*Hử?* Có hồn lực dao động mãnh liệt? Ca ca đang đánh nhau sao? Địch nhân? Ta mới ngủ một chút thôi, lại xảy ra chuyện gì rồi???
Đường Lạc lập tức tỉnh lại nhìn xem đã xảy ra chuyện gì, tùy thời phát động hồn hoàn.
Kỹ năng: Ngân quang thủ hộ của Đường Tam vừa vặn biến mất. (Là đệ ngũ hồn kỹ của Đường Lạc trong vũ hồn Ngân Linh Vần Tuyến. Thay cho Vô Địch Kim Thân nha!)
Ngân quang thu liễm, đã không còn Ngân Quang Thủ Hộ bảo vệ, Đường Tam mới rõ ràng cảm nhận được công kích của Phá Hồn Thương kinh khủng ra sao. Phốc một tiếng. Huyết quang tuôn ra, cây Phá Hồn Thương kia cứ như vậy xuyên thấu qua ngực phải Đường Tam, cây trường thương kinh khủng dài đến một trượng hai dĩ nhiên hoàn toàn đâm xuyên qua thân thể Đường Tam. Lại vẫn tiếp tục bay ra xa, chìm vào trong vách tường sau lưng hắn rồi tiêu thất.
Thân thể Đường Tam lay động một chút, sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt, Hạo Thiên Chuy trên không trung cũng theo đó biến mất.
"Thiếu chủ." Thái Thản vội vàng hướng phía Đường Tam chạy tới. ngay lúc này, hai quang thải cực kỳ dày đặc đồng thời dâng lên từ trên người Đường Tam.
Lam kim sắc quang mang nồng hậu từ tay phải Đường Tam kéo lên. Trong nháy mắt bao phủ toàn bộ thân thể hắn. Cùng lúc đó, từ tay trái Đường Tam hồng quang chợt bộc phát ra. Đồng thời xuất hiện theo, còn có vô số gốc Lam Ngân Hoàng lan tràn ra.
Đường Tam cũng không phóng thích vũ hồn của mình, trong thống khổ hít thở không thông, hắn cũng căn bản không thể nào làm được gì cả. Lúc này bởi vì ngực phải bị thương đâm thủng, ngay cả hô hấp cũng đã thành vấn đề. Nhưng ở dưới loại tình huống này, Lam Ngân Hoàng của hắn lại tự xuất hiện. Sáu cái hồn hoàn một lần nữa phụ thể. Mười vạn năm hồn hoàn xếp hạng cuối cùng lóe ra quang thải yêu dị chợt quang hoa đại thịnh.
Đệ lục hồn hoàn tỏa ra quang mạng màu đỏ yêu dị, Đường Lạc thân ảnh hiện ra.
Dù Đường Tam đã vô cùng khắc chế không dùng tới đệ lục hồn hoàn nhưng tinh thần lực vì bị thương mà xói mòn sao có thể ngăn cản Đường Lạc chạy ra tới muốn thay hắn báo thù?
Đường Lạc xuất hiện, xanh lục quang mang mãnh liệt bộc phát, bao vây lấy Đường Tam, trị liệu cho hắn.
Đường Lạc xuất hiện ở Dương Vô Địch trước người, ánh mắt tràn đầy sát khí. Sát khí của hắn vô cùng mãnh liệt, dù sao quãng thời gian ở Sát Lục Chi Đô cũng không phải là bạch hỗn.
Đôi mắt hắn từ mau lục chuyển sang màu đỏ, khí chất từ ôn nhu tươi mát làm người an tâm thoải mái chuyển sang tà mị nguy hiểm, sát khí tràn đầy. Mọi người xung quanh đều lắp bắp kinh hãi.
Không chút chần chừ, ngân quang từ sau lưng Đường Lạc lóe lên, vô vàn ngân tuyến kết lại thành roi, không ngừng quấn lấy Dương Vô Địch, trù đánh hắn.
Đại sư từng cho hắn học qua y thư, biết trù chỗ nào nhất thấm người. Hắn dùng ngân tuyến quấn lấy Dương Vô Địch đem hắn ném văng lên trời, soát một cái, hắn xuất hiện ở Dương Vô Địch phía trên. Thật mạnh đạp một cái, hắn như tên bắn xuống đất.
Lại soát một tiếng, Đường Lạc lại xuất hiện ở mặt đất, ngay vị trí Dương Vô Địch sẽ rơi xuống. Hắn thật mạnh dẫm chân phải xuống đất, hồn lực dồn dồn vào chân phải, mặt đất nứt ra, hắn như một viên pháo phi lên trên, hoa lệ xoay người, lại dồn lực vào chân cho Dương Vô Địch một đá, hắn lại bay lên.
*Hừ! Cho ngươi nếm thử sự lợi hại Bát Đoạn Quật của Tiểu Vũ!* Hắn cùng Tiểu Vũ sống bên nhau lâu như vậy, nàng cũng đã dạy hắn thất thất bát bát. Mặc dù không tinh, đánh ra cũng không lợi hại bằng Tiểu Vũ nhưng hắn cũng có nhiều chiêu khác bù vào, hiệu qua tuyệt không kém.
Quả nhiên, đến thứ 7 suất Đường Tam đã lấp tức hô dừng tay rồi. Đường Lạc vô tình đem Dương Vô Địch khảm trên đất. Vèo một cái nhào vào lòng Đường Tam.
Đám người xung quanh mắt chữ o mồm chữ a, không khép lại được. Bọn họ quá kinh ngạc, không ngờ tới một cái đáng lẽ ra chịu chí mạng công kích chắc chắn phải thua, không ngờ tới cuối cùng nhất thảm lại là một cái hơn 80 cấp hồn đấu la.
Cái kia chịu chí mạng công khích người lại lành lặn không tổn hao gì đứng đó. Lại nhìn cái kia bị khảm trên đất người không rõ sống chết, lại nhìn một chút hung thủ đang ngây thơ làm nũng, tỏ ra đánh yêu ở đằng kia, bọn họ đồng loạt rùng mình một cái.
Nếu ăn cuối cùng đệ bát suất hắn cứ xem như không chết cũng muốn đi nửa cái mạng. Phải biết rằng, bảy mươi phần trăm lực công kích trong bát đoạn quật của Tiểu Vũ, đều tập trung lên tối hậu nhất quất sau khi không ngừng xúc lực. Thất suất đầu, chỉ là tận khả năng phá đi hiệu quả phòng ngự của đối thủ mà thôi.
Đường Lạc đứng trước mặt Đường Tam, không nói lời nào rồi ánh mắt như muốn nói lại thôi. Nhìn như vậy hắn, Đường Tam luống cuống chân tay, không biết phải làm sao.
"Lạc Lạc... xin lỗi, ta...." Đường Tam nhìn Đường Lạc dưng dưng nước mắt muốn khóc, không còn cách nào, ôm lấy hắn. Bất quá hắn cũng không thể chạm đến Đường Lạc người, hắn nhạt dần rồi hóa thành tinh điểm biến trở lại vào hồn hoàn.
Đường Tam thở dài, giận thật rồi.
Nhìn lại Dương Vô Địch đang được đệ tử của mình đỡ lên chữa thương, hắn như trong Như Ý Bách Bảo Nan vẫn còn Long Chi Diệp có thể khôi phục nguyên khí. Vừa mới thăm dò đi vào, sắc mặt hắn lập tức biến đổi.
Hắn đối Thát Thản nói: "Tiền bối, ta có mệt một chút, ta về nghỉ ngơi trước. Chờ khi Dương Vô Địch tiền bối tỉnh, phiền toái ngài chuyển lời cho ông ấy, buổi chiều ta hy vọng có thể cùng ông ấy hảo hảo nói chuyện."
Rồi nhanh chóng rời đi. Khi rời đi hắn trên mặt lộ rõ vẻ lo lắng vô cùng. Tràn ngập bất an.
(Chúc mn đọc truyện vui vẻ, thân :333)
_hết chương 57_
CHÚC MỪNG NĂM MỚI! CHÚC CÁC BẠN NĂM MỚI VUI VẺ SỨC KHỎE DỒI DÀO, CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY. CHÚC CÁC BẠN HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH TỐT TRONG HỌC TẬP, CHÚC CÁC BẠN 12 NHƯ MÌNH THI ĐỖ ĐẠI HỌC NHƯ Ý. CHÚC CÁC CA CA TỈ TỈ THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ. :333
NĂM MỚI VUI VẺ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
General FictionĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...