3.

876 123 14
                                    

Kim Thạc Trân đứng sau bức rèm gần hậu đài. Bên cạnh anh lúc này là dàn diễn viên chuẩn bị được giới thiệu trong buổi họp báo của series phim A. Ánh mắt anh nãy giờ chỉ dán vào màn hình, cái đang chiếu đoạn giới thiệu bộ phim, trong đó có cả phân cảnh ngọt ngào của mình và Kim Thái Hanh.

Cách sự việc ngày hôm đó tới giờ cũng đã gần một năm. Series phim A chính là cánh cửa mở ra chuỗi ngày mới, bắt đầu lại với ống kính của Kim Thạc Trân. Thời gian dài không tiếp xúc với khán giả, giờ quay lại cũng thật là khó xử quá, cảm giác lại giống như mấy năm đầu, hồi còn chập chững diễn phim thần tượng.

"Châu Khả... bỏ ra!" Hạ Vũ trước giờ ghét nhất là thuốc, cậu ghét cái cảm giác ran rát chúng để lại trên vết thương cậu. Vốn dĩ đã đau, lại càng đau hơn.

"Đừng động, nếu cậu không muốn mang vết sẹo này cả đời trên mặt."

"Không muốn..."

"Nhắm mắt!" Châu Khả lúc đó giọng trầm xuống, như muốn nạt nộ cậu. Hạ Vũ liền ngoan ngoãn khép hờ hai mắt. Nào ngờ từ đâu cậu ta tiến tới, áp môi mình lên môi Hạ Vũ, bàn tay cầm bông thuốc cũng nhanh chóng thoa thuốc lên cho cậu. Hạ Vũ mắt mở to ngạc nhiên, cơn đau rát ấy cũng nhanh chóng mất đi, bờ môi run run chỉ còn cảm thấy hơi thở ấm áp của người kia vương lại.

Phản ứng của khán giả đối với trailer giới thiệu của đoàn phim vô cùng tốt. Cũng vì song nam chủ hiện cũng là chủ đề nóng hổi, cùng với việc cả Kim Thạc Trân và Kim Thái Hanh đều có ngoại hình bắt mắt, danh tiếng lẫy lừng. Phim còn chưa chiếu nhưng rất nhiều nữ sinh liền lập nhóm hội gán ghép hai người.

Trailer kết thúc, ánh đèn sân khấu bỗng sáng lên. Tới giờ gặp gỡ khán giả rồi!

"Chúng ta cùng chào đón các diễn viên chính của series phim A! Được rồi, xin mời các vị lần lượt giới thiệu bản thân một chút được không ạ?"

"Xin chào mọi người, tôi là Kim Thái Hanh chủ diễn Châu Khả!"

Người mặc chiếc áo sơ mi màu đen, dáng người dong dỏng đó chính là Kim Thái Hanh. Danh tiếng của y hiện giờ rất hot nha, chỉ cần y cất giọng, fans nữ ở dưới đỏ liền la hét um sùm. Cũng đúng, các thiếu nữ vẫn là yêu thích người có ngoại hình không tồi. Lại nói, Kim Thái Hanh vốn dĩ đa tài, hát được, diễn xuất ổn, lại có thể chơi nhạc cụ thông thạo. Có ai lại từ chối một người hoàn hảo như vậy bao giờ?

"Lâu rồi không gặp! Xin chào mọi người, tôi là Kim Thạc Trân, trong phim chủ diễn Hạ Vũ!"

Ngoài mong đợi của Thạc Trân, các fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự tái hiện của anh trong một tác phẩm mới. Sau khi ly hôn với Nam Tuấn, xem ra bọn họ hoàn toàn là đứng về phía anh, không những vậy còn tìm tới tài khoản của anh, chủ động nhắn tin động viên.

"Xin chào mọi người! Tôi là Trần Hân Nghiên, trong phim chủ diễn Tư Duệ!"

"Xin chào mọi người, tôi là Lăng Đằng, trong phim chủ diễn Vương Đình Mặc. Là tình địch của Châu Khả. Haha!"

"..."

Kết thúc màn tự mình giới thiệu của các diễn viên, tiếp đến chính là phần phỏng vấn của hai nam chủ, tiêu điểm của series.

"Có lẽ lần quay lại của Kim Thạc Trân là điều mà chúng tôi đều rất mong chờ. Có thể chia sẻ một chút về nhân vật Hạ Vũ của bạn được không?"

"Hạ Vũ con người này vốn dĩ hoạt bát. Trong mỗi hoàn cảnh cậu ta đều vô cùng linh hoạt, nhanh nhẹn, đôi lúc sẽ trở thành vitamin tích cực cho nhiều người. Cũng như cái tên của cậu ấy, cơn mưa mùa hè, mang lại cảm giác tươi mới. Hạ Vũ trước giờ chưa từng nghĩ sẽ yêu nam nhân, cho đến khi gặp Châu Khả.." Kim Thạc Trân mỉm cười, trả lời.

"Còn Kim Thái Hanh? Thể loại mới có khiến bạn gặp khó khăn gì không?"

"Lúc đầu quả thật có chút khó khăn, thể loại này trước giờ quả thật chưa từng thử qua. Nhân vật Châu Khả của tôi bề ngoài có vẻ như khó gần, nóng nảy nhưng thực chất đối với đối phương lại rất ôn nhu. Tôi trước đây chưa từng tiếp xúc với Kim Thạc Trân ngoài việc xem qua tác phẩm của anh ấy. Là tôi chủ động sau khi tan ca liền nhắn tin nói chuyện hay ra ngoài ăn uống một chút.

Thái Hanh dừng lại, ánh mắt nhìn qua bên Thạc Trân. "Kim Thạc Trân anh ấy rất khá dịu dàng, nếu tôi là bạn trai anh ấy sẽ cảm thấy con người này vô cùng nghe lời! Haha..."

Hiệu ứng có tác dụng thật nha! Nhìn xuống dưới đã thấy nhiều cô gái ngỡ ngàng vì hành động này của Thái Hanh, tay cầm điện thoại quay hình chắc chắn sẽ run run, miệng thì không thể đóng lại được. Ngay cả Thạc Trân ngồi kế bên cũng đỏ ửng cả hai tai.

"Vậy so với Châu Khả thì bạn thấy giống mình bao nhiêu phần trăm?"

"Ừm... 70% vậy! Trong phim Châu Khả đối với Hạ Vũ rất tốt, cậu ta nấu ăn vô cùng giỏi. Còn tôi thì khác, chắc sau này sẽ phải bồi dưỡng nhiều nhiều!"

Sau màn phỏng vấn là một vài trò chơi nho nhỏ, mục đích chính là tăng tương tác giữa thần tượng và người hâm mộ, hơn nữa cũng là tạo nhiều khoảnh khắc giữa Kim Thái Hanh và Kim Thạc Trân.

Thái Hanh lần này phải thực hiện thử thách nấu cháo. Yêu cầu của chương trình là Thạc Trân sẽ ở ngoài phụ giúp y nấu ăn. Nhiều moment như việc Thạc Trân giúp Thái Hanh buộc tạp dề, cầm tay Thái Hanh thái rau củ... Biểu hiện của cả hai người rất ngọt, ánh mắt của Thái Hanh đối với Thạc Trân cũng chẳng khác gì những cặp tình nhân đối với nhau.

MC: "Kim Thái Hanh, bạn thấy Kim Thạc Trân đảm đang như vậy có thích hợp hẹn hò không?"

Kim Thái Hanh tay quấy nồi cháo, nhưng vẫn gật đầu nhanh nhảu nói. "Có! Rất xứng đáng!"

Vậy để xem sau buổi ra mắt phim, phản ứng của các thiếu nữ ra sao...

...: Sóc nhỏ của tui trở lại rồi mấy má ơi! Mừng gần chết!

...: Thái Thái nói muốn học nấu ăn! Có phải đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò?

...: Kim Thạc Trân thắt tạp dề cho Thái Hanh kìa! Aaaaa! Anh ấy lọt thỏm trong người Thái Hanh luôn!

...: Nghe gì chưa? THÁI THÁI NÓI KIM THẠC TRÂN RẤT XỨNG ĐÁNG KÌAAAA! Phim chưa chiếu mà tui đã mê hai người này rồi!

...: Thái Trân là có thật đó! Nói vậy cho ngắn gọn.

#JiNa

[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ