33

131 14 1
                                    

Ngu tím diều tiến lên đem giang trừng nhẹ nhàng ôm lấy, nàng nói "Mẹ cùng ngươi a cha phải rời khỏi, muốn làm cái gì không cần bận tâm đến chúng ta, cứ việc đi làm ngươi muốn đi." Nói xong, nàng buông lỏng ra giang trừng, giơ tay nhẹ nhàng mà bát hắn lưu hải.

Giang trừng ngẩn người, mở miệng hỏi "Mẹ, ngài... Lúc nào sau phải đi?"

Ngu tím diều nói "Từ từ, ngươi muốn cố hảo chính ngươi. Nếu có cái gì yêu cầu hỗ trợ, lại phái người tới tìm chúng ta." Nói xong, giang phong miên liền tiến lên cầm tay nàng.

Hắn vươn tay sờ sờ giang trừng mặt, có chút áy náy nói "A Trừng, thực xin lỗi."

Giang trừng lắc lắc đầu, giơ lên tươi cười nói "Cha mẹ yên tâm đi, ta sẽ dẫn dắt toàn bộ Vân Mộng Giang thị trở nên càng tốt."

Giang phong miên gật gật đầu, nắm ngu tím diều tay liền hướng Liên Hoa Ổ cửa đi đến, thường thường quay đầu lại nhìn về phía giang trừng, chỉ thấy hắn khom lưng chắp tay thi lễ, theo sau ngồi dậy bản, giống khi còn nhỏ như vậy, cười xem bọn họ.

......

Tự giang phong miên cùng ngu tím diều rời đi mấy tháng sau, giang trừng thường thường viết thư đến Kim Lăng đài, dò hỏi giang ghét ly trạng huống, lần này thu được tin, mặt trên đơn giản viết "Tháng sau thai kỳ liền đầy mười tháng."

Giang trừng cũng ngẫu nhiên sẽ viết thư đưa đến vân thâm không biết chỗ, dò hỏi lam tư truy trạng huống, thuận tiện hỏi một chút Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trạng huống.

Mà Ngụy Vô Tiện cũng thường thường sẽ chạy tới Liên Hoa Ổ tìm hắn, hắn thường thường trong lòng run sợ, rất sợ Kim gia người lại sẽ phái người tới bắt hắn.

Nhưng trừ bỏ ngày đó, Kim gia liền không có lại phái người tróc nã Ngụy Vô Tiện, giang trừng nghe được chính là, Kim gia mỗi người đều đang khẩn trương chờ đợi giang ghét ly trong lòng ngực chưa xuất thế hài tử.

Giang trừng thậm chí hoài nghi lấy thăm phương thức, chạy tới quan sát Kim gia mỗi người, hắn không biết vì cái gì, thấy mỗi người đều có thể nhìn ra hoa giống nhau.

Vì thế hắn dần dần có chút buông tâm, hắn tổng cảm thấy Quan Âm miếu kia sự kiện sẽ không lại phát sinh, bởi vì mỗi đến thanh đàm hội, hắn đều có thể thấy tam tôn hữu hảo ở chung.

Này thế Tiết dương tuy rằng vẫn là một bộ đức hạnh, nhưng lại có thể lấy khách khanh thân phận cùng kim quang dao xuất hiện ở thanh đàm hội.

Hắn cảm thấy này thế sống được thực thỏa mãn, chỉ cần Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ không tới phiền hắn nói.

Ngụy Vô Tiện giờ phút này đang ngồi ở thư phòng trên mặt đất, ôm đang ở phê chữa tông vụ giang trừng chân, hắn dùng lông xù xù đầu cọ cọ, nói "A Trừng, ngươi đều không tới xem ta..."

Giang trừng tay dùng một chút lực, hắn nhìn bị hắn bóp gãy đệ thập chỉ bút lông, hắn nắm chặt nắm tay, sử nắm tay phát ra "Khách khách" thanh âm, hắn nhìn thoáng qua ôm cầm Lam Vong Cơ, đứng dậy bắt lấy Ngụy Vô Tiện sau cổ ra bên ngoài kéo ra thư phòng.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ