4

274 27 0
                                    

"Câm miệng, đây là ngươi có thể kêu?" Giang trừng không vui nhìn bên cạnh Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, vội vàng lắc đầu phất tay phủ nhận "Không phải ta kêu." Lời nói vừa ra, hai người trầm mặc vài giây, quay đầu nhìn về phía phía sau trạm thẳng tắp, mặt vô biểu tình Lam Vong Cơ.

Ngụy Vô Tiện đứng ở giang trừng trước mặt, đem giang trừng sau này tàng "Sư muội, ngươi sau này trạm trạm."

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ nhìn nhìn bốn phía, Ngụy Vô Tiện thử tính hỏi "Ngươi tìm ai?"

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện vài giây, nhàn nhạt nói ra hai chữ "Giang trừng." Nói xong lại là một trận trầm mặc.

"Tìm hắn làm gì?" Ngụy Vô Tiện nheo lại mắt, phía sau giang trừng tò mò tưởng ló đầu ra nhìn xem, lại bị Ngụy Vô Tiện ngăn cản trở về.

Lam Vong Cơ hai mắt ảm đạm nói "Mang về... Giấu đi." Lam Vong Cơ thanh âm rất nhỏ.

Nhĩ tiêm Ngụy Vô Tiện tức giận đến thẳng dậm chân "Không có cửa đâu! Cửa sổ đều không có! Khích phùng cũng sẽ không làm ngươi tiến!"

Giang trừng nhíu mày duỗi tay chọc chọc Ngụy Vô Tiện bối hỏi "Nói cái gì?" Nhìn Ngụy Vô Tiện nổi giận đùng đùng biểu tình, giang trừng rất khó tưởng tượng Lam Vong Cơ rốt cuộc nói gì đó làm Ngụy Vô Tiện như vậy sinh khí.

Ngụy Vô Tiện xoay người, đẩy giang trừng nói "Trở về đi, hắn chưa nói cái gì, đơn thuần uống say phát điên." Thấy giang trừng hoài nghi ánh mắt, Ngụy Vô Tiện trực tiếp lôi kéo giang trừng chạy đi rồi, độc lưu Lam Vong Cơ một người ở dưới ánh trăng.

Trở về phòng sau, giang trừng vẫn như cũ tò mò hỏi Ngụy Vô Tiện "Vừa rồi Lam Vong Cơ rốt cuộc nói gì đó?" Nhìn tiến phòng liền khai uống rượu Ngụy Vô Tiện, giang trừng lòng hiếu kỳ lớn hơn nữa.

Ngụy Vô Tiện buông uống lên nửa hồ rượu, xoa xoa miệng nói "Không có gì, hắn tùy tiện kêu một cái nữ tu tên thôi, đừng để ý." Nói xong lại tiếp tục ngửa đầu uống rượu.

Giang trừng thở dài, một tay chống cằm nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói "Nguyên lai ngươi là lúc này bắt đầu thích Lam Vong Cơ." Giang trong sáng bạch Ngụy Vô Tiện khẳng định là nghe được, bằng không tuyệt đối không thể sặc đến,

Ngụy Vô Tiện khụ hồi lâu, khụ đến yết hầu một trận phát đau mới ngẩng đầu nhìn giang trừng vẻ mặt không sao cả bộ dáng nói "Ta sao có thể thích Lam Vong Cơ?!"

Nhưng mà giang trừng chỉ là nhàn nhạt nói một câu "Thích liền thích, như vậy túng dạng, ta cũng sẽ không phản đối." Kiếp trước ta phản đối các ngươi còn không phải ở bên nhau, chi bằng thành toàn các ngươi.

Ngụy Vô Tiện sợ tới mức một thân nổi da gà, nhìn giang trừng nghiêng đầu nhắm mắt lại kích động nói "Giang trừng! Chúng ta đều là thiên Càn, nói gì thích??" Ngụy Vô Tiện âm thầm bổ sung một câu, huống chi hắn lại là cái tiểu cũ kỹ, cùng ta tính tình hợp sao?! Hợp sao?!

Giang trừng hít sâu một hơi, nghiêm túc nhìn Ngụy Vô Tiện, làm Ngụy Vô Tiện có chút lăng "Ngụy Vô Tiện, ngươi liền Lam Khải Nhân đều không sợ, kia còn sợ cái gì?" Giang trừng cho Ngụy Vô Tiện một cái kiên định ánh mắt.

[Trạm Tiện Trừng] Hương VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ