Lam Vong Cơ nghĩ nhiều thời gian ngừng ở giờ phút này, hắn không muốn giang trừng phạm hiểm đi cứu Ngụy Vô Tiện, vì có thể giảm bớt hắn nguy hiểm, cho nên hắn đáp ứng giang trừng, chỉ cần hắn trợ giúp cứu ra Ngụy Vô Tiện, giang trừng liền sẽ đáp ứng hắn bất luận cái gì sự.
Cách thiên, trời còn chưa sáng, giang trừng liền sớm thay một thân áo tím, bên hông hệ tượng trưng tông chủ chuông bạc, ngón tay thon dài mang theo tím giới, tay cầm tam độc, đứng ở vân thâm không biết chỗ cửa, nhìn phương xa.
Lam Vong Cơ một thân bạch y đứng ở giang trừng phía sau, vân thâm không biết chỗ vị ở trên núi, phong là thấu cốt lạnh, hắn nhìn đưa lưng về phía chính mình người áo tím, rất nhiều lần muốn đem chính mình áo ngoài cởi khoác ở hắn trên người.
Nhưng hắn cuối cùng chỉ là mím môi, nhìn giang trừng bóng dáng, thẳng đến giang trừng quay đầu nhìn lại, nhàn nhạt mở miệng hỏi "Lam trạm, ngươi muốn ta đáp ứng ngươi cái gì?"
Lam Vong Cơ rũ rũ mắt mắt, mở miệng trả lời "Ta..." Nghĩ muốn cái gì đâu? Ta muốn ngươi lưu tại vân thâm không biết chỗ, bồi ta cùng tư truy "Ta muốn trên người của ngươi thứ quan trọng nhất..." Mở miệng, tưởng lời nói lại thay đổi.
Hắn mới vừa nói xong, phát hiện có cái gì hướng hắn mặt đánh úp lại, hắn giơ tay, cầm kia đồ vật, ngước mắt nhìn giang trừng sườn mặt.
Chỉ nghe giang trừng nói "Này... Đại khái là thứ quan trọng nhất..." Hơi đốn, hắn nhìn về phía Lam Vong Cơ, hung tợn nói "Dám đánh mất ngươi liền xong rồi."
Nghe vậy, Lam Vong Cơ một mở ra bàn tay, ở lòng bàn tay chính là hệ ở giang trừng bên hông chuông bạc, hắn tự biết chuông bạc ý gì, cùng Lam gia đai buộc trán ngữ ý tương đồng, hắn ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn về phía giang trừng.
Giang trừng ôm cánh tay, nhìn Lam Vong Cơ, trêu đùa "Ngươi dám đánh mất, ta liền đánh gãy chân của ngươi!"
"A Trừng..." Lam Vong Cơ theo dần dần dâng lên thái dương, thấy giang trừng bên tai thượng một mạt hồng, hắn dùng sức mím môi, một bước hai bước, cuối cùng không màng gia quy triều người chạy đi, đem người gắt gao ôm vào trong lòng ngực.
Giang trừng bị Lam Vong Cơ như vậy hành động, sợ tới mức run lên, mở miệng nói "Uy... Lam, lam trạm, Lam Vong Cơ, ngươi trước buông tay..."
Lam Vong Cơ buông ra giang trừng, giơ tay đem trên trán đai buộc trán tháo xuống, duỗi tay cột vào giang trừng hai tròng mắt thượng, mới không sợ hãi thò lại gần đụng vào kia môi mỏng.
Giang trừng sợ tới mức một cử động cũng không dám, thẳng đến sau lại, Lam Vong Cơ nắm hắn tay trái đặt hắn ngực chỗ, giang trừng ý đồ giãy giụa quá, nhưng lực đạo lại không thể so Lam Vong Cơ, đành phải bị nắm đặt đối phương ngực chỗ.
Lam Vong Cơ rời đi kia trương môi mỏng sau, nâng lên một cái tay khác đem đai buộc trán trích đi, hạ di cầm đối phương tay phải, chuyển qua bên môi, há mồm cắn cắn kia thon dài khớp xương rõ ràng ngón tay.
Giang trừng thân hình run lên, cả khuôn mặt một mảnh lửa nóng, hắn nhìn Lam Vong Cơ, mở miệng nói "Lam Vong Cơ..."
Lam Vong Cơ rũ mắt cười cười, khẽ hôn giang trừng ngón tay nói "Ta sẽ cầm đi cứu Ngụy anh."