Giang trừng nghi hoặc nhìn trước người ôn ninh, đang muốn mở miệng hỏi khi, hắn trừng lớn hạnh mục, bế lên bên cạnh ôn uyển liền chạy lên.Ôn uyển đã sợ hãi, lại có chút nghi hoặc nhìn giang trừng, chỉ nghe thấy giang trừng lẩm bẩm nói "Không có khả năng, không có khả năng! Như thế nào liền ở ngay lúc này!"
Ôn uyển ngoan ngoãn ghé vào giang trừng trên vai, triều mặt sau nhìn lại, sợ tới mức hắn hô to một tiếng "Thúc thúc!"
Giang trừng nghe thấy ôn uyển hô to, trong lòng lạnh một mảnh, hắn nhanh hơn cước trình, thầm nghĩ, chỉ cần ở từng cái, liền có cũng đủ linh lực dùng truyền tống phù!
Nhưng không bằng hắn ý chính là, người nọ bắt lấy ôn ninh thoáng hiện đến hắn trước mặt, đem ôn ninh ném tới rồi hắn trước mặt, lạnh nhạt nói "Giang vãn ngâm, ta tới báo thù."
Giang trừng xoay người liền chạy, vừa chạy vừa mắng "Ôn trục lưu! Ngươi không phải đã chết sao?! Như thế nào sống lại!"
Phía sau ôn trục lưu dữ tợn cười nói "Tự nhiên là tới kéo ngươi cùng nhau xuống địa ngục!" Nói xong, liền nhằm phía giang trừng, duỗi tay liền phải ở giang trừng sau lưng thọc một cái động.
Trong lòng ngực ôn uyển sợ tới mức khóc ra tới "Nồi to nồi, cẩn thận!"
Ôn trục lưu đứng yên thân thể, hắn cái gì cũng chưa đụng tới, giang trừng tính cả ôn uyển liền biến mất, lưu lại chỉ có ôn uyển kia một tiếng hô to.
Giang trừng mang theo ôn uyển sử dụng một trương truyền tống phù, hắn vô lực quỳ xuống, hắn đem không biết khi nào hôn mê ôn uyển buông, làm hắn dựa vào thân cây, lại cúi đầu nôn ra một búng máu.
Giang trừng mắng một tiếng "Đáng chết!" Mạnh mẽ sử dụng linh lực, miệng vết thương liệt đến lớn hơn nữa, bụng huyết hiểu thấu đáo, làm áo tím biến thành thâm sắc.
Lúc này, làm giang trừng cảm thấy ngoài ý muốn thanh âm vang lên "Giang trừng?" Giang trừng ngẩng đầu nhìn nhìn người nọ, mơ hồ tầm mắt chỉ có thể nhìn ra người nọ người mặc bạch y.
Giang trừng chịu đựng tưởng ngã xuống xúc động, bế lên ôn uyển, nhét vào người nọ trong lòng ngực, ngạnh sinh sinh bài trừ vài câu "Hộ hảo... Hắn..." Nói xong, liền thật mạnh ngã xuống.
Lam Vong Cơ lập tức nâng dậy giang trừng thượng thân, vội la lên "Giang trừng!" Trái lo phải nghĩ, hắn chỉ có thể một khiêng nhị, ngự kiếm trở về Cô Tô, lưu lại sững sờ môn đồ.
Đương hắn mang theo một lớn một nhỏ trở lại vân thâm không biết chỗ khi, áo bào trắng đã bị giang trừng máu nhiễm hơn phân nửa, hắn ôm giang trừng mang theo ôn uyển tìm được rồi lam hi thần.
Lam Vong Cơ thấy lam hi thần, liền thoát lực giống nhau quỳ trên mặt đất, lam hi thần thấy vội ngồi xổm xuống nói "Quên cơ, đây là làm sao vậy? Vì sao Giang công tử..."
Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần nói "Huynh trưởng... Cứu cứu giang trừng... Cứu hắn..."
Lam hi thần sửng sốt một chút, vội vàng nói "Quên cơ, trước mang đi tĩnh thất, ta đi tìm thúc phụ, chớ hoảng sợ." Nói xong, liền thật cẩn thận nâng dậy Lam Vong Cơ, duỗi tay ôm quá ôn uyển, cùng Lam Vong Cơ đi trước tĩnh thất.