Sau khi nhận được hiến tế của Đường Lạc, Đường Tam nhận được tăng phúc không phải là nhỏ tí tẹo.
Đường Lạc vốn là 3 mươi vạn niên hồn thú, lại thêm hồn cốt thứ tư còn có hiến tế làm cho độ tương thích của bọn họ là không thể đo đếm được làm cho Đường Tam tăng phúc thuộc tính một cách toàn diện. Cơ thể hắn, Lam Ngân thảo vũ hồn cùng Hạo Thiên chùy vũ hồn đều có tăng lên. Ngoài ra tăng lên còn có tinh thần lực, ngoại phụ hồn cốt cũng tiến lên một bước tiến hóa rồi.
Thêm đó còn có lĩnh vực của hắn, ví dụ, lấy Đường Tam làm trung tâm, xung quanh bán kính một trăm thước, với Lam Ngân lĩnh vực của hắn có thể khiến toàn bộ Lam Ngân Thảo cứng cỏi giống như Lam Ngân Hoàng, thậm chí hình thái đều giống nhau như đúc.
Đường Tam ôn như cùng Đường Lạc nói: "Lạc Lạc, ngươi yên tâm, bất cứ thứ gì thương tổn ngươi dù chỉ một chút thì kết cục cũng chỉ có một."
Vuốt ve Lạc Lạc khuôn mặt nhỏ, đôi mắt đường tam ôn nhu như nước nhìn hắn. Ngước đầu lên một cái, ánh mắt nhìn về hướng xa xa, khuôn mặt âm trầm, lệ khí hiện lên, quyết tâm báo thù của hắn bây giờ không gì có thể cản nổi nữa rồi.
Sau khi rời khỏi Tinh Đấu đại sâm lâm, Đường Tam thẳng tiến tới Thiên Đấu thành. Hắn muốn trước hết đi tìm sư phụ mình, đồng thời cũng chỉ có tại Sử Lai Khắc học viện, hắn mới có thể yên tâm tiến hành công tác chuẩn bị báo thù.
Trong phòng làm việc.
Rời Tinh Đấu Đại Sâm lâm đã mấy ngày, Đường Tam chưa hề rời khỏi Đường Lạc nửa bước. Đi đâu làm gì hắn cũng ôm Đường Lạc trong lòng. Thỉnh thoảng Đường Lạc có tỉnh lại nhưng sau lần tỉnh lại đầu tiên, thần trí của hắn đều mơ mơ hồ hồ, không lắm rõ ràng nhưng vẫn luôn luôn dính lấy Đường Tam, cùng hắn thân cận vô cùng.
Nhìn hắn như vậy Đường Tam đau lòng cực kì, chăm sóc hắn cẩn thận so chính mình nhi tử còn chăm chú. Ân, Đản Đản mau biến thành con ghẻ tới nơi rồi, cha không yêu, ba không thương lẻ loi cô đơn cùng hắn tiểu dì (Tiểu Vũ đã thăng chức) ghé vào nhau ngậm đắng nuốt cay nỗi cô đơn này.
Người ngoài nhìn vào cũng chỉ thấy một cái nam nhân tỉ mỉ chăm sóc một cái tiểu nhân, một con bạch thỏ, một quả so trứng gà đại trứng mà thôi. Có người còn nói hắn khùng nhưng bọn họ làm sao mà biết được nhưng thứ bọn họ xem là kì lạ này lại là nhưng người quan trọng nhất với hắn a?
Một con kì lạ tiểu nhân chính là hắn ái nhân a, bạch thỏ bị gọi là sủng vật lại là hắn muội muội, cái quả trứng nhìn thì đẹp nhưng chẳng có tác dụng gì này lại là hắn nhi tử. Hắn mặc kệ bọn họ, nhưng những người nói quá đáng lời nói... haz~ dạy đỗ miệng tiện một chút chắc không sao đâu nhỉ?
Cuối cùng sau bao chông gai bão táp bọn họ cũng thành công trở lại Sử Lai Khắc học viện.
Trên đường còn xảy ra chút chuyện, bọn họ tình cờ gặp Độc Cô Bác, Đường Tam cùng hắn nói qua nhưng chuyện đã xảy ra một lượt, kéo hắn về phe của chính mình, cùng hắn lập kế hoạch báo thù.
Khi trở lại học viện, lại xảy ra chút cọ xát với học viên mới của học viện, chứng minh Sử Lai Khắc Bát quái khủng bố không phải chỉ là nói miệng, cùng với những điều Sử Lai Khắc lão sư dạy không phải là không thể hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
General FictionĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...