Ở Đường Hạo muốn đem Đường Lạc giết chết thời điểm Đường Tam cũng không thể nhẫn nhịn nữa.
Thống khổ tê tâm liệt phế muốn đem hắn nhấn chìm. Lúc này, huyết quang trong mắt biến mất, tử quang đại lượng. Hình ảnh Đường Hạo cùng Đường Lạc biến mất, huyễn cảnh cũng đi theo tan biến.
Tay trái đập mạnh xuống đất, thân hình nhảy lên. Thân thể xoay chuyển, một đạo quang mang từ tay trái của hắn bắn ra.
Đạo quang mang đó vô thanh vô tức đã đến Thì Niên trước mặt. Là hồn thánh, phản ứng của hắn cũng không thấp nhưng lúc này né tránh cũng không kịp nữa rồi.
Diêm vương thiếp xuyên qua người hắn. Đến chết hắn cũng không tin tưởng rằng mình lại chết vào tay một thằng nhãi hồn tông.
Đường Tam xuy yếu ngã xuống.
Từ đầu hắn đã nhận ra có bất thường, dùng Tử cực ma đồng nhìn rõ mọi chuyện. Lúc Thì Niên cho rằng hắn bị vây khốn trong ảo cảnh thì hắn đã biết được vị trí của mình, chỉ là không có phát giác thôi.
Chênh lệch giữa bốn mươi cấp và bảy mươi cấp quá lớn, hắn không thể thắng được nếu không dùng chút thủ đoạn.
Cho nên hắn một mực nhẫn nhịn nhưng đến cuối cùng nhìn Đường Lạc bị thương cùng chết hắn chịu không nổi.
Lấy lam ngân thảo che mắt Thì Niên, từ Nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ lấy ra Diêm vương thiếp, một kích lấy mạng Thì Niên.
"Ca!" Đường Lạc từ xa bay tới, nhìn thấy thảm trạng của Đường Tam, trái tim nghẹn lại, khó thở muốn chết.
Hắn nhanh chóng lại gần Đường Tam, đỡ lên hắn, cho hắn trị liệu.
"Ca, xảy ra chuyện gì? Sao ngươi lại thành ra như vậy?" Ôm Đường Tam, Đường Lạc trái tim như muốn nhảy ra ngoài. Cảm giác lo sợ mất đi làm hắn khó chịu cực kì. Làm sao đây, hắn này viên nhỏ bé tâm vẫn không có hồi phục, hắn sợ, sợ lắm.
"Ca, ta sợ."
Đường Tam ôm lấy Đường Lạc, ôm lấy thật chặt.
"Không sao, ta ở." Hắn ôn nhu nói.
Đường Tam có sợ không? Sợ, sợ chứ. dù biết đó chỉ là ảo giác nhưng hắn vẫn không khỏi không nghĩ nhiều.
Sợ mất Đường Lạc, sợ cha hắn không đồng ý cho bọn họ ở bên nhau.
Suy nghĩ cùng nỗi lo sợ của Đường Tam theo sự liên kết giữ tiên thảo truyền cho Đường Lạc.
Hắn tâm nhắc lên, đau lòng không được. Vùi mặt vào lòng Đường Tam khóc nấc lên. Qua một lúc nói: "Ca, ta mãi mãi bên ngươi. Dù trời có sập, cho dù ngươi hết yêu ta... ta cũng sẽ mãi mãi yêu ngươi."
"Nói gì vậy. Ta sao có thể hết yêu ngươi. Lạc Lạc, ta cũng sẽ mãi mãi không rời đi ngươi. Chúng ta mãi mãi sẽ có nhau, có được không?"
"Ân." Hai người bọn họ như vậy ôm nhau.
Mọi người đều đã đuổi tới nhưng cũng không có tiến lên. Có vẻ như Đường Tam đã không sao, liền để cho bọn họ có không gian riêng đi.
Đường Tam thu được một khối đầu hồn cốt của Thì Niên. Nhìn thấy này khối hồn cốt, Đường Tam cùng Đường Lạc đều không khỏi sợ hãi. Sau khi biết chuyện từ Đường Tam, Đường Lạc thực sợ. Nếu Thì Niên sử dụng này khối hồn cốt thì Đường Tam còn mệnh trở lại sao?
May mắn Đường Tam có Tử cực ma đồng, có uy lực bá đạo Diêm vương thiếp, may mắn Thì Niên không có dốc toàn lực. Nếu chỉ thiếu một trong số những điều này thì người chết đã là Đường Tam rồi.
Sau khi trở lại học viện, Đường Tam hướng Đại sư kể ra tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Lấy ra tới khối hồn cốt cấp Đại sư xem.
"Có thể thấy hồn cốt mà không có trực tiếp hấp thu, chứng minh tâm tính của ngươi vượt xa thường nhân. Sau kỳ thi này ngươi có thể tốt nghiệp rồi."
"Đại sư, ta vẫn muốn cùng ngươi học tập."
"Ta cũng không còn có gì để dạy ngươi nữa rồi. Bí mật hồn cốt ngươi không được nói với ai. Cả Sử Lai Khắc bát quái cũng không được nói. Thất phu vô tội hoài bích có tội ngươi hiểu đúng không."
"Ta đã hiểu, Đại sư."
----------------------------
"Lần này đối thủ của các ngươi là Sí hỏa học viện. Một trong ngũ nguyên tố học viện. Lần này bọn họ tác chiến cũng thay đổi, các ngươi phải cẩn thận."
Trận này gồm Đái Mộc Bạch, Đường Tam, Tiểu Vũ, Thái Long, Hoàng Viễn, Kinh Linh cùng Giáng Châu.
May mắn, trận này Đường Lạc không có lên, làm hắn trên người dán đầy quảng cáo như vậy thật... thật không thể chấp nhận được.
Không có gì trì hoãn, trận này Sử Lai Khắc thắng.
Nói không trì hoãn là không đúng. Sí Hỏa học viện làm bọn họ ăn không ít cực khổ đâu.
Qua trận đấu này Đường Tam để lộ ra việc Lam ngân thảo của hắn thủy hỏa bất xâm. Dù có là Phong hào đấu la tưởng dùng hỏa thiêu chết hắn nhưng không dễ đâu.
Sau khi trở lại học viện, Đường Lạc cũng không có lập tức nghỉ ngơi mà đi tìm Đường Hạo.
Có một thứ hắn cần Đường Hạo giúp hắn tìm. Nhờ Sí hỏa học viện hắn mới nhớ ra thứ này. Nó chắc chắn có ích cho bọn họ sau này.
Trận đấu sau đó bọn họ lại đấu với Thương huy học viện. Trong lần trao đổi sân, Sí hỏa học viện cũng mới chiến đấu xong đi xuống đài.
Hỏa Vũ nhìn thấy đội hình của bọn họ liền tức giận. Xem thường bọn họ sao? Lúc chiến đấu với bọ họ chỉ xuất ra hai gã hồn tông. Lần này lại là 3, coi bọn họ không bằng Thương huy học viện sao?
Mâu thuẫn nảy sinh đương nhiên cũng kéo theo một chuỗi phiền toái.
(Chúc mn đọc truyện vui vẻ, thân :333)
_hết chương 31_
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
General FictionĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...