Chapter 19

366 4 0
                                    

HE stiffened when he heard those words that he's been waiting for her to tell him and now it already really came out.

He's feeling right now was unexplainable, it's like  he was on cloud nine because of how wonderful he felt.

He's happy. No! He wasn't just happy---because he's superkhalifrajulisticexfialiduciously happy!

His hugged become more tighter because of what he heard. "Did I....heard it right?" He asked nervously.

He can feel that she's nodding slightly her head. "Yes Hubby. I love you from the moon and back, and I know that my love for you will be infinity and beyond." Because of what she said, his tears were streaming down his face.

"I love you My Vally!" He said again.

And it made ger chuckle. "Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal rin kita!" Sagot pa nito sa kanya.

Kumawala siya sa pagkakayakap rito. "When did you realise that you loved me?" He asked curiously.

She pouthed. "Nung gabing inawat mo 'ko!" She said.

Oh my fuck!

"Sana pala hindi na kita inaway 'nun grabe! Na-miss tuloy kita. At may utang pa dapat akong singilin sa'yo 'noh!" Aniya pa sa asawa.

Nameywang naman ito habang napa-awang ang labi. "At bakit parang ako pa ang may utang? Eh ikaw nga 'tong sobrang sama ng ugali 'eh!" Singhal nito sa kanya.

"Hindi lang puso mo ang na-miss ko 'noh.....I also miss your soul!" He said pertaining to her body.

"Ha! Wow 'ah! Ang sakit kaya  ng mga binitawan mong salita sa'kin tapos nakaka-pang-bwesit pa 'yang ugali mong sobrang lamig pa sa yelo!" Naiinis na anito.

He pouthed and hugged her at her waist. Making her more closer to him. "Sige na. I know you missed mine too. HAHAHA!" he laughed because he can't contain his laughters.

"Next time na 'noh. Pagod na ako. Dalawang oras din akong naghihintay sa'yo" masungit na anito at nauna ng umakyat sa kaarto nila at iniwan siyang tulala.

Did she just refused to taste his body?! What the hell?

Napailing na lamang siya. "That's new!" He whispered before following her wife. "My Vally yo-hoooooo!"

PAGKAPASOK pa lamang niya ng kwarto ay ramdam na ramdam na niya ang kanyang pagkahilo.

Kaya napapikit na lamang siya bago humilata sa kama at nakatulog ng deretso. She was so tired kahit pa pitong oras siyang natulog kesa sa dalawang oras niyang pagka-dilat.

Kinabukasan ay nagising siya dahil sa mabigat na nakadagan sa kanyang beywang. Kaya tiningnan niya ang lalaking pinaka-mamahal niya na ngayon.

Humarap siya rito at tinitigan ang mukha nito. Ngayon niya lamg napansin kung gaano katangos ang ilong nito, so she trailed his forehead, down to his nose then to his lips using her index finger.

Bigla ay nakaramdam siya ng sabik sa halik nito.

Unti-unti niyamg inilapit ang kanyang mukha rito at hinalikan ito sa labi ng dampi lang naman. Wala naman sigurong masama kung magnakaw siya ng halik sa sarili niyang asawa  hindi ba?

Tumayo na siya at akmang aalis ngunit may humila sa kanya kaya hindi niya  mapigilan ang mapasigaw. It just happened too fast with a blink of an eye, because the next  she knew Shawn is already on top of her staring her straightly to her eyes, siya naman ay sinusubukang labanan ang mga masasarap na tingin nito.

Bigla, ay bigla nalang itong humalik sa kanya, hindi iyon malambot na halik kundi malalim na kaagad naman niyang tinugon.

He knocked for an access to let his tongue enter to her's na malugod naman niyang pinagbuksan.

The Unwanted Marriage  (COMPLETED)Where stories live. Discover now