26

107 14 1
                                    

Kia lúc sau, lam nguyện chỉ cần từ nhã thất trở về, liền sẽ lôi kéo giang trừng đi con thỏ viên, giang trừng ngày đó bị con thỏ sợ tới mức không nhẹ, tất nhiên là không chịu đi.

Vì thế, giang trừng nhìn lam nguyện, ôn tồn nói "Ta mang ngươi xuống núi như thế nào?" Một bên chính đọc sách Lam Vong Cơ, nghe xong lập tức đem tầm mắt chuyển dời đến đưa lưng về phía chính mình giang trừng trên người.

Lam nguyện lập tức cao hứng dùng sức gật gật đầu, lôi kéo giang trừng tay, cười nói "Có thể hay không mang lên cảnh nghi?"

Nghe vậy, giang trừng sửng sốt một chút, bật thốt lên hỏi "Lam cảnh nghi?" Cái kia không lớn không nhỏ mao hài?? Ngươi muốn ta dẫn hắn đi??

Lam nguyện cười gật gật đầu, theo sau lại chớp chớp mắt hỏi "A cha nhận thức cảnh nghi sao?"

Giang trừng xấu hổ ho nhẹ hai tiếng, trả lời "Không quen biết, chỉ là thuận miệng nói nói thôi, nào biết hắn thật sự họ lam." Lam nguyện ý nghe, tự hiểu lại không hiểu gật gật đầu.

Giang trừng quay đầu nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, phát hiện nguyên bản đọc sách Lam Vong Cơ, cầm lấy bút lông chậm rì rì viết tự, quay đầu lại nhìn về phía lam nguyện, nói "Ngươi đi theo Lam Vong Cơ nói ta mang ngươi xuống núi chơi."

Lam nguyện ngoan ngoãn gật gật đầu, nhấc chân liền đi hướng Lam Vong Cơ, đầu tiên là hướng Lam Vong Cơ khom lưng chắp tay thi lễ, theo sau ngồi dậy bản, hỏi "Phụ thân, a nguyện có thể hay không tùy a cha đi dưới chân núi chơi?" Hơi đốn, hắn lại nói "Mang lên cảnh nghi."

Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua, ngồi ở băng ghế thượng kiều chân bắt chéo giang trừng, chính vẻ mặt ghét bỏ uống Cô Tô khó uống đến nổi danh trà, kia trà lại là Cô Tô tốt nhất uống...

Lam Vong Cơ nhìn về phía lam nguyện chỉ vào giấy Tuyên Thành thượng viết tự, nói "Đây là ngươi tự."

Nghe vậy, lam nguyện để sát vào một chút, nhìn thấy Lam Vong Cơ viết "Tư truy" hai chữ, giang trừng nghe thấy Lam Vong Cơ nói, liền tò mò cũng thấu lại đây.

Giang trừng nhớ tới kiếp trước, Ngụy Vô Tiện cấp kim lăng lấy "Như lan", Lam Vong Cơ cấp lam nguyện lấy "Tư truy", nổi da gà một chút nhảy ra tới.

Hắn chà xát hai tay, cau mày nhìn về phía Lam Vong Cơ hỏi "Quân tử như lan, tư chi nhưng truy?"

Nghe vậy, Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, đáp "Không phải, là tưởng niệm hồi ức." Tưởng niệm người nọ, hồi ức qua đi.

Giang trừng híp híp mắt, hỏi "Nếu ngày sau có người tự lấy như lan làm sao bây giờ?" Ta cháu ngoại trai, hắn về sau khẳng định kêu kim như lan.

Lam Vong Cơ ngước mắt nhìn giang trừng hồi lâu, bên tai bỗng nhiên đỏ lên, lập tức dời đi tầm mắt.

Giang trừng:??? Phạm gì bệnh đâu?

Lam Vong Cơ giơ tay để ở bên môi, ho nhẹ vài tiếng, nói "Giang công tử... Là tính toán cho chính mình hài tử lấy như lan?" Nói xong, trộm ngắm liếc mắt một cái giang trừng.

Giang trừng ngẩn người, cả giận nói "Đâu ra chính mình hài tử? Ta bản thân sinh sao? Đó là ta cháu ngoại trai! Ta cháu ngoại trai tự!" Mẹ gia, tức giận nga, ta tam độc đâu? Ngọa tào, hảo xa, chạy tới lấy còn kịp đánh người sao?

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ