"Ưm."
"Ca ca, tỉnh rồi sao?" giọng nói ôn nhu ngọt ngào của Đường Lạc vang lên bên tai Đường Tam.
*Soàn soạt.* tiếng vải rệt cọ sát. Đường Tam dần tỉnh táo lại, đây là...
Hắc Lạc ngồi trên bụng hắn, đầu hắn gối lên chân Bạch Lạc. Bốn bàn tay xinh đẹp thon dài trơn mướt trên da thịt hắn.
(Phần này Đường Tam sẽ là con cá trên thớt :))) )
"Ưm!" Hắc Lạc nắm lấy hung khí của hắn trong tay, xoa xoa, niết niết.
"Lạc Lạc... đừng!" hắn bắt lấy tay Hắc Lạc. Bạch Lạc đỏ mặt, ngượng ngùng.
Sau khi tách ra hai người bọn tính cách gần như trái ngược. Bạch Lạc rụt rè hơn, ngượng ngùng lại lương thiện hơn. Hắc Lạc mạnh bạo hơn nhiều, cũng ác hơn.
Bất quá bị Hắc Lạc dồn vào đường cùng, Bạch Lạc vươn tay, ngón tay bỏ vào miệng Đường Ta, thủ thỉ:
"Ca ca, liếm đi." Đường Tam nghe lời ngậm lấy ngón tay Bạch Lạc. Ngón tay Bạch Lạc ở trong miệng Đường Tam nghịch loạn, hắn kẹp lấy lưỡi Đường Tam cọ xát, cào cào. Tiếng nước nhóp nhép vang lên cực gợi tình.
Bạch lạc cúi người, nhấm nháp vành tai Đường Tam. Bàn tay còn lại luồn qua cổ áo hắn sờ đến hắn ngực, lại nhéo lại xoa hắn trước ngực điểm đỏ.
Hắc Lạc cũng không yếu thế, vươn người liếm bên vành tai còn lại của Đường Tam. Một tay tuốt lộng hắn dương vật, một tay ngắt nhéo hắn ngực. Đường Tam bị bọn họ là cho không ngừng run rẩy. Trông vậy thôi chứ Đường Tam cũng thực truyền thống trong chuyện đó.
Hai người cùng nhau ở bên tai Đường Tam không ngừng kêu: "Ca ca, ca ca, thích sao? Có phải thích lắm không?"
"Đừng.. đừng như vậy...A!" dưới sự trêu đùa của hai người, Đường Tam rất nhanh nhịn không nổi nữa mà bắn ra.
"Ca ca, hôm nay ngươi có hơi nhanh đó nha." Hắc Lạc cười cười liếm liếm ngón tay đầy bạch trọc của mình. Nhìn thấy cảnh này khuôn mặt Đường Tam đỏ hết lên. (Khoái cảm nhân đôi không nhanh mới lạ 🤣🤣🤣)
Bạch Lạc nâng Đường Tam sau gáy cùng hắn hôn sâu. . Cái lười nhỏ của Bạch Lạc vọt vào trong miệng Đường Tam làm loạn, Đường Tam cũng không hề yêu thế mà lập tức phản công. Hai người bọn họ đầu lưỡi cứ cuốn lấy nhau, tiếng nước chậc chậc vang lên trong căn phòng đầy sắc tình.
Hắc Lạc hôn hôn Đường Tam cổ, để lại trên đó nhưng dấu hôn nhàn nhạt, rồi hắn lại liếm cắn hầu kết Đường Tam.
Đường Tam bị bọn họ tập kích, tiếng kêu bị Bạch Lạc chặn lại, nuốt ngược vào trong.
Bọn họ hôn đến khó xá khó phân, dường như sắp ngột chết mới miễn cường tách ra.
Hai người hôn hôn hắn mặt, lại xuống cổ, ngực, bụng cứ như vậy xuống dần xuống dần. Dấu hôn cứ trải dài trên cơ thể Đường Tam. Hắn xấu hổ thực nhưng lại không thể nhúc nhích.
Cuối cùng cũng hôn đến bộ phận quan trọng kia. (🌚🌚🌚)
"Ca ca~" Hắc Lạc cắn nhẹ vào đầy nấm. Bạch Lạc toàn tâm toàn ý giúp hắn chăm sóc tốt hai viên bi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
General FictionĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...