10

156 22 3
                                    

Giang trừng lập tức chạy đến lối vào, lối vào bị ôn trục lưu vừa rồi kia một tạp, bị cục đá chặn, giang trừng thầm mắng một tiếng "Đáng chết."

Lúc này, Ngụy Vô Tiện xông lên trước, bắt lấy giang trừng hai vai khẽ quát một tiếng "Giang trừng! Ngươi có biết hay không ngươi vừa rồi rất nguy hiểm?" Giang trừng ăn đau hít hà một hơi.

Ngẩng đầu đối Ngụy Vô Tiện cười nói "Này không phải còn có ngươi thay ta giải quyết những cái đó môn đồ sao?"

Ngụy Vô Tiện sắc mặt càng đen, hắn cả giận nói "Ngươi là đã quên ta lần trước cùng ngươi nói sự sao? Nếu..."

"Nhớ rõ, ngươi trước mang theo những người khác xuống nước, trong nước có động có thể đi ra ngoài, ta đi dẫn dắt rời đi kia vương bát." Giang trừng giơ tay chụp bay Ngụy Vô Tiện tay, chỉ chỉ trong nước cửa động vị trí.

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện gầm lên "Giang vãn ngâm!"

Giang trừng nghe được Ngụy Vô Tiện này một rống, đối với Ngụy Vô Tiện cả giận nói "Ngụy Vô Tiện! Trước mắt mọi người đều bị nhốt tại đây, ngươi có thể như thế nào quan ta? Chờ mọi người đều đi ra ngoài, tùy ngươi như thế nào quan! Xem ngươi là muốn phong ta linh lực cũng hoặc là đánh gãy ta hĩnh, ta giang trừng giang vãn ngâm đều tiếp thu! Hiện tại ngươi cần thiết nghe ta, cấp lão tử lăn xuống thủy dẫn đường!" Nói xong, nhấc chân liền đem Ngụy Vô Tiện đá xuống nước, chính mình kháp cái hỏa quyết đem Huyền Vũ lượng đến không mở ra được mắt.

Ngụy Vô Tiện không dự đoán được giang trừng sẽ động cước, phẫn nộ nhìn giang trừng nói "Giang trừng! Ta..."

"Các ngươi! Đều cấp lão tử xuống nước, họ Ngụy sẽ mang các ngươi đi ra ngoài, không dưới thủy chờ bị lão tử chộp tới uy kia vương bát!" Thân là tam độc thánh thủ giang trừng, nói chuyện thập phần có cảm giác áp bách, sở hữu tu sĩ sợ hãi sôi nổi xuống nước, chỉ có Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên còn dừng lại ở trên bờ.

Giang trừng nhíu mày nói "Như thế nào? Chẳng lẽ muốn giống Ngụy Vô Tiện như vậy bị ta đá đi xuống?"

Kim Tử Hiên nhíu nhíu mày, đối giang trừng nói "Ngươi cẩn thận." Nói xong, Kim Tử Hiên cũng nhảy vào trong hồ, Lam Vong Cơ đứng ở kia cũng không nhúc nhích.

Giang trừng cả giận nói "Họ lam, mau xuống nước, đừng kéo ta chân sau hành sao? Ngươi thực vướng bận." Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, giang trừng sắp khí ra nội thương, đây là muốn đi đương vương bát đồ ăn?

Giang trừng nhìn về phía trong nước nói Ngụy Vô Tiện nói "Các ngươi đi trước, ta sau đó liền đuổi kịp." Ngụy Vô Tiện vốn định lại nói chút cái gì, rồi lại thấy giang trừng tâm ý đã quyết liền từ bỏ, mới vừa rồi hắn tưởng ngăn cản giang trừng, làm hắn tới kiềm chế Huyền Vũ, nhưng giang trừng không cho cơ hội liền đem hắn đá xuống nước, hiện tại hắn đành phải nghe giang trừng, tận lực không cho giang trừng nhiều thêm sự, ngoan ngoãn đem này đàn tu sĩ mang đi ra ngoài.

Giang trừng thấy Ngụy Vô Tiện mang theo các tu sĩ toàn đi rồi, liền chậm rãi thối lui đến một cái cột đá bên, nhìn nhìn bên cạnh Lam Vong Cơ, giang trừng duỗi tay từ cột đá bên cầm lấy một lọ rượu.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ