14

150 21 1
                                    

Giang ghét ly tiến lên cười nói "Đói bụng sao? A tỷ hầm củ sen xương sườn canh." Nói xong, liền lôi kéo giang trừng vây quanh bàn ngồi xuống, Ngụy Vô Tiện thấy liền lập tức chuyển qua giang trừng bên cạnh ngồi xuống.

Giang phong miên cùng ngu tím diều mặt mang tươi cười vây quanh bàn ngồi xuống, giang ghét ly trước thịnh hai chén canh đưa cho hai người, lại thành xương sườn so nhiều canh cấp giang trừng, cười nói "Cấp."

Giang trừng vội vàng tiếp nhận canh, phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, giang ghét ly sửng sốt, giang trừng thấy thế hỏi "A tỷ, làm sao vậy?" Giang ghét ly lắc lắc đầu.

Trong tay không chút hoang mang lại thịnh một chén đưa cho giang trừng, giang trừng chớp chớp mắt, có chút nghi hoặc tiếp nhận chén, phóng tới giang ghét ly trước mặt.

Giang ghét ly có chút đau thương nói "A Trừng..." Giang trừng khó hiểu nhìn giang ghét ly, giang ghét ly lại lần nữa thịnh một chén củ sen xương sườn canh cấp giang trừng, chỉ là mặt trên xương sườn so với Ngụy Vô Tiện, thiếu rất nhiều.

Giang phong miên đứng dậy đem thêm một chén cơm trắng, kẹp thượng rất nhiều đồ ăn, đưa cho giang trừng, giang trừng đôi tay tiếp nhận, phóng tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, giang phong miên có chút vô lực ngồi xuống.

"...." Ngụy Vô Tiện trong miệng ăn xương sườn, nghi hoặc nhìn giang trừng sườn mặt, rõ ràng đều là cho hắn, vì cái gì muốn phóng tới trước mặt hắn?

Ngu tím diều đứng dậy gắp một khối thịt cá phóng tới giang trừng trong chén, giang trừng thụ sủng nhược kinh nói "Cảm, cảm ơn mẹ." Nói xong, vội vàng đứng dậy gắp một ít đồ ăn cấp ngu tím diều, cũng không quên kẹp cấp giang phong miên cùng giang ghét ly.

Ngu tím diều xem đến có chút đau thương, bất luận khi nào, nhìn giang trừng căng thẳng thần kinh, rất sợ làm sai sự bộ dáng, động tác đều là cứng đờ.

Giang trừng vừa muốn ngồi xuống, liền thấy Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm chính mình, hắn hơi hơi hé miệng, rồi lại thấy giang phong miên ở đây, đành phải gắp một miếng thịt phóng tới Ngụy Vô Tiện trong chén.

Ngụy Vô Tiện cười ngâm ngâm nhìn hắn nói "Sư muội đối ta thật tốt." Nói xong, liền lập tức đem kia khối thịt bỏ vào trong miệng nhai hồi lâu mới nuốt xuống.

Giang trừng ăn một lát, lại uống lên nửa chén canh liền đứng dậy nói "Phụ thân, mẹ, ta ăn no, các ngươi chậm dùng." Nói xong, liền đi ra ngoài.

Giang ghét ly đứng dậy nói "A Trừng, ngươi như vậy liền no rồi? Ngươi..." Mới ăn như vậy một chút, cuối cùng mấy chữ, giang ghét ly thấy giang trừng đã đi xa, liền nuốt trở vào, chậm rãi ngồi xuống, nhìn chính mình trong chén.

Lúc này trên bàn cơm một mảnh trầm mặc, Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, đứng dậy cười nói "Ta cũng ăn no, ta đi xem sư... Giang trừng!" Nói xong, liền trốn dường như chạy.

Ngụy Vô Tiện chạy tới giang trừng phòng ngoại, nâng lên tay xoa xoa giữa trán xấu hổ mồ hôi lạnh, thở ra một hơi.

Ngụy Vô Tiện đôi tay đẩy ra cửa phòng nói "Sư muội, sư huynh tới xem ngươi lạp!"

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ