Giang trừng gật gật đầu, miệng một cổ, nôn một mảnh huyết, lây dính Lam Vong Cơ một thân áo bào trắng, giang trừng một phen đẩy ra nhân đạo "Xin lỗi... Đem ngươi quần áo lộng... Làm dơ..." Hắn đem lại tưởng nôn ra máu xúc động, ngạnh sinh sinh đè ép trở về.
Lam Vong Cơ duỗi tay đi bắt giang trừng thủ đoạn, dùng linh lực đi kiểm tra giang trừng linh mạch, hắn nhíu mày nói "Ngươi linh lực thực cuồng táo, ở như vậy..." Hơi đốn, hắn mím môi, nói "Ngươi sẽ chết... "
Giang trừng cười gượng hai tiếng, nói "Ta căng qua đi liền có thể, không cần lo lắng."
"Ta giúp ngươi." Nói xong, Lam Vong Cơ liền đem giang trừng chặn ngang bế lên.
Giang trừng sợ tới mức nắm chặt Lam Vong Cơ cánh tay, hắn giận trừng Lam Vong Cơ nói "Phóng ta xuống dưới!"
Nhưng mà, hắn không để ý tới, hắn ôm huyết người liền tam bộ cũng làm một bước, hướng tĩnh thất đi đến, dọc theo đường đi không tránh được bị môn đồ dùng kinh ngạc ánh mắt đối đãi, nhưng tất cả đều bị Lam Vong Cơ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, hơn nữa một câu "Gia quy hai mươi, hậu thiên giao." Cấp dọa đi.
Lam Vong Cơ mang giang trừng trở lại tĩnh thất sau, liền làm giang trừng ngồi xếp bằng ở trên giường, chính mình ngồi vào giang trừng phía sau bắt đầu thế hắn khai thông linh lực.
Giang trừng hít sâu một ngụm, có Lam Vong Cơ khai thông, trong cơ thể linh lực không hề tán loạn, chỉ là đan điền chỗ nóng rực trước sau như cũ, hắn có thể cảm giác được những cái đó bị dẫn đường linh lực ở đan điền chỗ quay chung quanh một viên chưa thành hình Kim Đan chuyển.
Càng đến mặt sau, linh lực tất cả đều hướng đan điền chỗ tụ tập, chỉ vì hình thành một cái Kim Đan, vì hình thành Kim Đan, tiêu hao không ít linh lực, mà phía sau Lam Vong Cơ cũng rõ ràng cảm ứng được giang trừng linh lực chính tụ tập ở kia, tiêu hao thực mau, hắn không thể không giáo huấn chính mình linh lực đi cấp giang trừng.
Ước chừng nửa nén hương qua đi, giang trừng Kim Đan mới hình thành, hai người đều là mồ hôi lạnh chảy ròng, Lam Vong Cơ vì giúp giang trừng tiêu hao hơn phân nửa linh lực, mệt đến thở hồng hộc, hắn nói "Nhưng có việc?"
Lúc này giang trừng, hắn cảm giác được Kim Đan vận chuyển, trong cơ thể linh lực lại trở nên dư thừa, hắn cảm kích nhìn về phía phía sau Lam Vong Cơ, nắm lên Lam Vong Cơ tay, chuyển trở về linh lực, hắn nói "Cảm ơn... Ta Kim Đan lại về rồi..."
Lam Vong Cơ gật gật đầu, từ tùy thân mang theo trong túi Càn Khôn lấy ra một bộ mặc áo tang cấp giang trừng, giang trừng cầm áo bào trắng tự hỏi hồi lâu, vẫn là đứng dậy đi bình phong kia thay áo bào trắng.
"Cha!" Đi nghỉ học lam nguyện phá cửa mà vào, nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ hô một tiếng.
Nghe vậy, giang trừng một thân áo bào trắng từ bình phong ra tới pha khiếp sợ nhìn Lam Vong Cơ nói "Ngươi đây là thu hắn đương nhi tử?"
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng ngẩn người, đôi mắt lộ ra bất đắc dĩ nói "... Tuyệt không việc này." Lại nhìn giang trừng hồi lâu, ám đến một câu đẹp.
Nghe vậy, lam nguyện khó hiểu nhìn Lam Vong Cơ, nói "Nhưng đại bá nói, ngài đãi ta như thân nhi tử giống nhau, thả lại là ngài cấp a nguyện tên, ấn đại bá đạo lý nói, ta nên gọi ngài vì cha."