Phần 56: Đường Tam đệ lục hồn hoàn.

776 46 0
                                    

...
Lúc này, Đường Tam đang đối mặt với vũ hồn chân thân của Bạch Hạc.

Bạch Hạc vô cùng kinh ngạc với khả năng thuấn di không hề gián đoạn của Đường Tam. Hắn không khó để đoán ra đây là kĩ năng của hồn cốt.

(Vì hồn kĩ này cực kì hữu dụng nên tui không định làm nó biến mất. Thuấn di là hồn kĩ thứ năm của Bích Lạc vân nga điệp nha các bạn. Bây giờ nó là kĩ năng hồn cốt.)

Mẫn Chi nhất tộc tộc trưởng, hồn đấu la cấp bậc hồn sư. Mặc dù lực phòng ngự có thể không kể đến nhưng tốc độ là thứ bọn họ khiến Phong Hào Đấu La cũng phải dè chừng.

Đường Tam liên tục sử dụng thuấn di để tránh thoát năm con phi yến do hồn hoàn thứ tám của Bạch Hạc phóng xuất ra. Mặc dù loại phân thân này trong hàng hồn hoàn thứ tám mà nói cũng không tính xuất xắc nhưng dù sao cũng là hồn hoàn thứ tám, tuyệt đối không đơn giản.

Cái này hồn hoàn là xuất ra năm con phi yến nhưng chỉ có một là chân thân, còn lại chỉ là phân thân. Lại còn có thể tùy theo ý muốn của chủ nhân mà thay đổi, chân thân cũng có thể biến thành phân thân, phân thân cũng có thể biến thành chân thân. Chỉ cần 1 con trong số chúng chạy thoát, thì muốn bắt được hắn còn khó hơn lên trời.

Tốc độ của năm con phi yến có thể nhanh đến tưởng chừng chúng đang thuấn di chứ không phải phi nữa rồi.

Năm con Vĩ Vũ Yến đồng thời di động, năm bóng dáng trong nháy mắt hoá thành năm vệt đen mờ ảo, vụt trong phòng khách, tốc độ như thuấn di, Vĩ Vũ Yến bay cách mặt đất khoảng một thước, cơ hồ nó đã khống chế phần lớn không gian trong phòng khách này rồi.

Cơ hồ Đường Tam thuấn di đã được thi triển trước, với cảm nhận từ tinh thần lực, hắn đã thi triển được đúng lúc hồn lực của đối thủ ba động, lúc này hắn đã chợt biến ra ngoài. Hắn biết, bắt đầu từ lúc này thì thuấn di của mình cũng chẳng khiến mình có thời gian mà thở dốc nữa, nhất định cần phải liên tục, không gián đoạn mà phải liên tục thi triển, lúc đó hắn mới có khả năng trốn khỏi sự truy đuổi với tốc độ kinh khủng kia.

Thế nhưng Đường Tam vẫn là đánh giá thấp tốc độ lúc này của Bạch Hạc, năm Vĩ Vũ Yến đã khống chế cả căn phòng khách, khi Đường Tam trong lúc nháy mắt thuấn di xuất hiện, dường như hắn cũng lập tức thấy Vĩ Vũ Yến xuất hiện trước mặt.

Đường Tam có thể sử dụng tinh thần lực để khống chế Bạch Hạc, thế nên Bạch Hạc là một Hồn Đấu La lại không thể khống chế lại hắn chứ? Đường Tam chỉ cần vừa xuất hiện, dưới truy xét của tinh thần lực, Bạch Hạc sẽ lập tức xuất hiện trước mặt hắn. Tốc độ cực nhanh, đủ để so sánh với thuấn di của hắn.

May mà Đường Tam phản ứng rất nhanh, khi thân thể thoáng hiện cũng trong nháy mắt đã có phản ứng, thân trên ngửa ra sau, làm ra động tác như Thiết Bản Kiều (mình cũng không biết này là cái gì) để tránh thoát, rồi hắn lại lập tức thuấn di ra ngoài, lúc này mới từ nguy hiểm cực độ mà trốn thoát khỏi truy đuổi của Bạch Hạc.

Bất quá, đối với Đường Tam mà nói đây cũng vẫn chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi. Chờ đợi hắn còn có khó khăn hơn gấp nhiều.

(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ