Phần 72:

241 16 3
                                    

Dựa theo Đường Tam tính toán, mặc dù đại quân đã xuất phát mười ngày, nhưng với tốc độ hiện tại của bọn họ, nhất định là có thể gặp được đại quân trước khi đại quân ra đến tiền tuyến. Không cần phải hỏi, Sử Lai Khắc lục quái nhất định đều ở trong hàng ngũ đại quân. Chỉ là không nghĩ đến, nhanh như vậy sẽ phải khai chiến cùng với Vũ Hồn đế quốc, mặc dù trong lòng hắn còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, nhưng đối với trận chiến này, trong lòng Đường Tam lại tràn đầy khát vọng.

Trải qua năm năm, Đường Tam rất muốn biết, Đường Môn do chính mình một tay thành lập, hiện nay đã phát triển lên đến trình độ nào rồi. Hai ngàn ba trăm danh hồn sư, nghe qua mặc dù là không ít, nhưng nếu so sánh với Vũ Hồn đế quốc, số lượng hồn sư đã vượt qua năm vạn, vẫn là rất ít. Mà đánh một trận này, có thể chiến thắng Vũ Hồn đế quốc hay không, mấu chốt vẫn là đội quân do chính Tuyết Băng sắc phong, Đường Gia quân.

Đường Môn ám khí cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên vũ đài lịch sử. Không thể nghi ngờ, một trận chiến này, Thiên Đấu cùng Tinh La hai đại đế quốc cũng đã xuất ra toàn lực ứng phó. Đây cũng chính là trận chiến cuối cùng với Vũ Hồn đế quốc, nếu như trận chiến này thua, Vũ Hồn đế quốc chỉ cần tiêu diệt hết quân tinh nhuệ của hai đại đế quốc, như vậy, hai đại đế quốc nhất định sẽ không có ngày khôi phục, bị hủy diệt chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Nếu như có thể thừa dịp Vũ Hồn đế quốc chưa ổn định xong, ít nhất trên phạm vi lớn làm suy yếu thực lực của nó, như vậy, tương lai sẽ có nhiều hi vọng hơn.

Vũ Hồn đế quốc thủ đô. Vũ Hồn thành. Giáo Hoàng điện.

"Cái gì? Tịch diệt tiểu đội toàn bộ bị diệt? Năm thành phố tổn thất hơn năm tranh danh hồn sư?"

Bỉ Bỉ Đông vừa mới trở về, chợt nghe được những tin tức khiến nàng phẫn nộ, trợn mắt nhìn kẻ đang đứng trước mặt mình, vẻ mặt áy náy, chính là Hồ Liệt Na. Quần áo trên người nàng không có gió nhưng tự động. Nếu đổi lại là người khác đang đứng trước mặt nàng, với tình tình của Bỉ Bỉ Đông, sợ rằng đã sớm bị hạ sát thủ. Nhưng mà, Hồ Liệt Na lại không giống người bình thường, trong lòng Bỉ Bỉ Đông, Hồ Liệt Na không chỉ là một đệ tử thân truyền, mà càng giống như là con gái ruột vậy. Tuy rằng nàng vẫn còn một đứa con gái là Thiên Nhận Tuyết, nhưng trên thực tế, địa vị của Thiên Nhận Tuyết trong lòng nàng còn không bằng Hồ Liệt Na. Trên người Hồ Liệt Na, nàng dồn vào đó rất nhiều tâm huyết của bản thân a!

Tin tức xấu cứ từng cái từng cái truyền đến, ngay trước khi về đến Giáo Hoàng điện, Bỉ Bỉ Đông đã biết được tin tức hai đại đế quốc đã tiến hành chiến dịch quân sự quy mô lớn, mục tiêu đánh đến Vũ Hồn đế quốc, từ hai phía giáp công, đại quân áp sát.

"Được, tốt lắm. Nhìn bộ dáng, Thiên Đấu, Tinh La bọn họ vốn là có chuẩn bị mà đến, muốn tiến đánh ta khi ta chưa ổn định được. Giỏi lắm! Ta muốn nhìn xem, các ngươi dựa vào cái gì để chống lại quân đoàn hồn sư của ta. Na Na, truyền lệnh của ta, triệu tập tông chủ thất đại tông môn, tất cả các hồn sư sắc phong chức vụ từ giáo chủ trở lên đều đến đây nghị sự. Nếu bọn họ muốn đánh một lần là xong, ta đây sẽ thành toàn cho bọn họ."

(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ