Phần 16: Danh hào

1K 90 2
                                    

Khi Đường Tam tỉnh lại, phát hiện chính mình đang ở trong túc xá. Cảm giác ấm áp từ bốn phương tám hướng truyền vào trong cơ thể làm hắn suýt rên thành tiếng.

Lấy lại bình tĩnh hắn phát hiện bản thân xích lõa nằm trong một cái thùng gỗ lớn, bên trong tràn đầy chất lỏng màu nâu.

"Lạc Lạc..." Đường Tam dư quang liếc sang bên cạnh, mặt đỏ lên. Đường Lạc nghiêng người dựa vào thành thùng tắm ngủ rồi. Cơ thể không một mảnh vải. Màu nâu nước thuốc càng sấn hắn làn da thêm non mịn trắng trẻo.

Mặc dù Đường Tam không phải lần đầu nhìn đến Đường Lạc quang thân mình nhưng vẫn không khỏi đỏ mặt. Đường Lạc quá đẹp. Khuôn mặt nhỏ tinh xảo trắng nõn, vì hơi nóng mà hồng hồng. Cặp má bánh bao phúng phính đáng yêu cực kì.

Đường Tam không được tự nhiên dịch khai đầu, dư quang thấy được ở gần thùng gỗ tờ giấy, mặt trên có dòng chữ của Đại sư: "Sau khi tỉnh lại thì đến thực đường ăn cơm."

"Ưm!" Tiếng rên khe khẽ từ bên cạnh vang lên."Ca?" Đường Lạc tỉnh, ánh mắt mông lung.

"Lạc Lạc tỉnh rồi sao?"

Đường Tam cố gắng bình phục nhảy loạn lên nhịp tim, đối Đường Lạc ôn nhu nói: "Ngươi đói bụng sao, lão sư làm chúng ta tới thực đường ăn cơm."

"A! Đi mau đi ca, nhanh không hết bây giờ." Đường Lạc hấp tấp đứng lên, nhanh chóng sửa soạn đến thực đường. Hắn lo lắng mập mạp tham ăn tỉnh trước, keo kiệt viện trưởng chuẩn bị đủ ăn sao?

May mắn, người chuẩn bị thức ăn là Đại sư, không lo không ăn.

Sau khi ăn uống no đủ, tiếng chuông quen thuộc vang lên, Sử Lai Khắc bát quái cơ hồ cùng lúc chạy đến thao trường.

Đại sư hài lòng nói: "Tốt lắm, các ngươi đến rất nhanh."

"Hành động hôm qua của các ngươi làm ta rất hài lòng, ta thấy được trên người các ngươi tinh thần không từ bỏ, không vứt bỏ. Là đồng bọn, như thế nào yên tâm giao hậu tâm của mình cho người khác? Phải là hai chữ tín nhiệm. Các ngươi làm tốt lắm, tín nhiệm lẫn nhau cho nên các ngươi hoàn thành rất tốt bài kiểm tra ngày hôm qua. Trước khi giáo trình hôm nay bắt đầu, Đường Tam, hoàn thành trừng phạt ngày hôm qua của ngươi đi."

Đường Tam đáp ứng một tiếng, xoay người hương học viện của chạy đi.

Là đồng đội, sao mọi người có thể làm Đường Tam chạy một mình? Mọi người lầm lượt chạy theo hắn. Cùng nhau hoàn thành vòng chạy còn lại.

Đại sư cũng không khỏi kinh ngạc, gật đầu hài lòng với biểu hiện của bọn họ. Hắn thấy được tình nghĩa đồng đội này sẽ theo họ cả đời.

Sau đó bọn họ bắt đầu huấn luyện ma quỷ của Đại sư.

Mỗi ngày hai canh giờ huấn luyện đối chiến, sau đó liền huấn luyện thể năng. Trải qua ba tháng huấn luyện ma quỷ, đối với hồn lực Sử Lai Khắc bát quái không tăng lên nhiều, Mã Hồng Tuấn cũng chỉ tăng một bậc mà thôi.

Trong ba tháng huấn luyện của hạn như vậy thân thể tố chất của bọn họ tăng lên nhiều.

Đái Mộc Bạch càng thêm cường tráng, đôi con người tà dị toát ra thêm vài tia uy thế. Cả người tràn ngập lực lượng sẵn sàng bùng nổ, giờ càng giông một đầu mãnh hổ xuất sơn rồi.

(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ