9

162 20 0
                                    

Giang trừng không quay đầu lại, chỉ là nhàn nhạt nói "Rất đơn giản, ta thường đả tọa tu luyện, linh lực thâm hậu." Ý nghĩa, ta cường ta lợi hại, không cần đôi mắt cũng có thể biết là ngươi.

Lam Vong Cơ trầm mặc hồi lâu, cắn răng lại nói "Liền tính hắn không biết, cũng không nên..."

Giang trừng than một ngụm, đột nhiên linh quang chợt lóe nói "Nếu không ngươi dắt hắn tóc? Hắn sợ nhất người khác đem hắn xả trọc." Giang trừng quay đầu lại nhìn mắt Lam Vong Cơ, phát hiện Lam Vong Cơ nhíu mày, ánh mắt tựa hồ thực ghét bỏ.

Giang trừng lại nói "Hắn không thích người khác dắt hắn tóc, ngươi có thể mượn này trả thù trở về." Lam Vong Cơ ánh mắt càng thêm ghét bỏ.

Giang trừng hỏi "Bằng không ngươi muốn như thế nào? Phát quan làm ngươi trích?" Giang trừng nói hoàn chỉnh cá nhân sửng sốt, vừa mới câu kia nói giỡn, đừng thật sự.

Lam Vong Cơ bỗng nhiên ngẩng đầu đối thượng giang trừng hạnh mục nói "Hảo, ngươi." Nghe vậy, giang trừng khóe mắt trừu trừu, xem, bao lớn cừu hận, hận ta hận đến tưởng trích ta phát quan.

Giang trừng nhíu mày nhìn Lam Vong Cơ nói "Lại không phải ta xả ngươi đai buộc trán, dựa vào cái gì trích ta phát quan?"

Lam Vong Cơ nói "Ta không mừng cùng hắn có đụng vào." Giang trừng nghe xong cảm thấy thập phần không nói gì.

Kiếp trước hai người bọn họ khó khăn chia lìa, hiện tại lại coi như kẻ thù, chẳng lẽ phải đợi Huyền Vũ động khi đó hắn hai mới đối với đối phương có cảm giác?

Giang trừng cắn răng, đi đến Lam Vong Cơ trước người đưa lưng về phía hắn nói "Trích đi, từ từ ta nhất định tấu chết Ngụy Vô Tiện." Nghe vậy, Lam Vong Cơ duỗi tay thật cẩn thận gỡ xuống giang trừng phát quan, giang trừng mặc phát như thác nước rũ xuống, tóc dài phiêu dật.

Lam Vong Cơ ngơ ngác nhìn giang trừng, giang trừng hung tợn đoạt lại phát quan trừng mắt Lam Vong Cơ, đang muốn lên tiếng, Ngụy Vô Tiện liền xuất hiện chắn hai người chi gian.

Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ nói "Nhìn cái gì mà nhìn!" Lam Vong Cơ sắc mặt biến thành màu đen nhìn chướng mắt Ngụy Vô Tiện.

Giang trừng thấy Ngụy Vô Tiện xuất hiện cả giận nói "Còn không phải ngươi làm hại! Không có việc gì đi xả nhân gia đai buộc trán làm gì?"

Ngụy Vô Tiện xoay người, cướp đi giang trừng trong tay phát quan, đem giang trừng xoay cái nửa vòng, tự mình thế giang trừng vấn tóc, nhưng mà, Ngụy Vô Tiện không chiếu giang trừng ngày thường như vậy thúc, mà là dùng tím mang thế giang trừng đem thượng nửa viên đầu đầu tóc trói thành một cái đuôi ngựa, phía dưới mặc phát liền khoác ở giang trừng trên vai đến eo chỗ.

Giang trừng tức giận đến xoay người triều Ngụy Vô Tiện gầm lên một tiếng "Ngụy Vô Tiện!"

Ngụy Vô Tiện vén lên khoác ở giang trừng trên vai mặc phát cười nói "Trừng trừng như vậy rất đẹp a, đừng thay đổi, cứ như vậy đi, ngươi nói đúng không lam trạm?" Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng trói đến kiểu tóc đặc cao hứng, vì thế hỏi hỏi Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ hơi hơi gật gật đầu nói "Rất đẹp."

Ngụy Vô Tiện đắc ý nói "Đó là khẳng định, trừng trừng chính là ta đáng yêu... Sư muội?" Nói xong, Ngụy Vô Tiện cảm thấy cổ lạnh lạnh, một phen tên là tam độc tím kiếm đặt tại chính mình trên cổ.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ