20

141 16 0
                                    

Giang trừng sửng sốt, hạnh mục mất đi sáng rọi, hắn trọng tâm không xong ngã xuống, rõ ràng việc nặng một lần, rồi lại lại một lần bị hóa đan.

Lam Vong Cơ vọt tới giang trừng bên người, đem hắn gắt gao hộ ở trong ngực toản, mà Ngụy Vô Tiện còn lại là khí đỏ mắt, đồng tử biến thành huyết sắc, quanh mình oán khí trở nên dày đặc.

Giang trừng hoảng sợ nhìn Ngụy Vô Tiện, hắn đẩy ra Lam Vong Cơ triều Ngụy Vô Tiện rống giận "Ngụy Vô Tiện! Dừng tay! Ngươi cho ta dừng tay!" Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện không thèm để ý, hắn lấy ra màu đen cây sáo đặt bên miệng, lúc này giang trừng tâm hoàn toàn lạnh.

Lại một lần, lại một lần, giang trừng lại một lần xem hắn tu quỷ đạo, dùng quỷ nói xé nát ôn trục lưu, hắn nhìn hắn dùng trần tình mệnh tẩu thi gặm thực ôn trục lưu thi thể.

Giang phong miên đem ngu tím diều hộ ở sau người, cau mày nhẹ gọi một tiếng "A Tiện..."

Ngụy Vô Tiện xoay người, nhìn quỳ trên mặt đất giang trừng khóe miệng giơ lên một mạt cười, hắn nói "A Trừng, ta báo thù cho ngươi..."

"Chạm vào!" Một tiếng, giang trừng triều Ngụy Vô Tiện trên mặt hung hăng đánh một quyền.

Giang trừng lôi kéo Ngụy Vô Tiện cổ áo, hắn đau thương nhìn hắn, cả giận nói "Ngươi vì cái gì muốn tu tà ma ngoại đạo?! Vì cái gì?! Hảo hảo minh lộ ngươi không cần, ngươi tu cái quỷ gì nói?! Trả lời ta a!"

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, khó hiểu nhìn giang trừng nói "A Trừng, ta rõ ràng báo thù cho ngươi, ngươi vì cái gì như vậy sinh khí?"

Giang trừng buông ra Ngụy Vô Tiện, đem người đẩy ra, hắn bất lực quỳ trên mặt đất lẩm bẩm nói "Vì cái gì a? Ngươi vì cái gì muốn tu quỷ đạo?..." Hơi đốn, hắn lại tự giễu nói "Ta giang trừng vẫn là như vậy vô năng..."

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm xuống nhìn giang trừng, hắn duỗi tay muốn đi đụng vào hắn, giang trừng lạnh lùng nói "Đừng chạm vào ta." Ngụy Vô Tiện một đốn, tay liền ngừng ở giữa không trung.

Giang trừng đối thượng Ngụy Vô Tiện cặp mắt đào hoa kia, hắn nói "Ngươi liền ta nói đều không nghe, ngươi dựa vào cái gì muốn ta tin ngươi kia hứa hẹn?" Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện trừng lớn hai mắt.

Giang trừng tiếp tục nói "Tương lai ta làm tông chủ, ngươi liền làm ta cấp dưới, giống ta cha cùng cha ngươi như vậy?" Hắn cười cười, nói "Ngươi nói mỗi một câu, có này đó là thật sự?"

Ngụy Vô Tiện run rẩy môi, suy yếu mở miệng nói "A Trừng..."

Giang trừng đứng dậy, vòng qua Ngụy Vô Tiện đi ra đại sảnh, lưu lại một câu "Ta thực hảo lừa sao? Kẻ lừa đảo." Ngụy Vô Tiện cả kinh, hắn đứng dậy nhìn về phía cửa, hắn tưởng hô to hắn nói tâm duyệt hắn là thật sự, nhưng cuối cùng hắn chỉ khàn khàn gọi một tiếng tên của hắn "Giang trừng..."

Có... Có một câu là thật sự, ta thật sự tâm duyệt ngươi, thật sự, ngươi vì cái gì không tin ta?

Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, hắn thế Ngụy Vô Tiện đuổi theo, đi tìm giang trừng.

Giang trừng mất đi Kim Đan, Lam Vong Cơ thực mau liền tìm được rồi giang trừng, hắn đi nhanh tiến lên, bắt được giang trừng cánh tay, nói "Giang trừng, Ngụy anh..."

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ