17

164 17 0
                                    

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện sôi nổi triều kia chỗ nhìn lại, nhìn thấy ngu tím diều sắc mặt biến thành màu đen, tay chặt chẽ ôm chặt giang trừng nhìn bọn họ hai người. Ngụy Vô Tiện run rẩy môi, nói "Ngu phu nhân, ta "Câm miệng!" Ngu tím diều gầm lên một tiếng, nàng cúi đầu nhìn nhìn giang trừng, thấy giang trừng sắc mặt trắng bệch, bụng lại thảm hồng, lúc này mới nhớ tới giang trừng thương, vừa rồi còn bị Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện xả tới thoát đi, lại bị chính mình dùng tím điện khoanh lại eo kéo lại đây, nàng sắc mặt trắng bệch. Nàng đem tím điện thu hồi, bế lên giang trừng liền hướng nội đi, phía sau hai người thấy ngu tím diều như thế cuống quít tự giác định là giang trừng ra chuyện gì. Mà khi hai người đi theo ngu tím diều đi vào giang trừng phòng sau, ngu tím diều mệnh Giang gia đại phu chiếu cố giang trừng, chính mình đem hai người oanh ra giang trừng trong phòng, hai người bay ra giang trừng phòng, thẳng đến đụng vào thụ mới dừng lại. Hai người trong miệng treo tơ máu, cảm giác đau đớn mạn cập toàn thân, một không kịp phòng tím điện lại lần nữa nhằm phía hai người.

Lần này Lam Vong Cơ né tránh, mà Ngụy Vô Tiện còn lại là ngạnh sinh sinh ai kia một roi, hộc ra một ngụm máu tươi. Ngụy Vô Tiện một tay quỳ trên mặt đất, một tay che lại bị tím điện quất ngực, này tiên so dĩ vãng bất đồng, là bỏ thêm lực đạo, Ngu phu nhân phía trước liền chưa từng hạ nhẫn tâm quá. Ngu tím diều hừ lạnh một tiếng, dùng điện tím điện, đối hai người lạnh nhạt nói "Lại là các ngươi, vì cái gì A Trừng luôn là bởi vì các ngươi mà bị thương?!" Lam Vong Cơ ái mi, Ngụy Vô Tiện khụ hai tiếng, đỡ thụ miễn cưỡng đứng lên, hắn ngẩng đầu nhìn ngu tím, hỏi "Giang trừng. A Trừng hắn, hắn làm sao vậy?" Ngu tím diều cắn răng nói "Ít nhiều các ngươi, A Trừng miệng vết thương tăng thêm, nứt đến so với trước còn đại." Ngụy Vô Tiện ngẩn người, hắn cùng giang trừng sảo một trận, giang trừng sử dụng truyền tống phù rời đi, mà hắn tìm hắn một ngày, một ngày, hắn rốt cuộc đã trải qua cái gì? Vì cái gì miệng vết thương sẽ chuyển biến xấu đến như vậy nghiêm trọng? Lam Vong Cơ là Lam Vong Cơ dẫn hắn trở về! Mà đương hắn quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ khi, chỉ thấy Lam Vong Cơ đôi tay nắm tay, môi mân khẩn, hắn nói "Lam Vong Cơ, ngươi nói cho ta, A Trừng hắn ngày này đã xảy ra cái gì?"

"Tam nương, A Trừng thế nào?" Là giang phong miên, hắn vừa nghe giang trừng xảy ra chuyện, đang ở trị liệu, liền hướng vội từ trong thư phòng chạy vội tới, phía sau còn đi theo vẻ mặt lo lắng giang ghét ly. Ngu tím nhìn giang phong miên, hừ lạnh một tiếng "Họ Giang, ngươi cũng có một ngày là tới quan tâm A Trừng? Giang phong miên sắc mặt trắng bạch, hắn nói "Tam nương, nói cho ta A Trừng thế nào?" Ngu tím diều nhìn giống nhau lam Ngụy hai người, mở miệng nói "Đang ở trị chuyển biến xấu miệng vết thương."

Này một câu, lam Ngụy hai người không tự giác run rẩy, bọn họ vừa mới còn ở cửa lôi kéo giang trừng, chỉ vì chính mình độc chiếm dục, vì không bị đối phương cướp đi giang trừng, bọn họ liền không bận tâm giang trừng miệng vết thương có thể hay không lại lần nữa vỡ ra, chỉ lo chính mình. Ngụy Vô Tiện run rẩy mở miệng "Ngu phu nhân.. Làm ta đi xem giang trừng, cầu xin ngươi." Một bên Lam Vong Cơ tuy rằng không nói, lại không khó coi ra hắn cầu xin. Giang phong miên thấy Ngụy Vô Tiện chật vật bộ dáng, hắn quay đầu nhìn ngu tím cong, tưởng mở miệng cầu nàng làm cho bọn họ vào xem giang trừng, nhưng lời nói còn không có xuất khẩu, liền bị ngu tím diều đánh gãy. Nàng nói "Giang phong miên, ngươi câm miệng! Chỉ cần ta ngu tím diều còn có một hơi, ta tuyệt không làm thương tổn A Trừng người gần chút nữa hắn!" Lời nói vừa ra, giang phong miên cùng giang ghét ly cùng với đứng ở đối diện lam Ngụy hai người dừng một chút. Bọn họ đồng thời mở miệng nói "A Trừng. Ngu tím diều quay đầu nhìn lại, chỉ thấy giang trừng trên mặt không hề huyết sắc, chỉ áo trong, đỡ môn trong miệng thô suyễn một hơi, ngẩng đầu nhìn kiền tím diều cười cười nói "Yên tâm, mẹ, ta không có việc gì, thân là vân mộng đệ tử không đến mức bởi vì một chút tiểu thương liền ngã xuống.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ