Ngu tím diều đem trong tay cháo đưa cho giang trừng, ở giang trừng bên cạnh ngồi xuống nhìn hắn uống cháo, cười nói "A Trừng."
Giang trừng buông cháo, nhìn ngu tím diều hỏi "Mẹ, làm sao vậy?"
Ngu tím diều duỗi tay khẽ vuốt giang trừng mặt nói "A Trừng, ngươi thật sự trưởng thành, chẳng những ở bắn tên thượng tránh khí, cũng mạo hiểm ở Huyền Vũ động cứu mặt khác tu sĩ, mẹ thật cao hứng." Hơi đốn, nàng lại nói "Chân còn đau không?"
Giang trừng cười lắc lắc đầu, đem tay phủ lên ngu tím diều tay nói "Không đau, này hết thảy đều đáng giá." Có đáng giá hay không, hắn là không biết, nhưng cũng chỉ có thể lấy này đừng làm cho ngu tím diều lo lắng.
Ngu tím diều gật gật đầu nói "Mẹ không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, cháo uống xong rồi liền cho ta đi." Giang trừng gật gật đầu, đem dư lại cháo một hơi uống xong, liền giao cho ngu tím diều, lại nhìn theo ngu tím diều rời đi.
Thẳng đến nhìn không thấy ngu tím diều bóng dáng, giang trừng mới đi trở về chính mình phòng, một hồi đến phòng liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện ngồi ở mép giường nhìn hắn, giang trừng chớp chớp mắt nói "Mới vừa a tỷ tìm ngươi, ta đi cùng nàng nói ngươi tỉnh." Nói xong đang chuẩn bị rời đi phòng.
Giang trừng không vui nhìn đè nặng môn cái tay kia, quay đầu trừng mắt Ngụy Vô Tiện nói "Ngươi làm gì?"
Ngụy Vô Tiện mặt vô biểu tình nhìn giang trừng, giang trừng bị xem đến có chút không khoẻ, phiết quá mức nháy mắt, Ngụy Vô Tiện nói "A Trừng, ngươi tình tin có phải hay không muốn tới?" Nghe vậy, giang trừng trợn to hai mắt, thời gian tính ra, đã nhiều ngày đó là hắn tình tin.
Giang trừng lập tức đẩy ra Ngụy Vô Tiện, đi đến ngăn tủ bên, lôi kéo khai cầm lấy tới một lọ trang có áp chế tình tin dược, giang trừng sắc mặt tái nhợt nhìn bình rỗng.
Ngụy Vô Tiện hỏi "Không dược?" Giang trừng gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện cười cười, tới gần giang trừng nói "Không bằng làm sư huynh giúp giúp ngươi?"
Nghe vậy, giang trừng trực tiếp một cái tát phách về phía Ngụy Vô Tiện gương mặt tươi cười, Ngụy Vô Tiện cả khuôn mặt có hồng chưởng ấn, giang trừng cả giận "Thật đáng tiếc, ta không nghĩ muốn ngươi trợ giúp." Giang trừng nói xong, đem bình rỗng đưa cho Ngụy Vô Tiện, tính toán đi giống đại phu dược bình áp chế tình tin dược.
Nhưng mà, giang trừng vừa mở ra môn, liền thấy giang ghét rời tay thượng cầm bình nhỏ đứng ở ngoài cửa, giang trừng sửng sốt "A tỷ?" Ngụy Vô Tiện cũng thấu lại đây, đỉnh có chứa hồng chưởng ấn mặt đối giang ghét ly cười cười.
Giang ghét ly cười nói "A Trừng, đây là mẹ mới vừa rồi muốn ta mang đến thanh tâm hoàn, ta nấu củ sen xương sườn canh, cùng đi ăn đi." Giang ghét ly đem cái chai đưa cho giang trừng.
Giang trừng sửng sốt, nhìn có chút khác thường giang ghét ly, bình thường nàng đều sẽ cái thứ nhất nhìn Ngụy Vô Tiện, cái thứ nhất kêu Ngụy Vô Tiện, giang trừng rũ mắt nói "A tỷ, ngươi cùng Ngụy Vô Tiện đi trước đi, ta vãn chút liền đến."
Giang ghét ly gật gật đầu, nhìn Ngụy Vô Tiện nói "A Tiện... Đi thôi." Ngụy Vô Tiện cười gật gật đầu, đối giang trừng cười nói "Giang trừng, quá muộn đã có thể không xương sườn lạp!"