Chapter 3

110 4 1
                                    

Tae Joon's  POV

Para makilala niyo ako ng lubos ay magpapakilala ulit ako.

My name is Park Tae Joon  na kinahuhumalingan ng lahat ng babae.

Maliban nga lang kay Julia Seo.

Kakaiba rin pala ang babaeng ito. Nakilala ko siya sa party ng tita niya at kung nagtataka kayo kung bakit nasa party ako ng tita niya ay because my mom is invited there. My mom is her aunt's friend. At kung nagtataka rin kayo kung bakit gusto ko siyang makita ay dahil may isang bagay lang akong gustong gawin.

Yun ay ang gantihan siya.

Hindi lang dahil sa inapakan niya  ang paa ko ng sobrang sakit, dahil na rin sa pagtawag niya sa akin ng manyak.

Kakaiba talaga siya, sabihan niya ba naman ako ng manyak sa party ng tita niya?...

Hay....humanda ka talaga Julia Seo!...

Buti na lang nagkita ulit tayo.

Talagang tinadhana tayo Julia, tinadhana tayo para pagbayaran ang mga nagawa mong kasalanan.

Well, nakaisip naman na talaga ako ng igaganti sa kanya. But suppose to be ipapahiya ko rin sana siya but mas maganda  kung araw-araw ko na lang siya kukulitin at pagtritripan hanggang sa makahiganti ako.

HAHAH!!!....

Choi Sang Neul's POV

Ano ba naman yang iniisip mo Tae Joon....sabi ko sa kanya.

Dude, don't worry, ginagawa ko lang ang dapat kong gawin....sagot ni Ta Joon ng nakangiti.

Dapat gawin?...Dude, babae yung gagantihan mo?...hindi ba mali yun?

Mali?...eh ikaw kaya yung pagtripan at ipahiya sa party ng iba?...What can you feel if that situation mangyari sa'yo?...pagtatakang tanong ni Tae Joon sa akin.

Bahala ka nga diyan!...basta I'm warning you Tae Joon na kapag sumobra na yang ginagawa mo maslalala lang ang problema....paliwanag ko sa kanya.

Okay fine!...basta gagantihan ko yang babaeng yan....pilit na sabi niya.

Pagkatapos ng usapan namin ay pumasok na siya sa school.

Bago rin ako sa Gangnam Star University(GSU) na kung saan pumapasok at nag-aaral si Tae Joon.

Tae Joon is my friend at nagkakilala kami dahil malapit ang parents namin kaya naging magkaibigan na rin kami.

Galing akong Canada at bumalik lang ako dito para mag-aral dahil sa kagustuhan ng parents ko na mag-aral ako dito.

Well, tulad ni Tae Joon kabaliktaran ang  buhay ko sa kanya.

Oo pareho kaming mayaman pero hindi tulad niya na nagagawa ang lahat ng gusto niya.

Mayaman nga ako na pwede kong gawin ang lahat ng gusto ko pero ayoko lang talagang makakita ng mga taong nasasaktan tulad ng kung anong iniisip niya para sa gagantihan niya.

Hindi kasi ako ganung tao.

Pero mabait naman talaga si Tae Joon . Nagkaganyan lang siya dahil laging walang oras ang parents niya sa kanya, hindi tulad ng pagkakakilala niyo sa kanya nung una na mayabang. Alam kong hindi siya ganyan sa mga babaeng nakikilala niya pero hindi ko lang talaga alam kung bakit siya nagkakaganyan sa isang babae.

Hindi naman talaga siya naghihiganti sa mga babae maliban na lang sa babaeng nakilala niya sa party.

Parehong strict ang parents namin at lagi pang busy ang parents namin.

Kaya nga laging walang oras ang parents namin sa amin. Puro kasi trabaho ang nasa isip nila.

It's Just a Simple SmileTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon