19

129 15 0
                                    

Giang trừng hơi hơi vừa nhấc đầu, liền nhìn đến một bộ áo bào trắng hệ cầm Lam Vong Cơ đứng ở hắn phía trước cách đó không xa, giang trừng lúc này nội tâm rối rắm vạn phần, hắn tưởng hắn có nên hay không đúng lúc rời đi, không quấy rầy nhân gia hai vợ chồng phơi ân ái.

Đang lúc hắn rối rắm trong quá trình, Lam Vong Cơ bình tĩnh đi tới giang trừng trước mặt, nếu bỏ qua bên tai thượng một mạt hồng nói.

Hắn cao lớn thân hình hạ bóng dáng che chở giang trừng, giang trừng từ suy nghĩ hoàn hồn, hắn nhìn Lam Vong Cơ kia trương mặt vô biểu tình mặt, hắn tưởng, hắn lại không phải lam hi thần, quang bị hắn nhìn chằm chằm liền biết hắn suy nghĩ cái gì.

Giang trừng hơi hơi nhíu mày, hắn hơi hơi vừa mở miệng đang muốn nói ra trào phúng lời nói, lại bị Lam Vong Cơ một cái cử chỉ cấp đánh mất. Hắn thấy Lam Vong Cơ kéo xuống hắn vân văn đai buộc trán, lôi kéo hắn tay trói lại vân văn đai buộc trán, giang trừng ở khiếp sợ bên trong càng có rất nhiều hoài nghi, hắn hoài nghi Lam Vong Cơ có phải hay không uống rượu nhận sai người.

Phía sau Ngụy Vô Tiện tức giận đến tiến lên tưởng gầm lên, cũng không để ý thế nào đều không qua được kia nói trên sàn nhà tuyến, miệng cũng trương không khai, hắn chỉ có thể trừng mắt Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ thấy giang trừng cũng không nhúc nhích, liền lời nói đều không nói, hắn liền mở ra hai tay, đem giang trừng ôm chặt lấy, cúi đầu ngửi kia thương nhớ ngày đêm liên hương.

Ngụy Vô Tiện thấy tức giận đến dậm chân, hắn hận hắn như thế nào thỉnh thoảng khi mang theo tùy tiện, bằng không hắn hiện tại liền phá kia nói kết giới, thọc kia Lam Vong Cơ nhất kiếm, kêu hắn không chuẩn đánh oai tâm tư đến giang trừng trên người.

Giang trừng thập phần kháng cự, hắn tưởng đẩy ra hắn, nhưng nề hà Lam gia sinh ra đã có sẵn sức lực đại đến muốn mệnh, hắn đẩy cũng đẩy không khai, vì thế hắn mở miệng hỏi "Lam nhị, ngươi uống rượu?"

"...... Vân thâm không biết chỗ cấm rượu."

"......" Hắn sư đệ giống như có điểm ngốc.

Giang trừng chớp chớp mắt, lại nói "Ta không phải Ngụy anh."

"!!"Làm ta p sự!

"...... Ta biết."

Lam Vong Cơ hơi hơi thở dài một hơi, làm sao bây giờ, hắn thích một cái ngốc tử, nhưng hắn lại vẫn là thích hắn.

Hắn buông ra giang trừng, nắm vân văn đai buộc trán một mặt, một chỗ khác chính cột vào giang trừng trên tay, hắn ánh mắt thâm u nhìn giang trừng bị trói tay, hắn nói "Tùy ta hồi vân thâm, tốt không?"

Giang trừng nhìn Lam Vong Cơ trầm mặc hồi lâu, phía sau Ngụy Vô Tiện ồn ào đến không được, hắn nhắm lại cặp kia hạnh mục, hắn yêu cầu một người tự hỏi, nhưng hắn cũng không có thật lâu, hắn thực mau đã đi xuống quyết định.

Hắn đối thượng cặp kia lưu li hai mắt, hắn nói "Lam trạm, ngươi muốn tìm chính là Ngụy anh, đều không phải là là ta."

Nghe vậy, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện sửng sốt, giang trừng giơ tay giải khai kia đai buộc trán, xoay người cũng không quay đầu lại rời đi.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ