Đường Lạc trở lại học viện khi thấy mọi người đang nhốn nháo cả lên.
Đường Lạc kì lạ hỏi: "Có chuyện gì...?"
Mập Mạp nhìn thấy hắn đầu tiên, liền phắc lại đây hét to: "Lạc Lạc, nguy rồi, Tam ca bị Độc Cô Bác bắt..."
Lập tức Đái Mộc Bạch chạy đến bịt miệng hắn lại. Đường Lạc sa sầm nét mặt: "Nói rõ."
Vốn dĩ đám người Đái Mộc Bạch cũng không muốn trực tiếp nói cho Đường Lạc sợ hắn lo lắng, muốn uyển chuyển một chút nói nhưng tên béo mồm nhanh hơn não trực tiếp nói ra mất. Mọi người đành kể cho hắn nghe chuyện xảy ra.
Sau khi xác định được vị trí rơi xuống của Đường Tam, Đường Lạc trực tiếp xuất vũ hồn bay đi. Hắn dùng toàn lực bay đi tìm Đường Tam. Lấy tốc độ nhanh nhất mà đi, hắn sợ Đường Tam gặp nguy hiểm.
Khi hắn tới thì nhìn thấy Độc Cô Bác đang đối ba người Đại sư hạ sát thủ. Không chần chừ hắn hét lớn một tiếng: "Độc Cô Bác!"
Đệ nhị vũ hồn hiện.
Đệ tam hồn kỹ: Huyết Ti trực tiếp phóng ra.
Huyết Ti là nhũng sợi tơ màu đỏ như máu cực kì cứng cỏi cùng với có khả năng đem những sinh vật nó chạm vào biến thành huyết vụ. Tuy nhiên cũng tùy vào cấp bậc hồn lực mà thu về hiệu quả khác nhau.
Huyết quang chợt lóe hướng Độc Cô Bác đánh tới.
Độc Cô Bác nhanh chóng né tránh, ngẩng đầu lên nhìn thấy Đường Lạc đang đứng ở trên không trung, chân hắn đạp huyết ti mà đứng. Đôi mắt cũng biến thành màu đỏ.
Khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt đầy sát khí nhìn về phía Độc Cô Bác.
Đồng tử Độc Cô Bác co rụt lại, cảnh tượng này làm hắn nhớ đến một người, người đó là ân nhân của hắn. Người đã cứu mạng hắn trong một lần hắn đi săn thú đột phá 7 hồn hoàn. Lần đó hắn còn cho rằng chính mình sẽ chết. Là người đó đã cứu hắn, huyết quang lóe sáng, đôi mắt ma mị của người đó hắn không bao giờ quên.
Nhìn Độc Cô Bác ngơ ngẩn, Đường Lạc cười lạnh: "Sao hả? Ngươi đến ân nhân cứu mạng mình cũng đã quyên rồi? Ta nhớ ngươi còn không có trả ân tình cho ta đâu."
Đường Lạc dám để lộ thân phận hồn thú cho Độc Cô Bác vì hắn chắc chắn người này sẽ không đối hắn làm gì.
"Ngươi... ngươi..." Hắn ấp úng.
Lúc này Đường Tam đuổi tới. Nhìn đến Đường Lạc hắn cũng thật kinh ngạc.
Nhìn đến Đường Tam, Đường Lạc lao nhanh vào lòng hắn khóc nức nở.
"Ca ca..., ngươi không sao...hức... chứ?" Đường Lạc nghẹn ngào nói.
"Không sao không sao." Đường Tam nhẹ giọng an ủi hắn cùng với chấn an mọi người, kể ra những việc đã xảy ra. Sau đó Đường Tam nói ra muốn ở lại giúp Độc Cô Bác giải độc như đã hứa.
Đường Lạc đương nhiên cũng ở lại, hắn không yên tâm Đường Tam đơn độc ở chung với Độc Cô Bác.
Khi trở lại dược điền, Đường Tam kể cho Đường Lạc nghe chi tiết chuyện xảy ra cùng với Băng hỏa lưỡng nghi nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ĐẤU LA ĐẠI LỤC-ĐAM MỸ) ĐƯỜNG LẠC-TA MÃI CÙNG NGƯƠI.
Genel KurguĐường Lạc là một con 30 vạn năm hồn thú, ăn phải 1 gốc hóa hình thảo hóa hình thành người. hắn được gửi nuôi ở nhà Đường Hạo, từ đây hắn gặp được Đường Tam một người xuyên việt. từ đây họ bắt đầu cho truyền kì của mình. thể loại: đam mỹ, chủ thụ, cậ...