Pinark na ni tita yung kotse at bumaba na kami.
Julia remember, yung mga itinuro ko sayo ha...paalala ni tita.
Opo...sagot ko naman.
Woah....ang laki ng bahay nila Tae Joon.
Masmalaki pa sa bahay ng tita ko.
Grabe...ang daming tao at mukhang enggrande nga tong parting pinuntahan namin.
Sabay kami ni tita na pumasok sa loob ng bahay nila Tae Joon at kitang-kita na napakaraming tao rito.
Halos lahat ng tao ay napapatingin sa amin sa pagpasok namin dito.
Haha...anong meron at nakatingin sila sa akin?...
Nakakahiya tuloy....
Hihi...
Paglingon ko ay nasa likuran ko pala si Tae Joon.(-_-///)
Kaya pala sila nakatingin lahat hindi dahil sa akin.
Kundi dahil sa mokung nato.
Hay...grabe nakakabwiset, kala ko pa naman nakatingin sila sa akin.
Wala na akong nagawa kaya humarap na ako kay Tae Joon habang kausap ni tita yung mga kaibigan niya.
Ngumiti ako sa kanya at nakatingin naman siya.
Ooohhh....Tae Joon huwag kang ganyan...sabi ko sa sarili ko.
Hindi ko alam kung bakit ako kinikilig pero ang guwapo niya sa suot niya at isa pa parang matutunaw na ako sa tingin niya.
Umay...super guwapo niya ngayon...
Tae Joon's POV
Nakakapanibago ka ngayon ah..nakangiting sabi ko..
Ah...hehe...huwag kang mag-alala ngayon lang to...sagot niya.
I mean...mas lalo kang gumanda ngayon at mas maganda ka kung naayusan...
Huwag ka nga!...sabi niya...
Promise!...for me ikaw ang pinakamagandang babaeng kasama ko ngayon...sabi ko naman.
Hay naku Tae Joon...mabuti pang ilibot mo na lang ako dito sa mala-mansyong bahay niyo...nakangiting sabi niya habang nakatingin sa mataas naming second floor.
Iniabot ko ang kanang kamay ko sa kanya habang nakangiti.
Oh, para san naman yan?..tanong niya.
Gusto ko habang nililibot mo ang bahay namin ay hawak mo ang kamay ko....sabi ko.
Kailangan pa ba yun?...sabi niya.
Hinawakan niya ang kamay ko at nagsimula na akong ilibot siya.
Umakyat kami sa second floor at ipinakilala siya sa mga kaibigan ng mama ko at kaibigan ko.
Julia's POV
Hoy! Tae Joon wala to sa usapan natin ah...pabulong na sabi ko habang pinapakilala niya ako.
Don't worry, pinapakilala lang naman kita sa kanila as my friend...sabi naman niya.
Pagkatapos nun ay ipinakilala niya rin ako sa matalik niyang kaibigan habang nakahawak ako sa kamay niya na parang sa korean drama.
Choi Sang Neul's POV
Teka?,...diba ikaw yung babaeng aksidente kong nabangga nung mga nakaraang araw?..tanong ko sa kasama ni Tae Joon.
BINABASA MO ANG
It's Just a Simple Smile
Teen FictionHello everyone!, Some of this chapter is very related to my life but not at all. Just read It's Just a Simple Smile until the end of it and don't forget to vote every chapter you will read ツ. Thank You!