Phần 43:

646 58 0
                                    

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch liệt, Đường Lạc dùng hết khả năng kiềm chế nam nhân kia, để hắn ảnh hưởng không quá nhiều vào trận đấu.

Có vẻ hắn cũng vui lòng phối hợp hắn, không làm ra đại động tác gì.

Bên này, Tà Nguyệt đã dùng đến hắn tự sáng tạo hồn kĩ: Viên Nguyệt.

Này hồn kĩ quả thật vô cùng hoàn mỹ, không hề có gì khuyết điểm. Nhưng đó là tin tốt với bọn họ sao? Sao có thể?

Đường Tam không còn cách nào chỉ có thể ngạnh căng.

Đường Lạc đồng tử co lại, hắn muốn lên giúp Đường Tam thì bị tên đáng chết cuốn lấy, thoát không được. Mắt thấy Đường Tam sắp chống không được khi Đường Lạc sốt ruột cực kì, bỗng hắn thấy được trên thanh nguyệt nhân kia có đoàn khói đen nhẹ nhàng lưu động.

Thần kinh căng chặt, không tốt! Hắn biết thằng nhãi ranh này sao có thể dễ như vậy đối phó?

Không thể nghĩ nhiều hơn được nữa, Đường Tam muốn nguy hiểm đến tính mạng rồi.

Khí thế trên người hắn bỗng chốc thay đổi. Đôi cánh biến mất, đôi mắt hắn cũng chuyển thành màu tím, ngân sắc chợt lóe, hắn nháy mắt thoát ra khỏi làn khói đen vẫn luôn buộc chặt hắn, chớp mắt đã đến được trước mặt Đường Tam.

Đệ nhất hồn kĩ cùng đệ nhị hồn kĩ lần lượt sáng lên, tơ bạc từ hắn hồn hoàn bắn ra, thế như chẻ tre mà cuốn lấy nguyệt nhân, đem né ngạnh sinh sinh xé vỡ.

Hành động của hắn gây ra chấn động không nhỏ đối với tất cả mọi người. Kể cả Đường Tam cùng Đại sư. Suốt 13 năm nay hắn chưa từng nhiều sử dụng này vũ hồn, Đường Tam cũng không ngờ tới hắn vũ hồn này lại cường đại đến như vậy.

Một phần là do Đường Tam đã làm công kích yếu đi nhưng còn lại vẫn là do hắn vũ hồn cường. Dù sao nguyệt nhận cùng là Vũ Hồn của Tà Nguyệt, đâu dễ vỡ như vậy? Nhưng vỡ rồi thì mang cho hắn thương không nhẹ chút nào đâu.

"Song sinh vũ hồn?" Bỉ Bỉ Đông chau mày nói.

Đầu năm nay song sinh vũ hồn là cải trắng sao? Một xuất hiện liền hai, đã vậy lại còn trong cùng một đội ngũ nữa.

"Tiểu Mĩ nhân cuối cùng cũng chịu xuất ra toàn lực rồi sao?" Tên đáng ghét nói.

Đường Lạc không để ý tới hắn, Ngân tuyến một quét đem tất cả Vũ Hồn điện đội viên toàn quét xuống lôi đài. Vũ hồn lại chuyển, ánh sáng ấm áp lan tỏa, tiểu hồ điệp nhanh chóng cho đám người Đường Tam trị thương.

"Mọi người xuống đài đi." Đường Lạc nói.

"Lạc Lạc..." Ninh Vinh Vinh chần chừ nói.

"Không tin ta?" Đường Lạc cười.

Đường Tam đứng lên, ôm hắn một cái rồi xoay người rời khỏi. Hắn hiện tại không đủ năng lực giúp Lạc Lạc, chi bằng không kéo chân sau. Chỉ lúc này, chỉ lúc này thôi. Hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ làm Lạc Lạc phải một mình đối đầu với nguy hiểm nữa.

Chờ mọi người đều rời khỏi Đường Lạc mới xoay người hỏi: "Ngươi là ai?"

"Tiểu Mĩ nhân, ngươi hỏi cái này làm gì a? Muốn cùng ta thân cận sao? Được rồi, ngươi nhớ kĩ đó. Ta tên là Huyền U, vũ hồn Huyết U Ma Thần Báo. 54 cấp cường công hệ chiến hồn vương. Vũ Hồn điện thánh tử. Thế nào? Ta mới 17 tuổi, đủ mê hoặc ngươi không tiểu mỹ nhân?"

(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ