18

121 15 0
                                    

Giang trừng xấu hổ cười cười, hỏi "Có sao?"

Giang ghét ly bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói "A Trừng, a tỷ nhìn ra được tới, ngươi... Rất ít thiệt tình cười quá."

Nghe vậy, giang trừng sửng sốt, hắn biệt nữu rút ra tay, hắn nói "A tỷ nhiều lo lắng." Hơi đốn, hắn lại nói "Chúc mừng a tỷ muốn thành thân." Nói xong, hắn nhẫn không ra nhớ tới hắn kia tùy hứng cháu ngoại trai, nghĩ vậy, hắn bất đắc dĩ cười cười.

Giang ghét ly nhìn giang trừng rút ra tay, trong lòng một trận mất mát, giang trừng tự nhiên là nhìn ra được tới, hắn nói "A tỷ, ngươi nói sai rồi, ta thiệt tình cười quá, liền ở khi còn nhỏ a cha cùng mẹ còn có ngươi đều ở, ta cùng Ngụy Vô Tiện đi thải ngó sen trở về khi đó." Khi đó thật sự thực vui sướng, thực hạnh phúc.

Nàng ngẩn người, nàng ngẩng đầu cười xem giang trừng, vươn tay sờ sờ giang trừng mặt nói "Ngươi sẽ oán a cha tiễn đi ngươi tiểu cẩu sao?"

Giang trừng phủ lên giang ghét ly tay, hơi hơi lắc lắc đầu nói "Không oán, muốn trách thì trách Ngụy Vô Tiện quá túng."

Giang ghét ly mím môi, nàng nói "Ngươi oán a tỷ cùng a cha bất công sao?"

"Cũng là không oán."

"Ngươi oán mẹ luôn là bắt ngươi cùng A Tiện tương đối sao?"

"Cũng là không oán."

Nàng nhịn không được, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt, giang trừng duỗi tay lau đi kia giọt lệ thủy, hắn nói "A tỷ, nước mắt không nên dùng ở chuyện thương tâm, ngươi hẳn là nhân được hạnh phúc mới rơi lệ."

Giang ghét ly cười cười, nàng nói "Ân, a tỷ biết..."

Giang trừng lúc này ánh mắt so dĩ vãng ôn nhu, giống khi còn nhỏ như vậy, trong suốt hai mắt chứa đầy thiên chân, đơn thuần, ý cười.

"Nếu Kim Tử Hiên kia tiểu tử dám khi dễ a tỷ, a tỷ liền tới tìm ta, ta thế a tỷ giáo huấn hắn." Giang trừng hứa hẹn nói, nhưng này hứa hẹn liền tính không được cũng là giống nhau, bởi vì hắn biết, Kim Tử Hiên sẽ đối giang ghét ly sủng lên trời hảo, hai người cũng sẽ giống năm đó Thải Y Trấn kia kim cam sơn trà giống nhau ngọt, thậm chí càng ngọt.

Giang ghét ly cười cười nói "Tử hiên tới cầu hôn khi, hắn nói A Trừng ở vân thâm giải quyết sáu chỉ tẩu thi, còn ở Thải Y Trấn cứu lam nhị công tử, thậm chí ở Huyền Vũ động cứu một người nữ tu." Hơi đốn, nàng nói "A Trừng thật lợi hại."

Giang trừng sửng sốt, không nghĩ tới Kim Tử Hiên cư nhiên khai kim khẩu, còn khen hắn nhiều như vậy.

Giang ghét ly lấy đi giang trừng đã uống trống không chén, nàng đứng dậy nói "A Trừng, a tỷ liền không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi." Nói xong, nàng liền đi ra ngoài.

Giang ghét ly nhẹ nhàng đóng cửa lại phiến, nàng đối đứng ở ngoài cửa đã lâu giang phong miên cùng ngu tím diều cười nói "A Trừng... Hắn không có oán quá bất luận kẻ nào."

Giang phong miên rũ cúi đầu, bọn họ đối thoại, hắn đều nghe được rõ ràng, hắn nguyên tưởng rằng giang trừng như vậy cung cung kính kính chính là đối hắn nổi lên oán hận, oán hắn không có phụ thân trách nhiệm, oán hắn luôn là yêu thương Ngụy anh so với hắn nhiều, lại không nghĩ tới, hắn cư nhiên không oán, hắn tâm không một mảnh, hắn tưởng đền bù lại không biết nên như thế nào đền bù.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ