Kim huân dừng lại bước chân, quay đầu trừng hướng giang trừng, lại không nghĩ đánh thẳng thượng giang trừng tàn nhẫn ánh mắt, thân hình không khỏi run lên.Giang trừng kiếp trước sớm xem người này khó chịu, lạnh lùng nhìn vàng huân nói "Đây là Kim gia cấp kim công tử giáo dục?" Nói xong, hắn nhìn thoáng qua một bên Kim Tử Hiên, gặp người sắc mặt lược hắc.
Vàng huân cắn răng triều giang trừng chắp tay thi lễ "Tại hạ cho rằng Kim gia giáo dục cấp Kim gia mọi người giáo dục đều là giống nhau, cũng không bất đồng."
Nghe vậy, giang trừng nhướng mày, cười lạnh nói "Như vậy chính là kim công tử lĩnh hội không được đầy đủ?" Nói xong, hắn nhìn về phía Kim Tử Hiên nói "Tỷ phu, ta cảm thấy Cô Tô giáo dục không tồi, không bằng làm kim công tử tiến đến lĩnh giáo một phen?"
Vàng huân nơi nào không biết Cô Tô 3000, không, là 4000 gia quy, hắn lập tức ngẩng đầu triều Kim Tử Hiên đầu đi đáng thương ánh mắt.
Nhưng mà Kim Tử Hiên chỉ là vuốt cằm trầm tư, giang trừng nhìn vàng huân cười nói "Lần này tiến đến, định có thể làm kim công tử có điều tiến bộ."
Kim Tử Hiên ngước mắt nhìn thoáng qua vàng huân, lại nhìn về phía giang trừng, trả lời "Có lẽ..."
"Không thể, tử huân tư chất ngu dốt..."
"Nếu kim công tử đều cảm thấy chính mình ngu dốt, lần này đi định có thể có điều tiến bộ." Giang trừng cười nói, làm ngươi cũng nếm thử vân thâm gia quy tư vị.
Kim Tử Hiên gật gật đầu, triều vàng huân nói "Giang tông chủ nói đều là đạo lý... "Dừng một chút, hắn nói "Chỉ là cùng ngươi đồng học đều là tiểu bối, khó tránh khỏi sẽ có chút tranh chấp, ngươi thả nhường một chút."
"Ta sẽ cùng phụ thân thuyết minh, làm ngươi tiến đến Cô Tô cầu học, ở Kim gia ngươi cũng bị không ít giáo dục, nhưng đừng cho Kim gia mất mặt mặt."
"... Là, tử huân cáo từ."
Thấy vàng huân đi rồi, Kim Tử Hiên nhìn về phía giang trừng nói "Ta thấy Lam Vong Cơ."
Nghe vậy, giang trừng chỉ là nhìn hắn một cái, làm kẻ chỉ điểm thần ý bảo.
"...." Kim Tử Hiên thập phần không nghĩ hiểu, ở Cô Tô cầu học, hắn mỗi khi gặp được giang trừng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ khi, chỉ cần giang trừng thoáng không chú ý hắn hai, hắn tiện cho cả hai sẽ ở giang trừng phía sau lẫn nhau trừng.
Thẳng đến Ngụy Vô Tiện rời đi ngày đó, hắn đều có thể nhìn đến Lam Vong Cơ ôm không biết từ đâu ra con thỏ vui vẻ bên cạnh toát ra tiểu hoa.
Hắn thở dài một hơi, ngươi thật yên tâm làm Lam Vong Cơ đi cứu Ngụy Vô Tiện "Ngươi theo ta đến đây đi, A Ly muốn gặp ngươi."
Nghe vậy, giang trừng không tính toán đi gặp giang ghét ly, nhưng chuyển khẩu vẫn là tiếp nhận rồi "Hành, ngươi dẫn ta đi thôi."
...
Ở nhà tù, Lam Vong Cơ thực mau liền tìm được rồi Ngụy Vô Tiện, người nọ một thân chật vật, lại vẫn là đưa lưng về phía hắn, trắc ngọa đối mặt tường, đem hắn tưởng tới đưa cơm đồ ăn người hầu, phất phất tay nói "Phóng cửa đi."