang lên, giang trừng mặt vô biểu tình quay đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.
Mới vừa chuyển qua đi, nhất đã bị tắc một viên sơn trà, Ngụy Vô Tiện cười cười "Trừng trừng, sư huynh vừa mới lột, ngọt sao?"
Giang trừng mắt trợn trắng cấp Ngụy Vô Tiện, duỗi tay đem sơn trà cắn một ngụm lại lấy ra, một bên nhai một bên nói "Rất ngọt... Ngươi làm gì?" Giang trừng nghi hoặc nhìn Ngụy Vô Tiện xoay người đưa lưng về phía hắn.
Ngụy Vô Tiện nói "Không có việc gì, thưởng thức phong cảnh." Thảo, trong đầu hiện lên không tốt sự tình.
Giang trừng không hề lý Ngụy Vô Tiện, đem trong tay sơn trà ăn luôn, lam hi thần đối một bên Lam Vong Cơ nói "Quên cơ yếu mua một rổ sơn trà trở về sao?"
Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua lam hi thần, mở miệng nói "Hảo." Lam hi thần liền công đạo một bên môn đồ đi mua một rổ sơn trà hồi vân thâm.
Trở lại vân thâm không biết chỗ sau, lam hi thần cáo từ mọi người sau liền đi tìm Lam Khải Nhân, Lam Vong Cơ dẫn theo sơn trà yên lặng trở về tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua đang muốn đi ngang qua Kim Tử Hiên, hỏi "Trừng trừng, ngươi lúc nào gót kia khổng tước tốt như vậy?" Vừa vặn nghe thấy Kim Tử Hiên trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đưa lưng về phía hắn Ngụy Vô Tiện, quay đầu tiếp tục đi.
Giang trừng xem Kim Tử Hiên tức giận bộ dáng đối Ngụy Vô Tiện nói "Ngươi cũng đừng tổng kêu kim khổng tước, dù sao cũng là sư tỷ thích." Kim Tử Hiên nghe được giang trừng nói, bước chân lảo đảo một chút, liền lại làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh đi xa.
Ngụy Vô Tiện trầm mặc hồi lâu lại nói "Trừng trừng, nếu hắn không thích sư tỷ làm sao bây giờ?"
Giang trừng đá một chân Ngụy Vô Tiện cẳng chân nói "A tỷ như vậy hảo, ai không thích nàng?" Nói xong, cũng không hề để ý tới Ngụy Vô Tiện xoay người liền đi, Ngụy Vô Tiện cười cười chạy tiến lên, ở giang trừng bên tai trúng gió.
Giang trừng lập tức cho Ngụy Vô Tiện một cái tát "Có ghê tởm hay không!" Ngụy Vô Tiện cũng không giận cười hì hì ôm giang trừng vai.
Kia lúc sau, Lam Khải Nhân liền khởi hành đi trừ lũ lụt, Lam Khải Nhân không hề này mấy chu, Ngụy Vô Tiện lớn mật mỗi ngày xuống núi trộm rượu, mỗi ngày bị đêm tuần Lam Vong Cơ bắt được, giang trừng mỗi ngày thế Ngụy Vô Tiện chép gia quy, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày tao giang trừng một cái bạo đánh.
Lam Khải Nhân một hồi tới, giảng đến Lam gia lịch đại tổ tông tình yêu sử, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng tiến hành kiếp trước giống nhau đối thoại, giang trừng trả lời thất thần, hắn giờ này khắc này chính nghe một đám người hỏi giống nhau vấn đề, người kia hỏi Kim Tử Hiên đối giang ghét ly cái nhìn.
Hai người gián đoạn đối thoại, triều Kim Tử Hiên kia nhìn lại, giang trừng thầm nghĩ, nếu Kim Tử Hiên dám trả lời cùng kiếp trước giống nhau, chính là hắn cản Ngụy Vô Tiện, chính mình đi lên hành hung hắn.
Kim Tử Hiên cúi đầu trầm mặc hồi lâu, mở miệng nói "Nói ra thật xấu hổ, ta đối Giang cô nương vô nửa điểm nhận thức, mong rằng Giang công tử báo cho kim mỗ... Khụ... Giang cô nương yêu thích."