"Ta — không — phục!" Ngụy Vô Tiện quỳ trên mặt đất, hung hăng trừng mắt một bên mặt vô biểu tình Lam Vong Cơ.
Giang trừng đỡ trán, giơ tay một cái tát đánh vào Ngụy Vô Tiện cái gáy "Câm miệng đi ngươi." Nghĩ đến kiếp trước, Ngụy Vô Tiện bị đánh thảm dạng, nghĩ lại Ngụy Vô Tiện mỗi lần gặp rắc rối bộ dáng, hẳn là làm cho bọn họ đánh.
"Đánh." Lam Vong Cơ quỳ gối giang trừng bên cạnh, lạnh lùng phun ra một chữ.
Cảm giác đau đớn từ phía sau lưng như dây đằng lan tràn đến toàn thân, giang trừng cắn răng nhịn xuống không phát sinh, một bên Ngụy Vô Tiện rõ ràng không nhiều đau lại lười đến đau mấy chục lần, mà Lam Vong Cơ còn lại là nhíu chặt mỗi ngày, cánh môi trắng bệch.
Sau khi kết thúc, giang trừng đau lại vẫn là đi đến Ngụy Vô Tiện bên cạnh đem hắn nâng dậy, Lam Vong Cơ đứng lên nhíu mày nhìn giang trừng hành vi.
Giang trừng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Vong Cơ, làm Ngụy Vô Tiện dựa vào trên người mình, cũng không quay đầu lại rời đi.
Ngụy Vô Tiện nói "Trừng trừng, ngươi cũng đau, bằng không làm Nhiếp Hoài Tang bối ta đi." Hắn nhưng không nghĩ giang trừng bị hắn bên ngoài người đụng vào, đành phải làm Nhiếp Hoài Tang bối chính mình, làm giang trừng giảm bớt gánh nặng.
Giang trừng nhìn thoáng qua bên cạnh Nhiếp Hoài Tang nói "Ngươi cảm thấy hắn bối đến động ngươi?"
Ngụy Vô Tiện nghẹn lời, xác thật... Một cái liền đao đều đề cố sức tiểu tử sao có thể bối đến động?
Hắn đành phải ngoan ngoãn làm giang trừng đỡ, ghét bỏ nhìn Nhiếp Hoài Tang thầm mắng một tiếng, đồ vô dụng.
Nhiếp Hoài Tang cười nói "Ngụy huynh, ta cũng tưởng giúp ngươi a."
Ngụy Vô Tiện nói "Lăn, thật vô dụng."
"Giang công tử, Ngụy công tử, các ngươi đây là có chuyện gì?" Lam hi thần không biết lúc nào sau xuất hiện ở Nhiếp Hoài Tang bên cạnh, vẻ mặt lo lắng nói.
Giang trừng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Nhiếp Hoài Tang, nhìn đến cùng Lam Vong Cơ cơ hồ giống nhau mặt, hắn hiện tại không nghĩ nói chuyện, Nhiếp Hoài Tang bất đắc dĩ cùng lam hi thần nói toàn bộ.
Lam hi thần cười cười nói "Lần này là quên cơ phạt quá nặng, nhị vị không bằng đi suối nước lạnh phao phao chữa thương..."
"Không đi!" Hai người ăn ý triều lam hi thần quát.
Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần đều là sửng sốt, giang trừng không đi nguyên nhân là sẽ giống kiếp trước như vậy, Ngụy Vô Tiện làm không hảo chính là khi đó coi trọng Lam Vong Cơ, hắn mới không lo bóng đèn, mà Ngụy Vô Tiện không đi nguyên nhân là lần trước đi suối nước lạnh nhìn đến bộ dáng, nghĩ lại ngày hôm qua Lam Vong Cơ nói gì đó?!
Nhiếp Hoài Tang khuyên nhủ "Ngụy huynh giang huynh, không ngại đi xem đi... Đối với các ngươi thương có trợ giúp." Nói xong, còn ánh mắt ngắm liếc mắt một cái lam hi thần biểu tình.
Ngụy Vô Tiện kiên trì nói "Không đi!"
Giang trừng còn lại là nhìn chằm chằm Nhiếp Hoài Tang nói "Muốn chúng ta đi hành a, ngươi cần thiết đi theo." Muốn đi đương bóng đèn, cùng đi a.