Phần 52: Đản Đản giáng lâm.

880 68 4
                                    

"Ca ca, tiếp tục hướng phía trước chạy, ta đem bọn chúng dẫn đi sau đó sẽ lập tức thuấn di đến chỗ ngươi. Đi mau!" tiếng Đường Lạc vang lên trong đầu Đường Tam.

Sửng sốt một chút Đường Tam nhận ra bọn họ còn có chiêu này a! Không một chút chần chừ, tốc độ điều đến không thể nhanh hơn nữa mà chạy.

Đường Lạc một đường đi thực thông thuận, không có gặp tới cường đại hồn thú, đều có thể linh hoạt né tránh chúng. Ở đám người mau bắt được hắn khi cơ thể hắn bộc phát ra mãnh liệt quang mang sau đỏ, ánh sáng bao bọc lấy hắn, rồi vụt một tiếng hắn đột ngột biến mất như chưa từng tồn tại quá.

Một ánh sáng chớp lóe bên cạnh Đường Tam, thân hình của Đường Lạc dần dần hiện ra.

"Thuấn di định vị." Chiêu này là sự kết hợp giữa hai lĩnh vực của bọn họ tạo thành. Lam Ngân lĩnh vực của Đường Tam dưới sự hun đúc của Nguyệt Hoa xảy ra chút biến hóa, kết hợp với lĩnh vực của Đường Lạc và tác dụng tinh thần liên kết của bọn họ tạo nên tác dụng thuấn đi định vị này. 

Đường Lạc có thể lợi dụng lĩnh vực kết nối giữa hai lĩnh vực xuyên đến bên cạnh Đường Tam. Bất quá Đường Tam không thể. Còn lí do thì hắn không có thuấn di dạng hỗn kĩ, không thể hỗ trợ hắn xuyên qua được.

"Ca!" Trước mắt Đường Lạc tình thế cũng không hề khả quan. Nhân Diện Ma Chu! Là một con vượt quá ba vạn niên Nhân Diện Ma Chu! Đường Tam Tiểu Vũ thế nhưng đang chiến đấu với nó. Đây chính là thứ được xưng là "Tà ác sát lục giả". Phải biết rằng, Nhân Diện Ma Chu là một hồn thú kinh khủng bởi đặc tính giết chóc quá mạnh mẽ, thường xuyên bị một số loại hồn thú cường đại tiêu diệt. Để tu luyện lên đến hơn ngàn năm đều không hề dễ dàng, càng không nói đến mấy vạn năm.

Tình thế của bọn họ đang vô cùng nguy hiểm. Đằng trước là Nhân Diện Ma Chu, đằng sau chính là đám người Vũ Hồn Điện.

Nhưng khi hắn xuất hiện tình thế đã vô cùng không xong. Hai người Đường Tam Tiểu Vũ đã rơi vào tình thế không thể vãn hồi rồi.

"Ca!" Tê tâm liệt phế một tiếng kêu. Đường Lạc ánh mắt muốn rạn nứt rồi. Đường Tam chặt đứt chính mình sinh mệnh tìm cho bọn họ một đường sống trong chỗ chết.

"Không. Không cần, ca!" Trái muốn rạn nứt. Tại sao? Tại sao lại như vậy? Bọn họ hài tử còn không có sinh ra a! Bọn họ còn không có thành thân a, thù cũng chưa báo, sao có thể như vậy chết?

Không, hắn không cho phép ca ca chết, hắn hài tử không thể không có phụ thân. Đường Lạc đôi mắt dần trở nên kiên định cùng quyết tuyệt.

Hắn hiện tại năng lực căn bản không thể khởi tử hồi sinh nhưng lấy mạng đổi mạng vẫn là có thể.

Lúc này, từ mi tâm hắn, hồng quang đại lượng, hồng quang chiếu sáng mọi nơi nó đi qua, nhiễm hồng vạn vật. "Đừng Lạc Lạc." Tiểu Vũ tê tâm liệt phế kêu lên.

Và đúng lúc này, một tên hồn đấu la không biết từ đâu chui ra xuất hiện cười lớn:

"Ha ha ha! Thập vạn niên hồn hoàn nhất định phải là của ta." Sau đó hắn đối Đường Lạc bổ xuống một đao.

(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ