1.

1.2K 127 14
                                    

Kẻ có nhan sắc thường biến bi thương thành nước mắt, người có tài nghệ thường hoá cô đơn thành nụ cười...

...

"Không phải đùa chứ? Kim Thạc Trân 3 năm trước vừa có một hôn lễ viên mãn, hạnh phúc cùng doanh nhân Kim Nam Tuấn. Sao lại đột ngột chia tay vào đầu năm nay rồi?"

"Nghe nói là có tiểu tam chen chân!"

"Thạc Trân cậu ta ngoại tình?"

"Không không! Là đối phương - Kim Nam Tuấn vài ngày trước được phát hiện là có qua đêm cùng một cô gái lạ, lần bắt gặp hẹn hò không hề ít nha"

Một hôn lễ từng được người người mong chờ vào lễ tình nhân 2 năm trước, nay đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên hầu khắp các trang mạng.

Nhân vật chính ở đây là ngôi sao đình đám Kim Thạc Trân từng kết hôn với doanh nhân giàu có Kim Nam Tuấn. Đôi chồng chồng họ Kim này trước đây vốn là cặp đôi quen mặt với dân mạng, Kim Thạc Trân đã ở cạnh anh ta từ khi anh chẳng có gì, giờ thì là đại minh tinh kín mít lịch trình.

"Trên đây hiện chưa phải là thông tin được đính chính, về phía Thạc Trân hay Nam Tuấn tiên sinh vẫn chưa hề lên tiếng cho việc này."

"Quý vị xin đừng rời màn hình, thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật ngay sau ít phút quảng cáo!"

Màn hình TV lập tức bị tắt phụt, điều khiển còn bị chủ nhân nó không thương tiếc ném xuống ghế sofa. Căn hộ trở lại không khí yên ắng, uỷ khuất tới rợn người.

"Cũ rích!"
Kim Thạc Trân nhếch mép, cười buồn. Anh bỏ đi, tiến tới gian bếp tìm vài thứ gì đó lót dạ.

Từ ngày hôm ấy trở đi, anh ít nhận kịch bản, cũng không muốn tham gia quảng cáo cho nhãn hàng nào vì chẳng có tâm trạng, khuôn miệng muốn cười cũng khó khăn. Bây giờ thì tốt rồi, vụ bê bối này xảy ra khiến nhiều nhãn hàng cũng đang xem xét xem có nên tái kí hợp đồng, hay là ngừng hợp tác với anh. Hẳn là người thương kẻ ghét cũng nhiều không đếm xuể.

Hôm nay là chủ nhật, Kim Thạc Trân dậy muộn hơn bình thường. Nam nhân sắp chạm ngưỡng 30 như anh đây giờ được thả tự do rồi, tạm biết tên chồng cũ đáng ghét, giờ thì tôi có thể thoải mái yêu đương, thoải mái diện đồ, thoải mái ăn uống những gì tôi thích! Mà không hề lệ thuộc vào bất cứ gì từ anh! Quay về cuộc sống như thời còn trẻ, tự do, tự tại không phải là tốt hơn sao?

Nói tới chuyện ăn mặc, Thạc Trân hôm nay đặc biệt táo bạo nha! Anh chẳng màng có ai ngó ngàng gì tới mình, nếu có paparazzi thì cũng kệ đi! Anh thoái mái mặc chiếc áo sơ mi hàng hiệu rộng rãi trên người, thân dưới duy nhất chỉ có nội y, nhìn trực diện sẽ chỉ thấy đôi chân trắng dài không kém nữ nhân. Cơ thể thực không chê vào đâu, da thịt trắng trẻo thoát ẩn thoát hiện dưới lớp áo, nhìn trong gương, không phải anh "ngon" hơn gấp trăm lần so với cô ta - con nhóc hám tiền ấy sao?

Tuy là đổ vỡ, nhưng tuyệt đối không thể đối xử tệ bạc với bản thân. Đồ ăn của anh không giống như lũ trẻ mới yêu, đương nhiên không phải mì ăn liền. Anh cũng không muốn bắt chước họ uống rượu Tây đến mức không rõ ngày đêm để quên đi hắn...

[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ