Mọi người trố mắt nhìn nhau. Chưa hết kinh ngạc. Khe khẽ nói nhỏ với nhau, ánh mắt nhìn Đường Lạc kinh nghi bất định.
Đường Tam thấy vậy, vòng lấy eo Đường Lạc đến trước mặt bọn họ giới thiệu nói:
"Đây là Đường Lạc, ta ái nhân."
"Lạc Lạc, đây là Tông Chủ Đường Khiếu. Đây là Đại trưởng lão, Nhị trưởng lão,..."
(Tui cũng mún viết rõ tên các trưởng lão ra lắm nhưng không nhớ tên🥲)Lạc Lạc thực lễ phép mà cúi chào:
" Tông chủ hảo, Đại trưởng lão hảo..."
" Lạc Lạc phải không, ngươi hảo." Đường Khiếu khách khí nói.
Các trưởng lão cũng hòa khí chào hỏi hắn. Nhìn thấy thực lực của Đường Lạc bọn họ cũng không dám không khách khí. Có như vậy cường trị liệu năng lực, sao có thể đắc tội? Ai biết được sau này bọn họ có cầu đến người ta trên người cứu mạng không?
Như vậy cường đại trị liệu hồn sư trở thành bọn họ người trong nhà, cầu mà không được a.
Nam nam không thể mang lại hạnh phúc cho nhau? Ha hả, bọn họ có tấm gương Đường Hạo phía trước thật không dám làm bừa a. Bọn họ sợ bước lên vết xe đổ lần nữa. Con cháu tự có con cháu phúc. Cần gì đám lão già bọn họ xem vào chứ.
Cho dù không có hậu đại cũng... Không sao...
Thấy mọi người không có vì Lạc Lạc là nam mà ngăn cản hay xem thường bọn họ khiến Đường Tam rất vui. Gia đình bọn họ cuối cùng đều được chấp nhận rồi.
" Đây là Đản Đản, chúng ta hài tử." Đường Tam bế lên Đản Đản cho mọi người xem.
Đản Đản rung lên hai hạ chào hỏi.
Bọn họ dùng ánh mắt hồ nghi cùng không thể tin được nhìn hắn.
Đường Tam thế nhưng lại...
" Đường Tam, ngươi... cũng không cần lừa gạt chúng ta. Chúng ta chấp nhận Đường Lạc là nương... ái nhân của ngươi, là chúng ta Hạo Thiên tông một phần tử. Cho dù là sợ chúng ta không đồng ý, ngươi cũng không cần lấy một quả trứng ra lừa chúng ta..."
Đại Trưởng lão chau mày nói.
Đường Lạc và Đường Tam hai người nhìn nhau, bất chợt cười ra tiếng.
"Ta không có lừa mọi người. Đản Đản là chúng ta sinh. Lạc Lạc là hồn thú. Hắn có thể sinh." Đường Tam nói.
"Hồn thú hóa hình?" mọi người kinh ngạc. Nên nói quả nhiên là cha nào con nấy sao, đều yêu hồn thú...
Đường Khiếu lắp bắp chỉ vào Đản Đản nói: "Đây thật sự là con của các ngươi?"
"Ân." Hai miệng một lời.
Mọi người ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa. Vậy là bọn họ cháu dâu có, cháu nội cũng có luôn rồi?
"Ha ha ha." Đường Khiếu bất ngờ cười to, vỗ vỗ vai Đường Tam nói: "Tốt, tốt lắm."
Vậy là bọn họ có thể yên tâm rồi.
"Kia... Đản Đản bao giờ mới phá xác a?"
"A... này... có lẽ là muốn vài năm nữa đi." Đường Lạc ấp úng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
General FictionĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...