Vì lam nguyện suy nghĩ, Lam Vong Cơ riêng ra tĩnh thất, chạy tới nhà bếp, hoa một chút thời gian, làm một chén thanh đạm mì nước trở lại tĩnh thất.
Lam nguyện ghé vào mép giường, thì thầm trong miệng "Xinh đẹp ca ca, ngươi chừng nào thì tỉnh nha?"
Lam Vong Cơ ho nhẹ một tiếng, nói "Tới ăn."
Nghe vậy, lam nguyện vui vẻ quay đầu đi xem Lam Vong Cơ, sửng sốt vài giây, đi hướng Lam Vong Cơ kia, ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên, nhìn thanh đạm mì nước, lại ngẩng đầu nhìn xem Lam Vong Cơ mặt.
Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình, trong lòng nghi hoặc, hỏi "Chuyện gì?"
Lam nguyện chớp chớp mắt, đứng dậy đứng ở ghế trên, thân cao miễn cưỡng đến Lam Vong Cơ cái mũi độ cao, lam nguyện vươn tay thật cẩn thận lau Lam Vong Cơ chưa từng phát hiện dính trên mặt bột mì.
Hắn cười nói "Đại ca ca, ngươi trên mặt dính rất nhiều bột mì."
Lam Vong Cơ:...... Khó trách dọc theo đường đi như vậy nhiều người nhìn chằm chằm xem, mới vừa rồi còn kém điểm cùng thúc phụ chạm mặt.
Thật lâu sau, lam nguyện buông tay, xoa xoa trên người quần áo, nói "Hảo, lau khô!" Nói xong, hắn ngồi xuống chấp khởi mộc đũa, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn khởi mì nước.
Lam Vong Cơ nhìn mắt trên người hắn quần áo, lại lần nữa ra cửa, chờ đến hắn khi trở về, lam nguyện đem ăn trống không chén đũa phóng tới trên bàn, chính mình chạy tới giang trừng bên người ngủ rồi.
Lam Vong Cơ cau mày, ăn no liền ngủ, sau đó liền dẫn hắn hảo hảo hiểu biết hiểu biết vân thâm không biết chỗ 3000 gia quy, cùng bái Ngụy Vô Tiện ban tặng tân thêm gia quy chờ, tổng cộng 4000 nhiều.
Lam Vong Cơ tiến lên lắc nhẹ lam nguyện, nói "Đi tẩy tẩy ngủ tiếp."
Lam nguyện mơ hồ xoa xoa đôi mắt, ngẩng đầu nhìn cầm một bộ bạch y Lam Vong Cơ, hỏi "... Làm sao vậy?"
Lam Vong Cơ kiên nhẫn lại lần nữa lặp lại nói "Đi tẩy tẩy ngủ tiếp." Nói xong, đem trong tay Lam gia giáo phục nhét vào lam nguyện trong lòng ngực, nghĩ nghĩ, đem người bế lên, liền đi ra cửa suối nước lạnh.
Lam nguyện ngồi xổm bờ biển, duỗi tay đụng vào thủy, nho nhỏ thân thể run rẩy, quay đầu đối phía sau Lam Vong Cơ nói "Đại ca ca, nơi này thực lãnh..."
Lam Vong Cơ nhìn lam nguyện, trầm mặc vài giây, trả lời "Nơi này có thể trợ ngươi thành đan." Muốn bao lâu, đến xem ngươi tạo hóa.
Lam nguyện ý nghe hai mắt sáng ngời, hưng phấn hỏi "Thành đan liền có thể hướng vừa rồi những cái đó bạch y ca ca giống nhau ở trên trời phi sao?"
"....." Đừng nói nữa, đều bởi vì ngươi, vẫn luôn bị người nhìn chằm chằm xem.
Cuối cùng, Lam Vong Cơ cứng đờ gật gật đầu, nói "Đúng vậy."
Lam nguyện liền hưng phấn rút đi làm dơ quần áo, nhấc chân thật cẩn thận tiến vào suối nước lạnh.
Đương tiến vào nửa người khi, lam nguyện đã run rất lợi hại, môi phát tím, nhìn Lam Vong Cơ cười nói "Lúc nào sau, a nguyện mới có thể kết đan?"